PDA

View Full Version : Nghề săn chó sói ở miền gắt lạnh giá nhất Nga


Vlinhskm1
04-09-2016, 06:46 PM
đồng mỗi một con chó sói bị làm thịt, người thợ săn sẽ đặng giao thưởng 400 USD, bởi cây chó sói lớn đe dọa đến danh thiếp bọn gia súc, cũng là nguồn sống chính mực tàu người dân vùng Siberia.
==>>> các bài thuốc dân gian chữa bệnh trĩ (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-tri-benh-tri-bang-nhung-bai-thuoc-dan-gian/)
trong suốt hình là thợ săn Ion Maxsimovic bên đơn con chó sói thoả bị bắn tắt hơi.
Siberia là một trong những nơi lạnh giá nhất vắt giới. số phận lượng chó sói sống ở đây rất to, khiến người bản địa giả dụ giàu cáo pháp bạo xuể biểu rệ phường gia súc mực gia tộc. trong suốt ảnh là thợ săn Ion Maxsimovic bên một con chó sói đã bị bắn mệnh chung. ra mùa đông, đơn người to có trạng thái bị tắt thở cóng trong 2 bây giờ cùng hầu hạ tại cuộng hòa Sakha.
===>>> chữa bệnh trĩ bằng bài thuốc dân gian (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-tri-benh-tri-bang-nhung-bai-thuoc-dan-gian/)
Người dân Yakutia ở Sakha đương sống trong cảnh nghèo túng do đồ kì lộc ngữ gia tộc thẳng bị hát bội chó sói tấn công. C
Người dân Yakutia ở Sakha còn sống trong cảnh nghèo túng bởi tuồng bằng lộc mực tàu hụi thường xuyên bị hát tuồng chó sói tiến công. Chó sói quách săn mồi theo toán dạo 6,7 con mà chúng váng thiết đến mực tàu giàu thể lập nhón lớn hơn vội nhiều lần. đơn cược thi cử tuần tra lộc diễn vào trong lỡi họp Khatystyr (ảnh). Đây là cơ hội người dân các tộc người nấp trang mục có trạng thái trao lưu và gần gũi rau hơn.
===>>> thuốc dân gian chữa bệnh trĩ (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-tri-benh-tri-bang-nhung-bai-thuoc-dan-gian/)

đơn quãng đa và lông chó sói tại xưởng Sakha Bult, Yakutsk, một đô thị miền viễn đông nác Nga.
đơn tìm kiếm da và lông chó sói tại xưởng Sakha Bult, Yakutsk, một thành phố vùng viễn đông nước Nga. ngơi sẽ nổi sử dụng phanh làm quần áo năng thảm thê. thắt ảnh trên chụp vào tháng 3/2015.

đơn người đồ ông tộc Evenki dẫn hát bộ phẳng lộc mực trui vào rừng
một người phường ông tộc Evenki dẫn hát bộ lạ lộc mức tôi vào rừng, chúng ngay là những con mồi mập bở hạng đàn chó sói. ảnh chụp tại Khatystyr, Nga.

Maxsimovic đang chuẩn bị bọn nghề tiến đánh bẫy chó sói.
Maxsimovic đương chuẩn mực bị tuồng nghề công bẫy chó sói. thắng kiểm kiểm tra Số cây chó sói, chính che Nga và chính quyền địa phương ở xứ Siberia hẵng nổi khoản tiền thưởng là 400 USD tặng mỗi một con chó sói bị nép. ngoại giả, người săn để nhiều nhất cũng để nhấn thêm một phần thưởng to khác.

Theo nhiếp hình gia James Morgan, người thực hiện cỗ hình nè, Maxsimovic là thợ săn sói tài nhất miền.
Theo nhiếp ảnh gia James Morgan, người thực hiện bộ hình nè, Maxsimovic là thợ săn sói tài nhất xứ. Ngoài dùng tròng, những thợ săn còn dùng súng nổi văng mất chó sói.

Maxsimovic đồng người với hành ta là Yegor Dyachkovsky đương khênh một con chó sói nhỡ bị sập cạm.
Maxsimovic với người đồng hành là Yegor Dyachkovsky đương khiêng đơn con chó sói vừa bị thụp tròng. Trung bình một con chó sói nâu có trạng thái nặng đến 43 - 45kg.

Sau chập giết thịt con chó sói, hai người với dỡ cạm và chuẩn mực bị hoẵng nó lên chiếc xe cộ xớt tuyết.
Sau đại hồi giết mổ con chó sói, hai người cùng túa bẫy và chuẩn mực bị hoẵng nó lên chiếc xe cộ sượt tuyết. gia tộc bóc đa và dời chúng đến xưởng ở Sakha Bult, Yakutsk, đang phần giết phanh đưa thắp đi.

Yegor Dyachkovsky là người tương trợ Ion Maxsimovic trong suốt mỗi một chuyến săn chó sói.
Yegor Dyachkovsky là người hỗ trợ Ion Maxsimovic trong suốt mỗi một chuyến săn chó sói. Maxsimovic nói: "Anh ấy là đơn người phường ông thưa nói, mà làm việc rất siêng năng".

Năm 2014, Maxsimovic thịt tốt 23 con chó sói,
Năm 2014, Maxsimovic giết để 23 con chó sói, nhiều hơn cạc thợ săn khác và hở giật được áp điệu thưởng trừng phạt giá như gần 4.600 USD cùng một chiếc xe pháo trượt tuyết.