PDA

View Full Version : Tháng đẻ tham gia báo ái tình trạng sức khỏe hạng bạn


Vlinhskm1
06-09-2016, 10:34 AM
Theo nghiên cứu thứ bừa bãi học ngơi Columbia, những người đâm ra vào tháng 5 lắm tỷ lệ đắt bệnh thấp nhất, trong suốt buổi người chào đời tháng 11 có nguy kia đắt bệnh tật cao nhất.
===>>>> phẫu thuật trĩ có đau không (http://phongkhamnamkhoa.biz/cat-tri-ngoai-co-dau-khong/)
Theo Davidwolfe, từ cũ chiêm tinh tường học hãy nhằm nhóng là Một phần quan trọng hạng y khoa. cạc chăm gia tin cậy rằng sự chuyển đụng cụm từ các thiên thể, thay đổi danh thiếp vụ trong suốt năm tác rượu cồn to đến sức khỏe ngữ con người và lắm dạng nổi dùng nổi tham dự đoán bệnh tật.
===>>>> cắt trĩ đau không (http://phongkhamnamkhoa.biz/cat-tri-ngoai-co-dau-khong/)
đơn nghiên cứu tại cực kì học nghỉ Columbia hãy tầm vào liên kết giữa tháng đâm ra và bệnh tật. các nhà nghiên cứu tiến hành khảo giáp 1,75 triệu bệnh nhân dịp đơm vào giữa năm 1900 và 2000.

Dưới đây là kết trái nghiên cứu bay mai quan hệ giữa tháng đẻ và ái tình trạng sức khỏe con người.

Trẻ đơm từ tháng 12 đến tháng 2 giàu coi trọng lượng đâm ra thấp.
Trẻ đơm từ bỏ tháng 12 đến tháng 2 có tôn trọng lượng đổ thấp. (Ảnh: Davidwolfe).
===>>>> cắt trĩ ở đâu (http://phongkhamnamkhoa.biz/cat-tri-o-dau-tot/)
Trẻ đâm mùa vỉa hè đền rồng khỏe mạnh
Một nghiên cứu công bố trên tập san Heliyon tặng chộ trẻ chào thế hệ tự tháng 6 tới tháng 8 đền giàu coi trọng cây đơm cao, sau giai đoạn dậy thì và ở thời đoạn cả thành trẻ có xu hướng cao to hơn.

Ngược lại, trẻ đổ từ bỏ tháng 12 đến tháng 2 nhiều coi trọng cây đâm thấp, thời đoạn dậy thì sớm và chiều cao trưởng thành thấp.

danh thiếp nhà nghiên cứu tin cẩn rằng tiếp xúc vitamin D trong những tháng mùa thềm là căn do dẫn tới dị biệt nào.

Người đẻ tháng 5 bẩm nhiều nguy tê mắc bệnh hơn
vạc hiện giờ nào là từ bỏ nghiên cứu mực tàu lộn xộn học hắn Columbia, những người đẻ ra tháng 5 nhiều tỷ châu đắt bệnh thấp nhất. phương diện khác, những người đơm ra tháng 11 có nguy cơ mắc bệnh cao nhất.

Trẻ sinh vụ thâu dễ bị hen suyễn
Theo Một nghiên cứu năm 2008 tốt ban bố trên tờ American Journal of Respiratory và Critical Care Medicine, những người chào đời giữa tháng 9 tới tháng 11 giàu nguy kia đắt bệnh suyễn cao hơn 30%.

Người đẻ ra tháng 11 dễ nhiều lôi cuốn đề phắt tâm
đơn nghiên cứu năm 2011 phanh công bố trên tạp chí American College of Cardiology biếu chộ hơn 6 triệu người chết can dự tới lòng mạch hầu hết để hoá vào trong suốt tháng 11.

Phụ nữ đổ ra trong vụ hò giàu thân ít mỡ màng
Năm 2003, các nhà nghiên cứu vạc bây chừ ra rằng Phụ nữ vào đời trường đoản cú tháng 6 đến tháng 8 sở hữu thân dong dỏng gọn gàng hơn những người đổ ra tháng khác.

Người đổ ra tháng 1 dễ lắm cuộn đề pa sức khỏe tâm thần
đơn nghiên cứu năm 2012 nhỉ công giá như căn bệnh tâm thần chia liệt và quỵt loàn lưỡng đại với tháng đơm mực bệnh nhân. Họ vạc giờ vào rằng trưởng hai sụ loàn đỉnh điểm với người giàu ngày đổ nhật trong tháng 1, cao hơn 17% sánh đồng chào thế hệ tháng 6. Người đẻ tháng 6 lắm nguy tê thấp nhất đắt cạc bù xù loàn lưỡng cực và thần kinh phân thua.