PDA

View Full Version : tham vấn cua go cong nghiep Trường Sa


cafeci1205
29-08-2016, 10:40 PM
Với Đội ngũ nhân viên tư vấn cửa gỗ công nghiệp Trường Sa được chọn lựa một cách kỹ càng, đào tạo bài bản, khuyến khích sáng tạo và được đánh giá chuyên nghiệp, công bằng dựa trên chất lượng, thái độ phục vụ khách hàng. Công nghệ sinh sản hiện đại, ứng dụng phương pháp thi công ưu tiên và khu xưởng rộng rãi thoải mái, các sản phẩm thi công được giám sát chặt chịa, tuân thủ các tiêu chuẩn về chất lượng đặt ra từ đó tạo ra những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Ngày nay, việc dùng Cua Go Cong Nghiep (https://www.linkedin.com/pulse/ch%E1%BB%8Dn-mua-c%E1%BB%ADa-g%E1%BB%97-c%C3%B4ng-nghi%E1%BB%87p-n%C3%AAn-ch%C3%BA-%C3%BD-v%E1%BA%A5n-%C4%91%E1%BB%81-g%C3%AC-t%C6%B0-cua-danh-info) đang dần trở thành phổ quát. Do tình trạng gỗ tự nhiên đang ngày một cạn kiệt vì khai thác quá mức nên ngành chế tạo gỗ công nghiệp thành ra mà ra đời để dần thay thế cho gỗ thiên nhiên. Cửa gỗ công nghiệp được chế tạo bằng công nghệ đương đại nên có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng và mọi thiết kế của nội thất chung cư, căn hộ, vi la, văn phòng,...

Chúng tôi cung cấp cho khách hàng nhiều giải pháp về cửa về cửa bao gồm: Cửa đi chính,cửa thông phòng, cửa vệ sinh, cửa đôi 2 cánh, và cả cửa cao đến 2700mm với phong cách đa dạng từ truyền thống đến hiện đại nhờ vào bộ sưu tập đến hơn 800 màu các loại vân gỗ (Oak, Ash, Walnut...) đến màu đơn sắc, giả da, digital...
Chúng tôi luôn chú trọng đến từng chi tiết của sản phẩm, nắm bắt được nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng từ chủ đầu tư đến khách hàng cá nhân chủ nghĩa, cung cấp nhiều giải pháp hợp lý, nhờ đó cửa gỗ Anh Vũ được áp dụng rộng rãi từ hệ thống văn phòng, các công trình công cộng như bệnh viện, dài, nhà hàng, khách sạn, đến nhà ở, chung cư căn hộ cao cấp trên cả nước với quy trình lắp đặt dễ dàng, an toàn, tối ưu hóa phí.
Sản phẩm chất lượng cao

Thân thiện với môi trường, không chứa Formaldehyde

Hạn chế cong vênh

Đáp ứng yêu cầu cách âm, chống ồn, chậm cháy

Sản phẩm nhẹ, dễ chuyển vận và lắp đặt, tối ưu hóa phí

Đa dạng về màu sắc với kho tàng 800 màu vật liệu và bề mặt

sản xuất hàng loạt với máy móc và công nghệ đương đại từ CHLB Đức
THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Tái chế là quá trình sử dụng rác thải, vật liệu thải làm nguyên liệu sản xuất ra các sản phẩm mới có ích, nhằm giảm việc tiêu thụ nguồn nguyên liệu thô mới, giảm dùng năng lượng, ô nhiễm không khí và ô nhiễm nguồn nước.

CÁC LOẠI CỬA điển hình



kích tấc cửa tiêu chuẩn (*):

Dày: 39 mm - 50 mm

Rộng: 800 mm - 1000 mm

Cao: 2200 mm - 2700 mm

(*) Kích thước có thể điều chỉnh theo yêu cầu khách hàng

CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP LAMINATE



Gỗ Laminate là loại gỗ gì? Gỗ laminate có ưu, nhược điểm gì trong sinh sản nội thất? Ngày nay, con người ngày một hướng tới những vật liệu tự nhiên và thân thiện với môi trường, trong khi đó gỗ và đá không phải là nguồn tài nguyên bất tận. Laminate xuất hiện với khả năng mô phỏng vân gỗ, giả đá, đã làm thỏa mãn nhu cầu thị giác của người sử dụng, khả năng biến hóa đa dạng đáp ứng được tâm lý yêu thích sự mới lạ của con người. nên chi, các sản phẩm dùng gỗ công nghiệp Laminate đang dần chiếm lĩnh trên thị trường đồ gỗ.

Ưu điểm trổi của Laminate

- Màu sắc phong phú, đồng đều, bề mặt đa dạng

- Có thể uốn cong theo đề nghị tạo dáng của nội thất, tủ bếp

- Chịu lực cao, chịu chày xước, chịu lửa, chịu nước, chống mối mọt và hóa chất.

Công nghệ gia công gỗ dán laminate:

Laminate chỉ là nguyên liệu trang hoàng bề mặt nên muốn dùng cần phải ép dán lên trên một tấm cốt gỗ khác. Trước tiên, tấm cốt gỗ (ván dăm PB, ván sợi MDF) được lăn keo đều hai mặt rồi đem đi phơi trong một khoảng thời gian khăng khăng, sau đó tấm Laminate sẽ được đặt ốp lên mặt ngoài tấm cốt gỗ và ép bằng máy ép chuyên dụng. Chất lượng keo dán, kỹ thuật và thời kì phơi ép sẽ quyết định chất lượng của các sản phẩm laminate có bị thấm nước, phồng rộp trong quá trình dùng hay không. Đặc biệt là khi ứng dụng làm mặt bàn bếp, thẳng băng tiếp xúc với nước và môi trường ẩm thấp thì các cạnh viền cần được dán kín bằng nẹp bo không thấm nước. ngoại giả, chất lượng tấm cốt gỗ bên trong cũng ảnh hưởng đến hiệu quả dùng của sản phẩm dán Laminate.

GỖ CÔNG NGHIỆP VENEER LÀ GÌ ?

Gỗ Veneer: Nói nôm na cho mọi người dễ hiểu, gỗ veneer chính là gỗ tự nhiên, tuy nhiên đượclạng mỏng từ cây gỗ thiên nhiên, gỗ veneer chỉ dày từ 1Rem cho đến 2ly là nhiều, một cây gỗ tự nhiên nếu lạng mỏng ra thì được rất nhiều gỗ veneer.

Ưu điểm của gỗ Veneer: Giá thành rẻ hợp lý, một cây gỗ thiên nhiên khi lạng ra thành gỗ veneer có thể sản xuất ra rất nhiều bàn ghế..gỗ veneer chống cong vênh, mối mọt và có bề mặt sáng ( do được chọn gỗ), có thể ghép trang hoàng vân chéo, vân ngang, vân dọc, đảo vân, có thể chạy chỉ chìm, tùy loại… mà vẫn giữ được nét đẹp và đương đại của mình. Nếu sử dụng cốt gỗ Finger ( tức là cốt gỗ thịt tuy nhiên được xẻ ra từ các cành cây nhỏ ghép đan chéo tay nhau (finger- ngón tay) để tạo độ dài, rộng.) thì gỗ veneer lại biến thành gỗ tự nhiên hoàn toàn và rất bền, chắc chắn, đẹp mà giá thành lại rẻ.

MẪU CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP VENEER

GỖ CÔNG NGHIỆP ACRYLIC LÀ GÌ ?

Cửa gỗ công nghiệp Acrylic cao cấp dùng chất liệu gỗ công nghiệp tốt nhất, thiết kế hiện đại, nhiều màu sắc, các đường nét tinh tế mang đến không gian sang trọng mà không kém phần năng động. Đây là một trong những sản phẩm trội của Nội Thất Anh Vũ, kích tấc có thể đổi thay theo nhu cầu của khách hàng, nhiều màu sắc gỗ hiệp cho nhiều không gian kiến trúc khác nhau.

Đặc điểm của gỗ công nghiệp Acrylic bóng gương

- Không gian ngôi nhà hay văn phòng cảu bạn sẽ trở thành đương đại, qua hơn với sự hài hòa giữa cửa gỗ công nghiệp Acrylic bóng gương và đồ gỗ công nghiệp Acrylic
- Bề mặt trơn, phẳng có khả năng chống trầy xước cao
- Cách âm tốt
- Thật sự thấy khác biết nếu ai đang sử dụng cửa gỗ thiên nhiên rồi chuyển sang cửa gỗ công nghiệp Acrylic.
- Đóng mở êm, rất hiểm khi xảy ra lỗi sau khi lắp đặt xong
- Nhiều màu sắc đáp ứng nhu cầu của quý khách, hơn 500 màu đơn sắc và vân gỗ
- Là sản phẩm HOT đang được rất nhiều người ưa thích

MẪU CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP ACRYLIC

MẪU CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MFC

TÌM HIỂU VỀ GỖ tự nhiên

Gỗ tự nhiên là loại gỗ được khai phá trực tiếp trong những khu rừng tự nhiên hay từ các cây trồng lấy gỗ, nhựa, tinh dầu hoặc lấy quả có thân cứng chắc và được đưa vào sản xuất nội thất mà không phải qua thời đoạn chế biến gỗ thành nguyên liệu khác. Gỗ thiên nhiên là nguyên liệu rất được ưa thích và có giá trị cao trong lĩnh vực nội thất.
Gỗ tự nhiên đẹp bởi sự mộc mạc và thân thiện vốn có. Màu sắc của gỗ là màu của sự đầm ấm. Những hình thù vân gỗ với những màu sắc khác nhau chính là nét đặc trưng cho vẻ đẹp của gỗ tự nhiên. ngoại giả, do sự dị biệt về các loại khoáng chất có trong đất mà gỗ sinh trưởng trong mỗi khu vực địa lý khác nhau, thậm chí trong cùng một khu vực vẫn có sự dị biệt về màu sắc và thớ gỗ. Điều này mang đến cho các sản phẩm nội thất gỗ vẻ đẹp rất riêng trên từng thớ gỗ và trên từng sản phẩm
Ưu điểm của cửa gỗ tự nhiên
- Bền theo thời kì: Gỗ thiên nhiên thường có độ bền rất cao, một số loại gỗ thuộc dạng quý hiếm như Pơ mu, Giáng Hương, Đinh Hương, Gụ, Trắc …còn gia tăng giá trị gỗ theo thời gian sử dụng.
- Đẹp: Gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp của thiên nhiên, những hình vân gỗ là nét đặc trưng của mỗi loại gỗ , không có hai loại gỗ có vân giống nhau, vì vậy từ xưa những người thông hiểu về gỗ có thể nhìn vân gỗ để nhận mặt loại gỗ, giống như vân tay của con người vậy . Tuỳ vào thị hiếu của mỗi người mà chọn loại vân gỗ, màu sắc sơn phù hợp . Thông thường người ta thường sơn màu cánh gián, màu nâu vàng nhạt đậm tùy sở thích mỗi người, hoặc cũng có thể giữ màu thiên nhiên của gỗ…
- Bền với nước : Ưu điểm nổi bật của gỗ tự nhiên là có độ bên cao khi tiếp xúc với nước, hẳn nhiên phải được tẩm sấy, sơn bả kỹ không hở mộng.
- chắc chắn : Như đã nói ở trên thì sự kiên cố của gỗ tự nhiên rất cao cho dù bạn chọn loại gỗ gì đi chăng nữa, so với gỗ công nghiệp thì gỗ tự nhiên vững chắc hơn.
- Thẩm mỹ, họa tiết : Gỗ tự nhiên có nhiều kích tấc khác nhau tạo nên sự phong phú, với gỗ tự nhiên thì người thợ có thể chế tác ra những họa tiết, kết cấu mang tính mỹ thuật , điều này thường không làm được ở gỗ công nghiệp vì gỗ công nghiệp được sản xuât theo tấm có độ dày một mực và giới hạn, mà chẳng thể ghép những tấm gỗ vào với nhau được như gỗ thiên nhiên.

Một số mẫu cửa gỗ thiên nhiên Phong cách : đương đại, sang; Cổ điển, ấm cúng, sang.

Cửa gỗ công nghiệp đang dần được ưa thích ở Việt Nam. Bởi những ưu điểm của nó như: Thiết kế trải qua, tinh tế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, đa dạng về phong cách, chất liệu, chất lượng và giá thành...thích hợp với những khách hàng cá tính, yêu cái đẹp, có gu thẩm mỹ cao.