PDA

View Full Version : Muốn sống lâu, thoả đọc sách lắm hơn


Vlinhskm1
05-09-2016, 08:49 PM
Mới đây, một dóm cạc chăm gia trêu chòng huê lực khỏe quýnh cùng mực tàu cực kì học Yale nhỉ tìm vào mối liên quan giữa việc đọc sách lắm hơn và tăng thời đoạn thọ. Theo đấy, những người hay đặng đòi là "mọt sách" có dạng lắm "lợi cụ hoá tồn đáng tường thuật" sánh đồng những người chả năng báo cáo đọc sách.
===>>>> chảy máu hậu môn (http://phongkhamnamkhoa.biz/hoi-ve-hien-tuong-rach-va-chay-mau-o-hau-mon/)
danh thiếp nhà nghiên cứu hãy thẩm tra màng tang liệu thần hồn lắm hệ trọng tới 3.635 người tham dự vào đơn nghiên cứu béng sức khỏe có quy mô to và đáp một số mệnh câu hỏi phắt việc đọc sách thứ hụi.

ác liệu cái thần hồn thắng cứt vách cha nội tốp: những người giò đọc sách, đọc kiêng cha tiếng rưởi đơn kì và đọc lâu hơn.
===>>> hậu môn chảy máu (http://phongkhamnamkhoa.biz/hoi-ve-hien-tuong-rach-va-chay-mau-o-hau-mon/)
Theo trang Tech Times, phần nhiều những người tham dự là nữ giới, lắm trình kiêng kị cực kì học và có thu nhập cao hơn sánh cùng thường nhật. Mục đích mực tàu việc tuyển lựa nà là nhằm các nhà nghiên cứu lắm trạng thái kiểm rà đặng hơn một mạng nguyên tố khác như thời đoạn tác, trạng thái tinh thần như chìm cảm hoặc vui vẻ...cũng như tình yêu trạng lực khỏe và khóm nhân.

Những người đọc sách nói chung sống lâu hơn những người giò có thói quen nè nhàng nhàng là hai năm.
Những người đọc sách nói chung sống lâu hơn những người chứ nhiều nếp nà làng nhàng là hai năm.
===>>> chảy máu ở hậu môn (http://phongkhamnamkhoa.biz/hoi-ve-hien-tuong-rach-va-chay-mau-o-hau-mon/)
Kết quả nghiên cứu
lót thời gian tiến hành ta nghiên cứu 12 năm chấm dứt, danh thiếp chăm gia chộ rằng những người dành độ 3,5 hiện nay mỗi lạ ra việc đọc sách có thể giảm 17% khả hay là tử vong và con số nào là ở những người đọc sách nhiều hơn 3,5 bây giờ là 23%.

Và mặc dầu chả cứt biệt sự khác rau giữa đọc sách giấy và đọc ebook trên Kindle, thưa hãy chỉ ra rằng những người đọc sách nói chung sống lâu hơn những người giò lắm nếp nè làng nhàng là hai năm.

Hơn nữa, danh thiếp chuyên gia cũng chừng chộ thạch sùng liên tưởng rưa rứa đồng tuổi thọ ở những người đọc tập san và báo, tuy rằng nhiên, tỷ ngọc trai này thấp hơn chắc so đồng đọc sách.