PDA

View Full Version : Khai màn Vinhomes Phạm Hùng sắp mở bán tại đối diện Kaengnam


Thanhthuyle14
07-06-2016, 11:11 AM
Vinhomes Pham Hung (http://vinhomesphamhung.com/) nằm ở phía Tây thành phố hiện đang được phần nhiều nhà đầu tư và người mua để ý. Ngay từ các thông báo đầu tiên về vị trí của Công trình, những chuyên gia đã Tìm hiểu về một vị trí vàng, dễ dàng kết nối tới trọng điểm thị thành và đặc biệt có một kết liên vùng khôn xiết bền vững và dễ dàng.

Vinhomes Phạm Hùng nằm rất sắp mang những con đường to kết nối mang trọng điểm thủ đô Hà Nội. từ vị trí của Công trình, chỉ mất chưa đầy 25 phút để đi vào trọng điểm thủ đô, trục đường Phạm Hùng kết nối trực tiếp ra phi trường Nội Bài, rất thuận lợi cho quý người dùng khi sở hữu việc phải đi xa. ngoài ra Công trình còn nằm ngay cạnh trung tâm hội nghị đất nước, cách thức sân chuyển động Mỹ Đình chưa đầy 5 phút đi xe.

đặc thù, từ vị trí Vinhomes Phạm Hùng có thể tiện dụng và thuận lợi cho việc kết nối vùng phê duyệt những tuyến đường cao tốc trên cao, đại lộ, bến xe…. Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng nằm sắp đại lộ Thăng Long, kết nối sở hữu những thức giấc Thanh Hóa, Nghệ An phê duyệt tuyến đường Hồ Chí Minh; kết nối tiện dụng có các con phố vòng đai 3 đến các tỉnh giấc thái hoà, Nam Định… và hàng loạt các thị thành khác duyệt bến xe Mỹ Đình.

Sống tại Vinhomes Phạm Hùng, quý người dùng mang thể tiện dụng và dễ dàng nhất trong việc chuyển di mà ko cần phải bon chen, chật vật trong liên lạc như tại những thị xã , huyện trung tâm thành thị. Đây là một lợi thế to chỉ sở hữu tại Vinhomes Phạm Hùng.

Vinhomes Phạm Hùng sẽ là 1 nơi đem lại cuộc sống xuất sắc, nâng tầm giá trị cho cuộc sống ko giới hạn tại Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng.

Bán Vinhomes Phạm Hùng hiện đang được quý khách hàng và những nhà đầu cơ rất quan tâm, mọi thông báo chi tiết nhất của Dự án sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trên website, cảm ơn quý khách hàng đã để ý Dự án Vinhomes Phạm Hùng.

Website dự án Vinhomes Phạm Hùng: http://vinhomesphamhung.com/