PDA

View Full Version : Căn hộ River city khu đô thị to nhất quận 7


cafeci1205
16-06-2016, 09:28 PM
Dự án căn hộ River City quận 7 (http://canho-chungcu.com/tong-quan-du-can-ho-river-city-gia-o-quan-7/) là dự án trổi nhất của thị trường bất động sản, là sản phẩm siêu căn hộ cao cấp hot nhất cả nước, tạo nên làn sóng mới cho thị trường và thu hút sự ý của phần đông thị trường bất động sản với những ưu điểm như vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, hệ thống tiện ích chất lượng cao, vốn đầu tư khủng, chủ đầu tư uy tín, ... đây là điểm nhấn đặc biệt của dự án và cũng là của thị trường bất động sản.

Dự án River City quận 7 (http://canho-chungcu.com/tong-quan-du-can-ho-river-city-gia-o-quan-7/) là dự án khu đô thị phức hợp nằm ở mặt tiền đường Đào Trí, trong phường Phú Thuận - Quận 7 - TPHCM, năm trực diện cầu Phú Mỹ, liền kề với khu công viên Mũi Đèn Đỏ tầm cỡ, được phát triển bởi bộ 3 nhà đầu uy tín hàng đầu là An Gia Invesment - công ty Phát Đạt - quỹ đầu tư Creed Group của Nhật Bản, tổng số vốn đầu tư là 500 triệu USD, là dự án trước tiên trong cả nước được đầu tư với số vốn khủng như vậy.
Từ đây, những bồ thích biển chỉ cần mở cửa đã có thể nghe sóng vỗ và có thể thỏa thích trải nghiệm biển ngay tại thềm nhà mà không cần phải tốn nhiều thời kì, tổn phí để đi đến Vũng Tàu, nhà Trang năng Đà Nẵng. Khi đó, nhu cầu về các loại hình bất động sản của người dân và doanh nghiệp rât lớn, đòi hỏi phải có sự hòa chung của các nhà đầu tư chuyên nghiệp, có tiềm lực tài chính vững mạnh. River City được xem là một biểu tượng xay dung độc đáo tại trung tâm đô thị gương mẫu Nam Sài Gòn với những tiện ích ưu việt lần đợt 1 xuất hiện tại Việt Nam. Riêng tổng hàng tồn kho khoảng 6. Đây là dự án đợt 1 ở Việt Nam dành hẳn một hecta đất để xây dựng biển đảo nhân tạo ngay trong lòng khu khu . hiện thời, dự án khu căn hộ chung cư river city – đô thị bên sông đã hoàn trả thành trên 90% các hạng mục xây dựng cơ sở hạ tầng.



nên, Creed Group cùng với An Gia Investment và Công ty CP khai triển bất động sản Phát Đạt (PDR) quyết định đầu tư vào dự án River City. du an chung cu cao tang river city - tỉnh thành ven sông giải quyết được vấn đề này. được xây dựng, nâng cấp sẽ giúp việc kết nối từ khu Nam về khu Đông cũng như các quận trọng tâm thuận lợi hơn. với kế hoạch này, Phát Đạt kỳ vọng không những sẽ thu hồi đủ 4. xuyên suốt đó, tài chính đầu tư của PDR là 250 triệu USD, ứng 50% nguồn vốn công ty liên doanh này. Từ đây, những ý trung nhân thích biển chỉ cần mở cửa đã có thể nghe sóng vỗ và có thể thỏa thích trải nghiệm biển ngay tại thềm nhà mà không cần phải tốn nhiều thời gian, phí tổn để đi đến Vũng Tàu, nha dat Trang hay Đà Nẵng.

Căn hộ River City quận 7 thừa hưởng những gì tốt đẹp nhất từ vựng trí rồng vàng nhả ngọc này, vị trí cạnh sông mang đến một không gian sống thông thoáng, không khí trong sạch với làn gió sông mát lạnh thổi vào căn hộ, thêm vào đó là mọi căn hộ của dự án đều được tận hưởng view sông thông thoáng không bị che khuất, khách hàng sẽ được tận hưởng rạng đông và hoàng hôn ngay tại phòng ngủ của mình, một khung cảnh lãng mạn và thơ mộng luôn thường trực tại căn hộ của bạn.

River City quận 7 là một viên ngọc sáng mới của thị thành, sẽ góp phần vào công cuộc giúp TPHCM lấy lại danh hiệu "hòn ngọc viễn đông" của mình, có nhân tố phong thủy cực tốt với "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ", mang đến nguồn năng lượng - tài lộc giàu sang phú quý cho căn hộ, dự án sẽ là điểm đến cho mọi khách hàng, một cộng đồng dân cư văn minh hiện đại.