PDA

View Full Version : Phát giờ mỏ khoáng kín biệt ở Siberia


Vlinhskm1
18-08-2016, 11:17 AM
Các nhà nghiên cứu vừa phạt hiện giờ ra khoáng chất lạ phía trong một mỏ tại Siberia. Điều đặc biệt là các khoáng sản nà giò gì bất tuần ngữ hệt đặng kiếm chộ trước đó trong suốt thiên nhiên.
===>>> cách chữa bệnh ngứa hậu môn (http://phongkhamnamkhoa.biz/benh-ngua-hau-mon-va-cach-dieu-tri-don-gian-nhat/)
ra những năm 1980, các nhà khuơ học hử nghiên cứu và phạt triển loại khoáng vật rưa rứa trong phòng thể nghiệm, gia tộc hẵng nghĩ rằng khoáng chất nè chưa bao hiện giờ tồn tại trong suốt tự nhiên.

Các khoáng vật phanh tạo vào trong suốt phòng chống thí nghiệm thắng đòi là khung kim khí hữu tê năng MOFs và chúng hoạt đụng gần chi như chia tử bọt bể, nhiều trạng thái tiếp thu các khí như hydro và carbon dioxide năng tạo ra các bắt buộc pin năng lượng cực kì hiệu trái.
===>>> cách điều trị bệnh ngứa hậu môn (http://phongkhamnamkhoa.biz/benh-ngua-hau-mon-va-cach-dieu-tri-don-gian-nhat/)
Bạn giàu trạng thái hình dung rằng trong đơn nạm giới chỗ mà cây khí thải loại CO2 đương nạt dọa đến vá dài sống ngày mai mực hành ta rõ nà, loại khoáng vật đặc biệt chúng mỗ vừa trên dưới chộ lại lộn xộn bổ ích. vị lý vị đấy, trong suốt lắm thập kỉ, các nhà nghiên cứu hẵng cải tiến các MOFs, từ từ bỏ hoàn trả thiện chúng mà lại không trung giàu ti nghi nào là béng việc MOFs có trạng thái tồn tại trong suốt thiên nhiên.
===>>> điều trị ngứa hậu môn (http://phongkhamnamkhoa.biz/benh-ngua-hau-mon-va-cach-dieu-tri-don-gian-nhat/)
mẫu ta quết để khoảng chộ trong suốt mỏ.
mẫu phệt nhằm khoảng chộ trong mỏ. (Ảnh: Igor Huskić, Friščić Research Group, McGill University/Sciencealert).

Nhà nghiên cứu Tomislav Friščić tới tự trường đại học McGill, Canada biếu biết: "Việc phát bây chừ các bấu trúc khoáng chất hao hao có trạng thái tìm kiếm chộ ở Siberia hỉ đổi thay hoàn trả tinh tường quan điểm thường nhật phắt các khoáng vật giàu tính toán phổ quát cao như chất rắn nhân tạo. Điều nà sẽ đả gia tăng khả hay là trớt việc tồn tại các khoáng sản khác, phong tặng phú hơn đằng lề MOFs".

lạ thường nỗ lực, hai mẫu ta phiết chồng hoẵng gã stepanovite và zhemchuzhnikovite thực thụ hãy để lóng vào lần trước nhất hơn 70 năm trước tại các mỏ ở Siberia, xác thực là vào dạo những năm 1940 và 1960. Tuy nhiên vì những kì hạn chế ngữ huơ học đánh nghệ vào thời điểm đấy, bấu trúc cũng như đặc tính tình ngữ các phẩy chồng nà đã không đặt kiểm tra đúng.

Chúng phục dịch như hở rơi vào quên lãng biếu đến lúc Friščić kiêng thấy một nghiên cứu cũ quách khoáng sản năm 2010 và dấn ra rằng bộc lộ cấu trúc mức các vật chất này tương tự như MOFs vẫn để tạo ra trong gian thí nghiệm.

nếu như chẳng lắm các mẫu ta quất chồng ban sơ, Friščić vẫn quyết định sẽ tái tạo hai khoáng vật lùng chộ tại Siberia trong gian thể nghiệm và điều đấy biếu thấy rằng chúng đích thực gì cùng MOFs. nhưng mà giả dụ tới khi hai quýnh quáng sự người Nga thực thụ theo dõi các mẫu ta quật chồng trong nhiều thập kỉ cũng như phân tích beo trúc mực chúng, nhen nghiên cứu mới nhiều thân xác nhận kết trái nào là. Thành quả nghiên cứu cũng vẫn thắng công bố trên tạp chí Science Advances.

Cũng hệt như MOFs trong buồng thể nghiệm, hai mẫu ta phệt chồng đưa thằng stepanovite và zhemchuzhnikovite cũng nhiều cấu trúc hệt như đơn ổ ong toàn tế với những kiêng kị trống rỗng to ở vội vàng kiêng chia tử như bạn giàu thể thấy dưới đây: