PDA

View Full Version : Cửa gỗ công nghiệp có tốt không


mrphe2000
19-08-2016, 10:44 PM
Cửa Gỗ Công Nghiệp (https://www.linkedin.com/pulse/%E1%BA%A9n-ch%E1%BB%A9a-sau-c%E1%BB%ADa-g%E1%BB%97-c%C3%B4ng-nghi%E1%BB%87p-l%C3%A0-g%C3%AC-cua-go-cong-nghiep-danh-info) bây chừ có đến 70% các công trình sử dụng cua go cong nghiep để lắp đặt, con số này cho thấy mức độ phủ sóng của dòng sản phẩm này. Từ các loại cửa HDF, cửa HDF Veneer, cửa MDF cho đến cửa MDF Veneer đều được dùng rộng rãi. tại sao chúng lại phát triển và chiếm lĩnh thị trường cửa gỗ như vậy?

1. Cửa gỗ công nghiệp đẹp hơn cửa gỗ tự nhiên


Trên thị trường có 2 dòng sản phẩm chính là cửa gỗ thiên nhiên và cửa gỗ công nghiệp, nhưng hình như công môn nghiệp đang có ưu thế nhiều hơn. Vì sao ư? vì chưng quan nha nghiệp có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp hơn loại cửa thiên nhiên rất nhiều. Do được sản xuất từ gỗ công nghiệp và bột gỗ ép nên nó có thể tạo thành nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau rất đẹp để mọi người chọn lựa. Với cửa gỗ thiên nhiên nó được làm từ các khối gỗ thuần chất nên việc tạo dáng cửa không phải là điều đơn giản.

2. Màu sắc cửa gỗ công nghiệp phong phú

Do có nhiều loại gỗ công nghiệp nên các sản phẩm gỗ công nghiệp có thể sơn phủ nhiều màu sắc khác nhau để hiệp với từng kiến trúc và công trình. Chúng ta có thể chọn lựa màu sắc cửa sao cho phù hợp với màu tường và không gian của mình để tôn thêm nét đẹp cho công trình. hiện, cửa gỗ veneer có những vẫn gỗ rất đẹp và sang sẽ là điểm nhấn trội cho không gian của bạn.

3. Giá thành cạnh tranh


Nếu so sánh về giá hẳn giá cửa gỗ căm xe sẽ đắt hơn nhiều so với cửa gỗ công nghiệp bởi vật liệu khó tìm. Nhưng với cửa gỗ công nghiệp chúng ta hoàn toàn có thể chủ động về nguyên liệu, công nghệ sản xuất theo dây chuyền hiện đại nên giảm phí tổn sinh sản từ đó giá thành sản phẩm khi ra thị trường cũng rẻ hơn cửa gỗ tự nhiên. Thường thì nó chỉ bằng 30 – 50% giá cửa thiên nhiên, nó giúp bạn kiệm ước nhiều chi phí nhưng vẫn sở hữu được một bộ cửa đẹp và ấn tượng.

4. Nhiều ưu điểm vượt trội

mặc dầu được sản xuất từ gỗ công nghiệp, giá thành rẻ nhưng sản phẩm này vẫn có nhiều ưu điểm nổi bật không thua kém gì các loại cửa gỗ tự nhiên. Cửa được thiết kế với khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, giờ cũng có một số loại cửa gỗ công nghiệp có khả năng chống cháy hiệu quả.

Ngoài ra, cửa gỗ công nghiệp rất bền với thời kì có thể dùng được trong nhiều năm mà không bị cong vênh hay bị mối mọt tấn công. Trong quá trình dùng chúng ta cũng không lo âu việc cửa bị xệ cánh do nó có trọng lượng khá nhẹ.

cafeci1205
19-08-2016, 11:34 PM
cửa gỗ công nghiệp đà nẵng (https://cuagocongnghiepdanang.wordpress.com/2016/08/06/cua-go-cong-nghiep-da-nang-cua-go-gia-re-da-nang/)