PDA

View Full Version : Bản đồ cạc thiết bị kết nối Internet trên Trái Đất


Vlinhskm1
24-08-2016, 10:37 AM
Bằng phương pháp gửi tín hiệu và chờ phản hồi, đơn nhà huê học máy tâm tính người Mỹ đã xây dựng thành đả bản đồ tất cả các thiết bị kết nối Internet rành cầu.
===>>>> hậu môn bị ngứa và sưng (http://phongkhamnamkhoa.biz/xung-quanh-hau-mon-bi-ngua-rat-va-sung-la-bi-gi/)
Theo Imgur, bản đồ này được hoàn thành hôm 2/8 bởi John Matherly, nhà sáng lập dụng cụ từng Shodan ở Texas, Mỹ. Martherly tự gọi mình là "người vẽ bản đồ Internet", đã thu thập ác liệu hồn phẳng phiu cách gửi yêu cầu "ping" – một gói thông báo tới dã man địa chỉ IP trên Internet, và lưu tàng trữ lại các phản hồi để xác định vị trí của địa chỉ IP đó.

"Phải mất khoảng 5 giờ để thâu thập dữ liệu và 12 giờ hoặc hơn để tai bản đồ", Martherly biếu biết. Ông sử dụng tiến đánh cụ vẽ bản đồ matplotlib của ngôn ngữ lập trình Python.

Bản đồ tất cả các thiết bị kết nối Internet trên thế giới.
Bản đồ tất cả các thiết bị kết nối Internet trên thế giới. (Ảnh: Shodan).
===>>> ngứa trong hậu môn (http://phongkhamnamkhoa.biz/xung-quanh-hau-mon-bi-ngua-rat-va-sung-la-bi-gi/)
Những chấm đỏ trên bản đồ thể hiện mật độ thiết bị kết nối Internet cao nhất, màu vàng là mức thấp hơn. Các vùng màu xanh có mật độ thấp nhất còn màu đen là những vùng không trung có phản hồi.

Bản đồ này là phiên bản cập nhật của bản đồ năm 2014, tặng thấy kết nối Internet đã phát triển thế nào trong suốt hai năm sang trọng. chốn có mức phát triển đáng chú ý nhất là Ấn Độ. Các nước lệ Phi có mật độ kết nối Internet tương đối thấp.

Bản đồ cũng biếu thấy chốn có mật độ tầm nã cập Internet cao nhất là luỵ Âu và bờ Đông nác Mỹ. vùng trung nước Mỹ có lượng kết nối thấp, chủ yếu vị có mật độ dân số thấp. nói quanh Thung lũng Silicon ở California có mật độ kết đấu cao.

Một số vùng lớn như Trung Quốc thể hiện trên bản đồ là màu xui – chả có kết nối Internet. căn do theo Martherly là vày có một số tổ chức chặn thông tin phản hồi trở lại.
===>>>> bị ngứa hậu môn (http://phongkhamnamkhoa.biz/hoi-dap-hay-bi-ngua-quanh-hau-mon-la-bieu-hien-cua-nhung-benh-gi/)
"Về cơ bản chớ có nhiều thông báo có thể cung cấp với các IP nằm ở Trung Quốc, dẫn đến việc vẽ bản đồ rất khó khăn", Martherly tặng biết. "Đa số sẽ được gộp vào Thượng Hải hoặc Bắc gớm, dù có thể các IP này nằm ở những chỗ khác".

Cũng theo Martherly, một máy quét mã nguồn mở gọi là Zmap được cung cấp miễn phí biếu bất cứ ai muốn làm một tấm bản đồ tương tự. tuy rằng nhiên, ông cũng cảnh báo, một công cụ giống thế này có thể sẽ bị những kẻ lừa đảo trên số phận lợi dụng, bằng cách gửi và nhận các gói tin tức tới mọi người kết nối Internet.