PDA

View Full Version : Bệnh Viện Ma – Khéo “dọa” khán giả


cafeci1205
09-06-2016, 05:01 PM
Bệnh Viện Ma – Khéo “dọa” khán giả - Đề tài kinh dị luôn có một sức hút lớn với các khán giả yêu phim điện ảnh trên toàn thế giới. Vì thế cũng không quá khó hiểu khi càng ngày càng có nhiều nhà làm phim Việt thực hành các phim theo đề tài này, nhưng xem ra chưa có một bước tiến đột phá nào cho các phim kinh dị nước ta.
Xem thêm: lịch thi đấu copa america 2016 (http://fptplayboxandroidtvbox.blogspot.com/2016/06/lich-phat-song-truc-tiep-copa-america.html)
Bệnh viện ma ra đời với bàn tay nhào nặn của đạo diễn trẻ Võ Thanh Hòa và dàn diễn viên tên tuổi của showbiz Việt như Trấn Thành, Hari Won, Thu Trang, Tiến Luật, Hoàng Phúc,… , bên cạnh đó, kịch bản gốc của phim cũng được cho là hay, có ý nghĩa và mạch lạc. Tuy nhiên nghe đâu sau khi “ra lò”, bộ phim lại không mấy được lòng khán giả.

Cưu mang nhiều ý tưởng, từ một kịch bản đi theo hướng kinh dị, lại có thêm yếu tố hài, nguyên tố lãng mạn, diễn xuất nội tâm, các pha võ thuật,… khiến Bệnh viên ma trở nên “quá tải”, từ đó dẫn tới các tình tiết có vẻ rời rạc. giống như khi bạn dùng một bữa ăn với nhiều món ngon, nhưng chưa thấm món này đã phải dùng món khác. Người xem đôi lúc cũng tự hỏi “có phải mình đang xem phim kinh dị không?”. Điều mà khán giả ấn tượng nhất có nhẽ là cách Bệnh viện ma “hù dọa” khán giả, các chi tiết rung rợn được biểu thị rất tốt về mặt hình ảnh, còn về âm thanh, nếu tiết giảm độ chói, ồn thì kiên cố sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều.
https://blogtruyenhinhfpt.files.wordpress.com/2016/04/bvm4.jpg?w=878Trấn Thành tự chấm điểm cho mình là 8/10 trong phim “Bệnh Viện Ma”
Xét về khía cạnh diễn xuất, Trấn Thành nhận được khá nhiều nhận xét ngược chiều nhau khi vào vai thầy thuốc Thành, một bác sĩ trẻ vừa ra trường, đến xin việc tại bệnh viên An Tâm. Từ lúc vào xin việc, anh đã được các nhân viên từ bảo vệ tới hộ lý mách rằng ở đây có rất nhiều ma. Anh không tin điều đó và đã cùng y tá Hằng (Hari Won) điều tra chân tướng các sự kiện kỳ lạ trong bệnh viên. Những tình tiết từ đầu đến giữa phim đều có một nhịp độ trung bình, mơ hồ. Dù Trấn Thành đã lặp đi lặp lại câu nói “Bậy, anh(chị) bậy lắm nha…”nhằm mục đích gây cười như phong cách thường thấy của anh trên sàn diễn.

vsc128hu1
09-06-2016, 06:14 PM
Bệnh Viện Ma – Khéo “dọa” khán giả - Đề tài kinh dị luôn có một sức hút lớn với các khán giả yêu phim điện ảnh trên toàn thế giới. Vì thế cũng không quá khó hiểu khi càng ngày càng có nhiều nhà làm phim Việt thực hành các phim theo đề tài này, nhưng xem ra chưa có một bước tiến đột phá nào cho các phim kinh dị nước ta. Xem thêm: lịch thi đấu copa america 2016 (http://fptplayboxandroidtvbox.blogspot.com/2016/06/lich-phat-song-truc-tiep-copa-america.html) Bệnh viện ma ra đời với bàn tay nhào nặn của đạo diễn trẻ Võ Thanh Hòa và dàn diễn viên tên tuổi của showbiz Việt như Trấn Thành, Hari Won, Thu Trang, Tiến Luật, Hoàng Phúc,… , bên cạnh đó, kịch bản gốc của phim cũng được cho là hay, có ý nghĩa và mạch lạc. Tuy nhiên nghe đâu sau khi “ra lò”, bộ phim lại không mấy được lòng khán giả. Cưu mang nhiều ý tưởng, từ một kịch bản đi theo hướng kinh dị, lại có thêm yếu tố hài, nguyên tố lãng mạn, diễn xuất nội tâm, các pha võ thuật,… khiến Bệnh viên ma trở nên “quá tải”, từ đó dẫn tới các tình tiết có vẻ rời rạc. giống như khi bạn dùng một bữa ăn với nhiều món ngon, nhưng chưa thấm món này đã phải dùng món khác. Người xem đôi lúc cũng tự hỏi “có phải mình đang xem phim kinh dị không?”. Điều mà khán giả ấn tượng nhất có nhẽ là cách Bệnh viện ma “hù dọa” khán giả, các chi tiết rung rợn được biểu thị rất tốt về mặt hình ảnh, còn về âm thanh, nếu tiết giảm độ chói, ồn thì kiên cố sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều. https://blogtruyenhinhfpt.files.wordpress.com/2016/04/bvm4.jpg?w=878Trấn Thành tự chấm điểm cho mình là 8/10 trong phim “Bệnh Viện Ma” Xét về khía cạnh diễn xuất, Trấn Thành nhận được khá nhiều nhận xét ngược chiều nhau khi vào vai thầy thuốc Thành, một bác sĩ trẻ vừa ra trường, đến xin việc tại bệnh viên An Tâm. Từ lúc vào xin việc, anh đã được các nhân viên từ bảo vệ tới hộ lý mách rằng ở đây có rất nhiều ma. Anh không tin điều đó và đã cùng y tá Hằng (Hari Won) điều tra chân tướng các sự kiện kỳ lạ trong bệnh viên. Những tình tiết từ đầu đến giữa phim đều có một nhịp độ trung bình, mơ hồ. Dù Trấn Thành đã lặp đi lặp lại câu nói “Bậy, anh(chị) bậy lắm nha…”nhằm mục đích gây cười như phong cách thường thấy của anh trên sàn diễn. Thay màn hình Samsung S6 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-mat-kinh-samsung-galaxy-s6-edge.html)
SkMobile tự hào là địa điểm hàng đầu chuyên thay thế mặt kính Samsung S6 chính hãng, chất lượng cao nhất hiện nay. Chúng tôi có đội ngủ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc. Bạn chưa tìm được một địa chỉ bảo hành, thay thế mặt kính Samsung S6 vừa ý, hãy đến với SkMobile - địa chỉ Thay màn hình Samsung S6 đảm bảo nhất, rẻ nhất Hà Nội.

3. Skmobile cam kết gửi tới khách hàng dịch vụ với:
- Giá hợp lý nhất
- Tư vấn kỹ thuật chu đáo, tận tình.
- màn hình Samsung S6 mới 100%.

SKmobile địa điểm bán lẻ và thay mới các dòng điện thoại và máy tính bảng Smartphone uy tín skmobile.vn
Hotline: 0123.83.66666 or 0938.269.866
Địa chỉ: 130 đường Thái Hà - Quận Đống Đa - TP.Hà Nội