PDA

View Full Version : Cửa hàng cua thep chong chay giá rẻ 2016


cafeci1205
05-08-2016, 12:25 AM
Thi công cửa thép chống cháy-cua thep chong chay (http://me.zing.vn/forum/zingme/thread/ban-cua-thep-chong-chay-60-phut-90-phut-120-phut-gia-re-cao-cap-nhat-2016-tai-tphcm.87891) 60 phút - 90 phút - 120 phút giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi là Cty Trường Sa chuyên nhận thi công cửa thép chống cháy cho các công trình dân sinh, xí nghiệp, công ty, doanh nghiệp, ngân hàng, Hotel...

CÔNG TY CỔ PHẦN SX TM XNK TRƯỜNG SA
Website: http://kingdoor.com.vn/cua-thep-chong-chay-90-phut-id36.html
ĐC: B393 Bis1 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Tp. HCM
ĐT : (08) 38.941.580 - Fax : (08) 38.941.581
Factory 1 : 361/60/96 DT2, Ấp 6, X.Đông Thạnh, H.Hóc Môn
Factory 2 : 60/3 Đường số 9, KP2, P. An Bình, Tp. Đồng Nai

Showroom 1 : 883 Phan Văn Trị, Phường. 7, Quận. Gò Vấp, Tp. HCM
Showroom 2 :1047 Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Quận. Tân Phú, Tp. HCM
Showroom 3 : 529A Kha Vạn Cân, KP6, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
Showroom 4 : 511 Lê Văn Lương, Phường. Tân Phong, Quận. 7, Tp. HCM

Hỏa hạn, cháy nổ là 1 trong những tai họa ghê sợ, gây thất thoát, hư hao 1 lượng lớn tài sản đang có. Và việc sử dụng cửa thép chông cháy trong các công trình xây dựng là một trong những nguyên tố thắt trước khi công trình được đưa vào dùng. Tại các khu chung cư, nhà hàng, khách sạn, các khu thị thành đông người… dùng cửa thép chống cháy trở nên một đề nghị bức thiết. Nếu chẳng may có hỏa hoạn xảy ra thì loại cửa thép này sẽ giúp ngăn chặn các bộ phận bị bắt lửa trong một khoảng thời gian tối thiểu, tạo điều kiện cho công tác sơ tán người và tài sản được dễ dàng, nhằm giảm thiệt hại ở mức thấp nhất.

Cửa thép chống cháy có các loại như cửa thép chống cháy 60 phút, 90 phút, 120 phút.

Cơ bản thì cửa thép chống cháy được cấu tạo hoàn toàn từ thép mạ kẽm, bên ngoài được sơn tĩnh điện nên có độ vững bền với thời kì và môi trường, không gì sét. Cánh cửa bên ngoài gồm 1 tấm thép mạ kẽm sơn tính điện, có độ dày tùy vào yêu cầu thời kì chống cháy, Bên trong là Vật liệu cách âm, cách nhiệt. Cửa ứng dụng là cửa thoát hiểm, cửa cầu thang thoát hiểm...

Cấu tạo riêng:

Cửa thép chống cháy 60 phút:

- Thép làm cánh dày 1.0mm.

- Thép làm khung dày 1.0mm.

- nguyên liệu bên trong cửa: Honeycomb paper

- Độ dày khung: 100mm

- Độ dày cánh: 44mm- 50mm.

- thời gian chịu lửa: 60 phút kiểm định theo tiêu chuẩn TCXDVN 386:2007.
- Màu sơn: sơn tĩnh điện theo chỉ định

Cửa chống cháy 120 phút

- Thép làm cánh dày 1.0mm.

- Thép làm khung dày 1.1mm.

- Độ dày khung cửa 100mm

- Độ dày cánh cửa 50mm.

- thời gian chịu lửa: 120 phút, kiểm định theo tiêu chuẩn TCXDVN386:2007.

- Vật liệu chống cháy: Bông thủy tinh tỷ trọng 100kg/m3.

- Phụ kiện chọn lựa: Khóa cửa, Thanh khóa thoát hiểm, Tay co thủy lực....

- Màu sơn: Sơn tĩnh điện 1 màu theo chỉ định.

Những ưu điểm vượt trội cửa thép chống cháy

Không có vết nứt:

Đây là một lợi thế lớn của các cửa thép chống cháy so với các cửa bằng gỗ. Cửa không có vết nứt sẽ mang lại ích trong dài hạn. Vào mùa đông, ở những nơi có độ ẩm quá mức, các cửa gỗ thường xuất hiện vết nứt, bị uốn cong hoặc bị vênh. Thậm chí nó còn có thể kéo dài sau thời gian đó. vì vậy, các cửa thép là một tuyển lựa tốt hơn đối với bạn.

An toàn:

Sự an toàn là lý do tại sao cửa thép chống cháy là chọn lựa hàng đầu của những người muốn lắp đặt cửa chống cháy. Cửa thép chống cháy cung cấp sức đề kháng hoàn hảo cho bất kỳ kẻ xâm nhập nào. Hơn nữa nó còn có tác dụng chống ăn mòn. thành thử cửa thép chống cháy không chỉ bảo vệ bạn khỏi lửa mà còn bảo vệ ngôi nhà của bạn tránh khỏi tất tần tật các hình thức hiểm.

Dễ dàng bảo trì:

Đây có lẽ là một lý do tại sao các cửa ngăn cháy bằng thép lại thông dụng với nhiều người mua. Không giống như các cửa bằng gỗ, cửa thép không cần phải bảo trì thẳng. Một khi quá trình lắp đặt chấm dứt, nó thường hoạt động được trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, trong khoảng thời kì thẳng thớm người ta có thể phải sơn lại chúng. Tuy nhiên, điều quan yếu là bạn cần phải làm sạch cửa và các khu vực xung quanh trước khi sơn. Đối với các cửa thép chống cháy, bạn nên sơn 2 lớp để tránh bị rỉ sét.

tổn phí cạnh tranh:

Đây là một ích lớn khi lắp đặt cửa thép. Mọi người có thể lập luận rằng mua cánh cửa thép rất tốn kém. Tuy nhiên, tuổi thọ của nó lớn và phí bỏ ra để sửa sang là không đáng kể.

Tags:cửa thép chống cháy 90 phút, cửa thép chống cháy 120 phút, cửa thép chống cháy 60 phút, cửa thép chống cháy tphcm, cửa thép chống cháy hcm, cửa thép chống cháy, cửa thép chống cháy báo giá, bán cửa thép chống cháy, cửa chống cháy bằng thép, báo giá cửa thép chống cháy 2013, báo giá cửa thép chống cháy 2014, bản giá cửa thép chống cháy, cấu tạo cửa thép chống cháy, tiêu chuẩn cửa thép chống cháy, thi công cửa thép chống cháy, chi tiết cửa thép chống cháy, lắp đặt cửa thép chống cháy, cửa thép chống cháy giá, cửa thép chống cháy vân gỗ, cửa thép chống cháy là gì, cửa sắt chống cháy hcm, cửa sắt chống cháy tphcm, kích tấc cửa thép chống cháy, sinh sản cửa thép chống cháy, tham số cửa thép chống cháy, báo giá cửa thép chống cháy 2012