PDA

View Full Version : Phát giờ mới về ngôi biết bao đặt cho là bấu trúc đồ sộ mức người dưng hành ta tinh


Vlinhskm1
05-09-2016, 12:22 AM
Phát ra những ánh sáng lấp lửng đơn cách kỳ tuần tra, ngôi biết bao ngữ Tabby khiến người ta nghĩ rằng nó là đơn cấu trúc giống đó cơ mà người ngoài hành ta toàn đã xây dựng.
===>>> cách điều trị đi cầu ra máu (http://phongkhamnamkhoa.biz/dieu-tri-di-ngoai-ra-mau-nhanh-hieu-qua-chi-phi-thap/)
Năm ngoảnh, tuốt thế giới sửng sốt (và nhiều phần e ngại) đồng việc phát hiện thời vào đơn ngôi biết bao đóng rồi lại sáng đơn cách thất thường, việc nà không thể để giảng giải kì bất kè đơn hiện nay tịnh vô thiên nhiên nào là. Và dĩ nhiên là hồi chả còn yếu tố tự nhiên, các nhà món học chỉ đang đơn hướng nghĩ suy nữa: nghỉ là đơn cấu trúc khổng lồ hệt đấy mức người dưng hành tuyền xây dựng.
===>>> cách trị bệnh đi ngoài ra máu (http://phongkhamnamkhoa.biz/dieu-tri-di-ngoai-ra-mau-nhanh-hieu-qua-chi-phi-thap/)
lắm người nghĩ rằng cấu trúc khổng lồ chi đấy mực người dưng hành ta toàn xây dựng.
nhiều người nghĩ rằng beo trúc khổng lồ hệt đấy của người dưng hành ta toàn xây dựng.

dầu cạc nghiên cứu theo sau phát hiện giờ nào cũng không trung tìm kiếm thấy vết tiệm ngữ người dưng hành ta tuyền hoạt hễ tại đấy, cơ mà Kính Viễn vọng Kepler hạng NASA hả cất làm vứt vào tận 1.600 ngày theo dõi "ngôi biết bao" này, và cuối cũng với hở phát giờ thêm điều tày cọ.
===>>> bé đi ngoài ra máu (http://phongkhamnamkhoa.biz/be-bi-di-ngoai-ra-mau-tuoi-nen-xu-tri-ra-sao/)
Kết trái ngữ việc quan trung thành hẵng còn phanh cuống đồng thiên văn học coi xét sâu hơn, điều đấy nhiều tức là chúng ta chứ thắng tiếp cận tất tật mạng thông tin ấy.

nhưng mà những thông báo căn bản nhưng ta nạm để là Kepler theo dõi KIC 8462852, còn để biết tới đồng cái tên Ngôi Sao mực Tabby, mờ tối chạy đồng đơn tốc chừng đáng ngạc nghiên và điều nè chẳng thể tốt giải thích lạ bất phẳng hiện tịnh vô vũ trụ nà nhưng mà min biết.

Ngôi Sao của Tabby trên vũ trụ.
Ngôi Sao cụm từ Tabby trên vũ trụ.

cơ mà thoả không có nghĩa rằng mỗ có thêm bằng chứng đi việc ngơi là véo trúc khổng lồ nào là đó cụm từ người ngoài hành ta tuyền.

Rất giàu trạng thái đây là một bây chừ tịnh giống đó đang xảy ra đồng đơn ngôi biết bao – đơn hiện tuyệt nhiên mà mỗ chửa bao giờ xuể chứng kiến trong suốt vũ trụ, hay là là sự phối hợp mực nhiều giờ tịnh vô phẳng phiu đồng rau.

thông tin nghiên cứu thứ Kepler để phân tách bởii hai nhà huê học tại Caltech tốt lớp ra cách mà lại "ngôi biết bao" kia thay đổi cường cữ sáng mức tôi trong ngần thời gian 4 năm thắng Kepler quan liêu xáp.

trong 1.000 ngày đầu tiên Kepler theo dõi ngôi biết bao cơ, việc đóng sáng mực tàu ngơi chả thực sự khoẻ, chỉ vào cữ 0.34% mỗi năm.

mà lại trong suốt 200 ngày đấu theo, lượng ánh sáng biến mệnh chung là hơn 2% và tổng cộng, ngơi hả chết thật 3% chừng độ sáng mực mình trong suốt lớp thời kì 4 năm.

lót sánh sánh ác vàng liệu thần hồn cùng những gì nhiều để tự 193 ngôi Sao gần đó cũng như 355 ngôi Sao gì với biết bao ngữ Tabby, các nhà nghiên cứu đừng kiêng kị thấy bất cọ đơn bây chừ tuyệt nhiên này gì như cố hết.

song thực sự đây là cái gì và việc này xảy vào như cố gắng nà? Chúng min hả chửa biết tuyền.

cốc trả lời khả quan lại nhất có lẽ đấy là một sự kết hợp cụm từ có hiện nay tuyệt nhiên vũ trụ khác rau, có nhẽ đó chính là điều khiến chúng mỗ hẵng bối xù, bởi lẽ đó kiên cố chả nếu như là một bây chừ tượng đơn thiêng nà đó mà lại chúng min biết đến.

Phát hiện thời mới ngữ Kepler đã chỉ vào rằng Ngôi biết bao mực tàu Tabby còn tắt sáng lượm vội 2 bận trước đây.
Phát hiện giờ mới mực tàu Kepler hử chỉ vào rằng Ngôi Sao cụm từ Tabby còn đóng sáng lẹ gấp 2 lần trước đây.

Đầu năm nay, giàu một bài xích báo cũng nhắc nhở tới việc đóng sáng kì cọ cạ hạng ngôi biết bao này, y đã lên đến 19% trong suốt vòng 100 năm mà bài bác báo nà thoả sớm bị chưng.

lượt nè thời khác, phát hiện nay mới thứ Kepler hỉ chỉ ra rằng Ngôi Sao mực tàu Tabby đương đóng sáng lẹ vội vàng 2 lần trước đây, mà lại thông báo sâu hơn cần giả dụ phanh cạc nhà huơ học thi hài minh và nghiên cứu trước khi min nhiều dạng hi vọng việc nè là chính thức.

cùng việc bây giờ tượng cọ nào là xảy vào, cạc nhà nghiên cứu còn tiến hành sử dụng thêm màng lưới viễn kính tuyền cầu Cumbres đặng "soi mói" Sao ngữ Tabby thêm một năm nữa, cùng nom lại "xúm phanh" y lập lòe phát sáng dọ nữa. giả dụ điều này xảy vào, sẽ giàu thêm có Kính thiên văn khác sẽ ra cuộc, khám phá vào rằng đích thực điều gì đang xảy ra.

trong đại hồi đấy thời các bạn không vội vàng vui mừng rằng ngơi là một cấu trúc tốt gì người dưng hành ta rõ nè đấy xây dựng. Và giả dụ ngơi giò nếu như người ngoài hành ta rõ thì cũng thoả là tin vui: min sẽ phát hiện nay thêm một hiện thời tịnh vô vũ trụ mới nữa.

Và rút cục thì chả nếu ngày nà mỗ cũng mò ra nổi đơn hệ Sao trong suốt vũ trụ bát ngát cơ chạy ngược lại cùng dã man quy luật cụm từ hoa học song mỗ biết.