PDA

View Full Version : Mộ vua nác Anh có thể nằm dưới bãi đậu xe nhà tù


Vlinhskm1
28-09-2016, 07:01 PM
Ngôi mộ nghi của vua Henry I được tìm thấy ở tàn tích tu viện nằm bên dưới bãi đỗ xe nhà giam Reading, tỉnh Berkshire, Anh.

Các nhà khảo cổ phát hiện một số ngôi mộ ở tàn tích của tu viện Reading trong khi quãng nơi an nghỉ của vua Henry I, BBC hôm 12/9 đưa tin.
===>>> mụn đỏ ở bao quy đầu (http://chuayeusinhly.org/moc-mun-xung-quanh-bao-quy-dau/)
Ngôi mộ được tìm thấy ở tàn dư tu viện Reading có thể là của vua Henry I.
Ngôi mộ được tìm thấy ở tàn dư tu viện Reading có thể là của vua Henry I. (Ảnh: Reading Museum).

Tu viện Reading được vua Henry I (1068 – 1136) xây dựng vào năm 1121. Đây là nơi xác nhà vua được mai táng sau khi ông mệnh chung vào tháng 1 năm 1136 ở Normandy, tây bắc nước Pháp. hiện tại, khu vực này là bãi đỗ xe của nhà lao Reading, tỉnh Berkshire, Anh.

Bộ Tư pháp Anh, chủ sở hữu nhà giam, cho phép 12 nhà khảo cổ thực hiện cuộc khai quật để xác định tu viện nằm sâu bao nhiêu bên dưới khu vực nhà đá.

Bằng cách dùng công nghệ radar quét quanh Abbey Quarter, khu vực tu viện Reading cũ, các nhà khảo cổ tìm thấy 3-4 ngôi mộ nằm bên cạnh hoặc nằm sau ban thờ chính của tu viện. Phát hiện này được xem là bước tiến quan trọng để tìm ra hài cốt vua Henry I.
===>>> mụn bao quy đầu (http://chuayeusinhly.org/moc-mun-xung-quanh-bao-quy-dau/)

Hình ảnh vua Henry I. (Ảnh: BBC).

"Những ngôi mộ này có thể là của những nhân vật quan trọng bởi chúng được đặt bên trong tu viện, chẳng thể là mộ của các nông nô", Mullaney, nhà sử học địa phương, nhận xét.

"Sau những kết quả ban sơ thu được, giờ vẫn còn nhiều việc cần làm. Kế hoạch ngần có thể đem đến ích lợi lớn về văn hóa, lịch sử và kinh tế cho Abbey Quarter", Tony Page, thành viên Hội đồng thành thị Reading, cho biết.

Khoảng 4 triệu USD đã được bổ sung cho dự án bảo tàng tàn tích của tu viện Reading và cổng tu viện. Nó dự định mở cửa trở lại vào năm 2018.
===>>> bao quy đầu có mụn (http://chuayeusinhly.org/moc-mun-xung-quanh-bao-quy-dau/)