PDA

View Full Version : dự án Vinhomes Golden River ra mắt Luxury 6


mrphe2000
12-11-2016, 02:40 PM
tất cả đặc quyền chỉ sở hưũ cư ngụ chủ sở hữu can ho cao cấp Vinhomes Golden River

I. Ra mắt Luxury 6 - tòa dự án đẹp nhất Vinhomes Golden River

Ông Nguyễn Anh Tuấn, đại điện cty TNHH Nguyễn Hoàng Anh (áo xanh) – ai may mắn trước nhất trúng giải thưởng của chương trình “Nghênh nhà vàng, rước xe sang” là xe sang Mercedes-Benz S500L, trị giá 6,5 tỷ đồngVinhomes Golden River tọa lạc ở cảng Ba Son - khu đất vàng ngay trung tâm TP. Cụ thể, tất cả khách hàng đã đặt cọc và ký hợp đồng mua bán nhà đang ở trú tại Vinhomes Golden River trước ngày 29/10 sẽ nhận được một phiếu bốc thăm ghi mã số dự thưởng. Xu hướng nước chảy chỗ trũng đang hiện hữu khi mà lần lượt tất cả chủ đầu tư (NĐT) cá nhân theo chân tất cả đại gia địa ốc Nam tiến. Nhiều bạn đặt câu hỏi, cơ sở nào để vài nhà phát triển chung cư căn hộ (BĐS) mạnh tay đầu tư những s.phẩm sở hưũ giá triệu đô?.

yếu tố liên hệ ngay cư trú: Vinhomes Golden River (http://canho-chungcu.com/tim-hieu-chi-tiet-ve-vinhomes-golden-river-vinhomes-ba-son-quan-1/)

Nghiên cứu mới nhất của CBRE và Savills đều cho thấy nguồn cung và cầu trên thị trường tiếp tục ổn định. HCM sau 41 năm giải phóng. Tham gia thị trường nghỉ dưỡng trú tại Phú Quốc Tới đây, Sungroup bắt đầu giới thiệu khu biệt thự biển Premier Village Phú Quốc Resort. Như vậy, hòa mình vào xu hướng “sống xanh” của toàn cầu, những dự án đẳng cấp và chất lượng dịch vụ hoàn hảo của Tập đoàn Vingroup đang từng bước đặt nền móng cho mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt. Vì thế, CĐT cần sát hơn với đơn vị tư vấn, nhà thầu thi công để tạo ra san pham đáp ứng nhu cầu thị trường. Hồ Chí Minh đã chững lại và giảm mạnh, chỉ chiếm lĩnh hơn 5.

II. 5 “điểm vàng” của siêu phẩm Vinhomes Golden River.

Vinhomes Golden River sánh ngang với tất cả khu đô thị ven sông sang trọng, hiện đại của những nước trên thế giớiVinhomes Golden River chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng tầm thành phố Hồ Chí Minh sánh ngang thế giới. những khu đô thị của Vingroup đều đáp ứng cả 3 yêu cầu Vị thế trung tâm hoặc đầu mối giao thông thuận lợi; hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ đẹp cực kỳ; không gian xanh và không gian công cộng. Mỗi tháng, chiếm lĩnh hơn 5 triệu lượt tìm kiếm về chung cu của người Việt trên Google, tăng hơn 4 lần kể từ năm 2010, và con số này ngày càng gia tăng. Tốc độ và khả năng hấp thụ hiện rất cạnh tranh. Tương lai: khu vực bờ Đông sông Sài Gòn sẽ phát triển thành khu đô thị mới và trung tâm tài chính Thủ Thiêm, trong khi bờ Tây phát triển tất cả đô thị mới nhất sở hưũ diện tích lớn công viên ven sông như Vinhomes Golden River (Ba Son, Quận 1), Vinhomes Central Park (Tân Cảng). Giá trị quan trọng hơn giá cảAnh Việt Hùng, chuyên viên môi giới bất động sản cho đối tượng khách hàng chiếm lĩnh thu nhập cao chia sẻ: “người giàu chọn nhà thường chú trọng không gian xanh, các yếu tố phong thủy như hướng nhà, địa thế kế cận mặt nước để mang lại vượng khí cho công việc làm ăn, địa thế trung tâm thuận tiện cho việc giao dịch, học hành… Vì thế, khi tư vấn cho đối tượng này, nếu dự án đáp ứng được các yêu cầu kể trên thì tiền bạc không thành vấn đề”.

Dự án can ho (BĐS) Vinhomes Golden River được xem là san pham “đỉnh” của Tập đoàn Vingroup năm 2016. Vậy EDSA đã đưa ra vài giải pháp nào để tạo ra một “không gian xanh” trong lòng Vinhomes Golden River, thưa ông?Ông Paul D. Sau 7 năm triển khai cầm chừng, The EverRich 2 (tên cũ của dự án River City) đã Tới như "hồi sinh" khi có sự hỗ trợ về tài chính của Creed Group. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hầu hết tất cả thành phố lớn và phát triển trên thế giới như: New York, Tokyo, Seoul…, đều có vài dòng sông chảy qua giữa lòng thành phố.HCM sau 41 năm giải phóng. Điều này thể hiện tính chuyên nghiệp và định hướng lấy khách hàng làm trung tâm của VietinBank.

III. Cơ hội cuối trúng ôtô 6,5 tỷ đồng khi mua Vinhomes Golden River

Tuy nhiên, cư ngụ phân khúc hạng sang lại ghi nhận mức giá tăng 2%, chủ yếu Gần từ dự án Vinhomes Golden River. Khi hoàn thành, tuyến metro này sẽ kết nối Vinhomes Golden River với Vinhomes Central Park, tạo nên thế liên hoàn độc đáo, liên kết hai khu đô thị đẳng cấp bậc nhất thành phố. Chình vì vậy, nhiều dự án lần lượt được giới thiệu tung ra thị trường với lượng tiêu thụ khá cạnh tranh trong thời gian gần đây. tất cả phiếu chưa trúng trong đợt 1 và đợt 2 sẽ được bốc tiếp trong đợt 3. Phối cảnh Elite ParkDân Sài Gòn từng “sốt hầm hập” khi Keppel Land, tung ra dự án Villa Riviera làm việc quận 2, cách nay 10 năm. Bình Thạnh), biệt thự Holm (Q.

Thực tế, nếu so với GDP bình quân theo đầu bạn của Việt Nam hiện nay thì giá tất cả dự án có thể là cao nhưng nếu so với một số thị trường khác trong khu vực thì mức giá căn hộ hạng sang của Việt Nam vẫn còn… khiêm tốn!Ví dụ, một nghiên cứu của CBRE cho thấy, mức giá hạng sang ở TP. Trong khi đó làm việc cánh tả, quần thể The Aqua được hình thức giật tầng về phía kênh Thị Nghè giúp giải phóng tầm nhìn của Lux 6. Vốn dĩ, Vinhomes Golden River tạo tiếng vang trên thị trường trước hết nhờ vị trí trung tâm của thành phố. Đáng chú ý, thời gian Tới đây những dự án thuộc phân khúc cao cấp ở những Vị thế thuận lợi đang ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh được các CĐT phân phối và được đông đảo khách hàng quan tâm đón nhận như dự án Soho Premier - Quận Bình Thạnh, dự án Botanica Premier - Quận Tân Bình, dự án Vinhomes Golden River Ba Son. Bên cạnh đó, những căn hộ, Villa của dự án đều được trang bị nội thất bởi vài tên tuổi hàng đầu thế giới như Bosch, Duravit, Hansgrohe. vài dự án sở hữu một hoặc cả ba yếu tố Vị thế trung tâm, kế cận mặt nước, sở hưũ tuyến tàu điện ngầm chạy qua sẽ đảm bảo khả năng tăng giá trung – dài hạnTrong chuỗi tọa đàm “chung cu – Điểm nhấn kim cương dẫn đầu 2016” diễn ra trong 3 ngày 20, 21, 22.