PDA

View Full Version : Lắp mạng Viettel cho tòa nhà tại Thanh Xuân Lắp mạng Viettel cho building, chung cư


hieule123
24-06-2016, 06:29 PM
Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đang thực hiện chính sách cung cấp internet cáp quang tại Quận Thanh Xuân – Hà Nội. Hệ thống cáp quang Viettel tiền tiến GPON đã và đang được xây dựng tại các địa điểm như Thượng Đình, Nhân Chính… và dần hoàn thiện cho các phường còn lại. Viettel đã mua thêm 2 đường băng thông quốc tế nhằm mục đích bắt kịp xu hướng thế giới và tạo nên các bước đột phá cho doanh nghiệp để xử lý công việc với các đối tác nước ngoài. bây giờ Viettel đang chú trọng tại các tòa nhà lớn nằm trong quận Thanh Xuân. Là nơi tụ tập cốt các doanh nghiệp quy mô có nhu cầu dùng internet lớn.

Các tòa nhà chung cư building đang dùng hệ thống internet Viettel (http://mangvietteltelecom.com/):
Vinaconex1: 289A Khuất Duy Tiến Khách sạn Thể thao: Số 15 phố Lê Văn Thiêm Thăng Long tower: 98 Ngụy Như Kom Tum Nam Anh: khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính Hapulico Complex: 85 Nguyễn Huy Tưởng Toyota Thanh Xuân: 315 Trường Chinh Lạc Hồng: 85 Lê Văn Lương VNT: 19 Nguyên Trãi
Khuyến mại lắp mạng Viettel (http://mangvietteltelecom.com/) cho tòa nhà tại Thanh Xuân như sau:

http://mangvietteltelecom.com/wp-content/uploads/2016/05/lap-dat-cap-quang-viettel-thang-04-2016.png
Bảng giá Lắp mạng Viettel cho tòa nhà đối với hộ Gia Đình
Với Doanh Nghiệp, Công ty Trong các tòa nhà trên:
http://mangvietteltelecom.com/wp-content/uploads/2016/05/cap-quang-viettel-cong-ty-thang-04.png (http://mangvietteltelecom.com/cap-quang/khuyen-mai-lap-mang-viettel-quan-dong-da/attachment/cap-quang-viettel-cong-ty-thang-04/)Bảng giá Lắp mạng Viettel cho tòa nhà đối với Doanh nghiệp, Công ty
Ưu Điểm của Internet Cáp Quang Viettel (http://mangvietteltelecom.com/):
Đường truyền internet cáp quang ổn định.Kết nối an toàn với phương thức bảo mật cao.Ít bị tiêu hao suy giảm và không bị ảnh hưởng bởi từ trường.Công nghệ ổn định dành riêng cho game,chống giật lag.Hệ thống ngầm hóa đến 90%, ít bị ảnh hưởng bởi thời tiếtchăm chút hỗ trợ chuyên nghiệp lịch sự 24/7.Băng thông đối xứng (download=upload) giúp khách hàng nâng cao chất lượng sử dụng.
Thủ tục đăng ký Lắp mạng Internet Viettel cho tòa nhà
Quý khách có thể đăng ký trực tiếp:
Hotline: 0971 642 888
Đối với cá nhân chỉ cần photo CMTND 2 mặt không cần công chứng. Khách hàng đăng ký cho doanh nghiệp cần chuẩn bị thêm giấy phép kinh doanh. FTTH Fast 20 cáp quang viettel 20 Mbps áp dụng giá cước khuyến mãi trong 02 năm.