PDA

View Full Version : Cửa gỗ công nghiệp Hà Nam


cafeci1205
24-10-2016, 03:54 PM
Cửa gỗ công nghiệp Quảng Bình

Thay vì sử dụng cửa gỗ tự nhiên như trước đây thì việc sử dụng cửa gỗ công nghiệp (http://bit.ly/2eJBH6t)cho phòng ngủ vừa tiết kiệm được chi phí, đồng thời cũng giúp ngăn cách giữa những không gian và tạo sự riêng tư, yên tĩnh cho phòng ngủ. Mẫu cửa gỗ công nghiệp cho phòng ngủ cũng được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau góp phần làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như an toàn với bố cục của căn phòng. 

Cửa gỗ công nghiệp trên thị trường có nhiều loại khác nhau trong đó sử dụng phổ biến nhất là loại: cửa gỗ chịu nước, cửa gỗ HDF, cửa gỗ MDF,…mỗi loại đều có những ưu điểm riêng đáp ứng được tiêu chí của bạn tiêu dùng. Vậy, với phòng ngủ thì nên chọn cửa gỗ công nghiệp như thế nào? Cùng tham khảo một số gợi ý tư vấn dưới đây nhé!

Thứ nhất, Giá cửa gỗ

Giá cửa gỗ là một trong vài yếu tố quan trọng mà những gia chủ cần phải quan tâm hàng đầu khi lựa chọn cửa gỗ. Thông thường, cửa gỗ phòng ngủ hay cửa thông phòng người không cần phải lựa chọn loại có giá quá đắt, tùy vào điều kiện kinh tế mà ai lựa chọn loại nào cho thích hợp.

http://www.tcxd.vn/Uploads/Image/TIN%20TUC/tin%20tuc/tu%20van%20chon%20cua%20go%20cong%20nghiep%20phong %20ngu/cua-go-cong-nghiep-phong-ngu.jpg
Trên thị trường, cửa gỗ công nghiệp phòng ngủ loại MDF, HDF và những dòng cửa gỗ chịu nước khác sở hưũ mức giá bình dân, nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu về thẩm mỹ và chất lượng giúp ai yên tâm sử dụng.

Thứ hai, Cửa gỗ phòng ngủ không đề cao khả năng chịu nướcCửa phòng ngủ thường không chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi điều kiện thời tiết bên ngoài, tuy nhiên với điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như hiện nay thì bạn cũng chú ý lựa chọn loại khả năng chịu nước. Hiện nay, tất cả sản phẩm cửa gỗ công nghiệp đều hội tụ đủ những ưu điểm như: chống cong vênh, co ngót, chống mối mọt, nứt nẻ,…


Thứ ba, Kiểu dáng cửa đẹpMỗi loại cửa trong thiết kế nội thất đều đóng một vai trò, chức năng riêng nhưng đều sở hưũ chung mục đích là góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Tùy vào từng phong cách kiến trúc mà người chọn mẫu mã cửa gỗ như thế nào cho thích hợp. Cụ thể, với phong cách kiến trúc phòng ngủ hiện đại thì chắc chắn sẽ không thích hợp với bộ cửa kệch cỡm, hay cửa theo kiểu truyền thông cổ điển; Hay bộ cửa thiết kế đơn giản, kiểu dáng nổi trội mà kết hợp với phong cách nội thất truyền thống như vậy sẽ làm giảm giá trị thẩm mỹ một cách đáng theo như.

Thứ tư, Yếu tố phong thủy cho cửa gỗ phòng ngủBên cạnh việc chọn cửa gỗ đảm bảo yêu tố thẩm mỹ thì việc chọn lựa, lắp đặt cua go cong nghiep theo đúng phong thủy sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho chính gia chủ trong căn phòng đó. Vì vậy, người nên lựa chọn mẫu mã cửa theo mệnh gia chủ hài hòa với mẫu mã tổng thể của ngôi nhà, kiểu dáng tối ưu, tránh chạm khắc những họa tiết kì dị sẽ làm ảnh hưởng đến tài lộc của ngôi nhà.


Ngoài ra, đối với cửa phòng ngủ thì người nên hạn chế dùng các mẫu cửa chiếm lĩnh kính vì nó không tạo sự kín đáo và không rẻ về phong thủy.

Thiết kế cửa cho phòng ngủ cũng đóng một vai trò rất quan trọng vì nó sở hưũ ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ và sức khỏe của gia chủ. Hy vọng với vài thông tin trên đã giúp bạn chiếm lĩnh thêm kinh nghiệm để chọn bộ cửa gỗ công nghiệp thích nghi mang lại tính thẩm mỹ cao và vẻ đẹp sang trọng cho phòng ngủ theo như riêng và vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà kể chung nhé!