PDA

View Full Version : Nhận biết và chữa trị benh lau ở nam


khuongtrung12
26-05-2016, 09:19 AM
Bệnh lậu được xem là căn bệnh diễn biến nhanh chóng và phức tạp hơn so với các bệnh xã hội khác. Nếu không được chữa trị hoặc tự ý benh lau chua tri tai nha (http://dieutribenhlau.info/cac-cach-chua-tri-benh-lau-tai-nha) không theo phác đồ điều trị của bác sĩ sẽ dẫn tới biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và đời sống người bệnh. Chỉ sau từ 3 đến 5 ngày bị vi khuẩn lậu tấn công, nam giới sẽ thấy xuất hiện dần các triệu chứng như:
- Cảm giác nóng rát ở đường tiểu hoặc tiết dịch ở niệu đạo có màu trắng hoặc hơi vàng vào buổi sáng. Một số trường hợp khác xuất hiện thêm triệu chứng sưng đau ở tinh hoàn.
- bị tiểu buốt tiểu rắt (http://dieutribenhlau.info/tieu-buot-tieu-rat-co-phai-da-mac-benh-lau-khong) tiểu ra mủ, dịch nhày tiết ra như nhựa chuối là các dấu hiệu điển hình của bệnh.
- Nam giới cảm thấy đau buốt khi quan hệ tình dục, cơ thể mệt mỏi và sốt nhẹ.
- Khi đi tiểu, đi vệ sinh bị đau, đi tiểu có cảm giác bị buốt và rát.
- Có xuất hiện nhiều nốt đỏ ở bẹn hay một số hạch gần cơ quan sinh dục.
Ngoài ra, khi bệnh lậu chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ có dấu hiệu tiểu ra máu và có cảm giác ngứa rát, đau buốt dữ dội.
Cách chữa trị bệnh lậu ở nam giới hiệu quả

http://dieutribenhlau.info/wp-content/uploads/2016/03/benh-lau1.jpg
Bệnh lậu được liệt kê vào danh sách bệnh xã hội nguy hiểm bởi bệnh gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, công việc cũng như khả năng sinh sản của nam gới. Đặc biệt, bệnh có thể di căn thành biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng máu, viêm tuyến tiền liệt, vô sinh, ngứa bộ phận sinh dục nữ phải làm sao (http://dieutribenhlau.info/ngua-bo-phan-sinh-duc-nu-gioi)… Do đó, việc chữa trị bệnh sớm là điều rất cần thiết, và để quá trình điều trị bệnh hiệu quả, nam giới cần:
Phát hiện bệnh sớm: Khi bản thân mình hay người thân có các biểu hiện giống bệnh lậu như: tiểu buốt, tiểu ra mủ, tiểu rắt, … thì nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời.
Kiểm tra, tìm hiểu nguồn gốc gây bệnh: Khi hiểu được nguyên nhân gây bệnh, bác sĩ sẽ khuyến cáo bệnh nhân nên đưa người nhà hoặc bạn tình đi khám và điều trị. Bởi bệnh lậu lây truyền chính qua quan hệ tình dục không an toàn, do đó nếu chữa trị chỉ một người thì bệnh vẫn có khả năng lây nhiễm trở lại.
Điều trị đúng phương pháp: Việc tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ, chữa bệnh đúng phác đồ sẽ giúp cho quá trình chữa trị bệnh được nhanh chóng và có thể tiêu diệt tận gốc virus gây bệnh.