PDA

View Full Version : Clip tivi box s.huu chi tiet nhỏ tuổi gọn


cafeci1205
21-12-2016, 01:35 PM
Clip TV Box (http://tintuc.rongdaiduong.com/clip-tv-box-ra-mat-o-buoi-hop-bao-voi-gia-chi-tu-1790000d/) chi tiết nhỏ gọn, kho giải trí phú quý với 100% nội dung được chọn bạn dạng quyền. Clip TV cũng cho ra mắt vận dụng tham khảo films cho người khiếm thị dưới dạng âm thanh.

Clip TV vừa chính thức ra mắt dịch vụ truyền hình Internet với kho nội dung giải trí riêng, hỗ trợ đa nền tảng. Đơn vị đó cam kết 100% những nội dung của họ đều được su dung phiên bản quyền.

gần giống tất cả dịch vụ truyền hình Internet đang chiếm lĩnh mặt tại Việt Nam, Clip TV p.phối kho nội dung giàu có với hơn 100 kênh truyền hình, 3.000 giờ films và hàng loạt tất cả vận dụng thông thường như YouTube, Netfix, Zing MP3,...
Clip android tv box ra mat, ho tro dòm lại fim cho nguoi khiem thi hinh anh 1


đặc biệt đáng lưu ý nhất của Clip TV so với các dịch vụ truyền hình Internet đang s.huu mặt Vì Việt Nam là vận dụng "Audio Movie - xem fim bằng tai". ứng dụng này hướng tới khung người khiếm thị hoặc tất cả người bận bịu. Các nội dung hình ảnh của phim truyện sẽ được chuyển thể qua ngôn ngữ của âm thanh với Các hiệu ứng về âm nhạc, lời thoại.
Clip tivibox ra mat, ho tro tham khao films cho nguoi khiem thi hinh anh 2


Clip TV cũng giới thiệu hộp truyền hình Internet cho phép chuyển TV thường nhật thành thông minh, cung cấp tham khao nội dung với chất lượng hình ảnh lên đến chất lượng 4K.

Clip tivibox chiếm lĩnh mau ma gọn đi kèm điều khiển từ xa dễ chơi, dễ Dùng. s.pham này được chào cung cấp với giá 1,8 triệu đồng. Thuê bao hàng tháng của Clip TV là 50.000 đồng, s.huu thể Mua trên 4 t.bị không giống nhau.