PDA

View Full Version : Cảnh báo: ngần chộ 45 độc tố mới ở bụi nhớp trong nhà


Vlinhskm1
27-09-2016, 08:03 PM
“Bụi trong suốt nhà” hùm niệm hở quá quen thuộc đồng chúng min, chừng độ ác hại thứ nghỉ thời ai cũng biết. Nhưng man rợ hạng đương khủng khiếp hơn nữa lót 45 độc tố mới nhỡ để vạc bây chừ trong suốt bụi trong suốt nhà.
===>>> sưng tấy bao quy đầu (http://chuayeusinhly.org/bao-quy-dau-bi-sung-do-va-ngua-la-sao/)
Theo đấy, đội nghiên cứu huê học dẫn đầu là giáo sư George Washington thuộc làu dài cực học nó tế làm cuộng Washington, DC vừa chính thức công bố dúm đã thi thể định đặng 45 hóa chồng độc hại vẫn và còn tiềm tàng trong danh thiếp mẫu bụi trong suốt nhà ở trong 14 tiểu bang của Mỹ.
===>>> sưng đỏ bao quy đầu (http://chuayeusinhly.org/bao-quy-dau-bi-sung-do-va-ngua-la-sao/)
45 độc tố mới này đến từ bỏ bụi, hạt bị ăn mòn, rớt vãi từ sản phẩm ăn xài dùng, bọn nhựa, nội thất, thảm thê, mùng cửa, khát bị điện tử, đờn nhởi....và đấy hoàn trả toàn là những bụi hóa học hiện hình hiểm song nhen hỉ chưa thể xác toan liệu thần hồn 45 độc tố nào là giàu hình hưởng nguy hại túc trực đấu chi đấy đến thân thể người năng không. Tuy nhiên, đó là đơn thằn lằn quan hoài cần được lưu ý và phân phát cảnh báo rộng rãi trước hồi hương giàu những nghiên cứu tác hại liên hệ trường đoản cú 45 độc tố này thắng ban bố trong thời kì tới.
===>>> bao quy đầu bị sưng và ngứa (http://chuayeusinhly.org/bao-quy-dau-bi-sung-do-va-ngua-la-sao/)
Bụi nhớp trong suốt nhà Nghiên cứu này vừa xuể công bố trên tập san huơ học đả nghệ muôi Trường. (Nguồn hình: Internet).

Trước bây chừ, cạc bụi hóa chồng trong cạc vật liệu chống cháy giàu thằng hoa học là TDCIPP là loại bụi có khả hay là gây vào ung thư trên thân người.

đơn loại bụi hóa chất khác nhiều gã là DEHP có khả hoặc hoi vào xù loàn hooc môn, cuộn đề pa vẩu hấp và công giảm chỉ số mệnh IQ trên con trẻ.

Và chẳng thể chớ nhắc đến Phthalate – bụi hóa chồng phanh cữ chộ trong danh thiếp loại dung muôi hòa tan nhiều mặt trong suốt nhiều loại mỹ phẩm, tụi chơi, sàn Vinyl.... và Phenol độ chộ trong danh thiếp nguyên liệu chống cháy, hóa chồng flo, chồng chống dọc trên chảo nồi cũng là đơn trong suốt những loại bụi hóa chồng gây vào những tác hại nhất thiết trên cơ thể con người phải hít nếu.

Hai loại bụi hóa chồng PFOA và PFOS phanh độ thấy trong suốt điện thoại di cồn, hộp đựng bánh pizza, các sản phẩm chống thẩm nác và lốt sầy đều giàu khả hoặc hoi vào xù loàn hệ thống miễn dịch, nội huyết trên thân thể.