PDA

View Full Version : FPT PLay Box làm thay đổi cuộc sống


msphe2015
12-05-2016, 03:45 PM
Với những fan trung thành của những bộ phim bom tấn hay những kênh giải trí nổi tiếng có lẽ không thể không biết đến FptPlay. FptPlay là website là ứng dụng xem phim, kênh truyền hình nổi tiếng trong thế giới xem phim, xem tivi online. Tuy nhiên, ở trang này để xem full các bộ phim hay không bị quảng cáo thì thành viên phải mua VIP. Vậy bạn có muốn xem 1 cách thoải mái với các phim, kênh truyền hình mà không bị quảng cáo hay phải mua VIP hay không?

android tv box giá rẻ tại tphcm (http://www.androidtvboxhcm.com/android-box-tv/cua-hang-android-box-tv-tai-tphcm/)

Với Android Tv Box bạn hoàn toàn có được điều đó. Giao diện FptPlay trong Android Tv Box ra sao?

Đầu tiên,khi mở ứng dụng chúng ta sẽ thấy logo truyền thống “FPT Play” khá quen thuộc,vẫn không có gì thay đổi,kể cả những phiên bản dành cho Smart phone.Về bố cục: FPT Play phiên bản cho Android TV Box được bố trí khá hài hòa và thân thiện,với thanh Menu nằm bên trái,được sắp xếp theo dạng danh sách,xổ từ trên xuống với logo “FPT Play” nằm ở vị trí trên cùng.Phần còn lại sẽ là nơi hiển thị các Poster và nội dung của từng chuyên mục,thể hiện bằng hình khối hình chữ nhật,nhìn khá là hài hòa và cân đối.
Bây giờ,chúng ta sẽ đi cụ thể vào từng danh mục.

Chuyên mục-Công cụ:

Công cụ tìm kiếm:

Ở mục này,chúng ta có thể tìm kiếm mọi thứ ở đây,từ phim ảnh,truyền hình,Tv show,ca nhạc,… bằng cách gõ từ khóa vào khung tìm kiếm.
Bây giờ,thử tìm kiếm một chủ đề nào đó trong thanh tìm kiếm để xem công cụ “Tìm kiếm” có thể tìm kiếm những gì:
Có thể thấy,công cụ tìm kiếm của “FPT Play” khá linh động và hiệu quả.

Danh mục Yêu thích:

Mục yêu thích sẽ hiển thị những gì mà bạn đã cho vào danh sách yêu thích như phim ảnh,kênh truyền hình,ca nhạc,…Bạn có thể tự tạo list yêu thích cho riêng mình bằng cách nhấp vào yêu thích trong mỗi đoạn video,phim,hay hình ảnh.
Tin tức sự kiện nổi bật:

Những sự kiện sắp diễn ra sẽ nằm trong mục này,bao gồm những sự kiện nổi bật,Thể thao,TV Show,E-Sport và Phim truyện,Ở mục này,khung giờ và thời gian chiếu của từng chương trình sẽ được hiển thị chính xác phía dưới của từng Poster.
Có thể thấy,mục Sự kiện tổng hợp khá chi tiết và đầy đủ,nếu bạn đang phải loay hoay trong việc tìm lịch phát sóng của những chương trình yêu thích thì FPT Play sẽ là một giải pháp rất hữu ích cho bạn.

Chương trình Truyền hình:

Với những người sử dụng Android TV Box thì giải pháp xem Truyền hình luôn được đặt lên hàng đầu.Trong khi đó FPT Play lại là một trong những ứng dụng xem truyền hình tốt nhất với số lượng kênh phong phú về thể loại và đa dạng về hình thức,bao gồm các gói kênh của VTV Cab,SCTV,VCTV,HTV,…Vì vậy,có thể nói,FPT Play sẽ là giải pháp gần như tốt nhất để xem truyền hình trên chiếc Android TV Box của bạn.
Truyền hình trên FPT Play coi được gần như tất cả các kênh phổ biến và thông dụng,với kho kênh chuẩn HD và SD phong phú,chất lượng hình ảnh gần như bằng với truyền hình kĩ thuật số hay truyền hình vệ tinh.
Kết luận:Nếu bạn đang lăn tăn trong việc chọn một chương trình để xem truyền hình đúng nghĩa,thì FPT Play là một trong những chương trình không thể bỏ qua,với những ưu điểm vượt trội,chất lượng hình ảnh rõ nét,kho kênh phong phú và đa dạng,chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Danh mục phim ảnh:

Phim bộ:

Với những ai đam mê thể loại phim bộ thì FPT Play là một ứng dụng xem phim không thể bỏ qua,với nhiều thể loại phim bộ của từng quốc gia khác nhau,cập nhật liên tục và chính xác.
Phim lẻ:

Tương tự như phim bộ,phim lẻ cũng là môt chủ đề không thể bỏ qua đối với người đam mê phim ảnh,ở đây kho phim lẻ của FPT Play khá đồ sộ,phong phú về thể loại,quốc gia.Kết luận:FPT Play sẽ là một ứng dụng xem phim không thể thiếu cho chiếc Android TV Box nhà bạn,với những ưu điểm như trên,chắc chắc sẽ giúp bạn thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Các chương trình TV Show:

Bạn là một người đam mê các chương trình truyền hình,game show,thì mục TV Show trong FPT Play sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất dành cho bạn,với những game show hấp dẫn không thể bỏ qua được tổng hợp đầy đủ và cập nhật nhanh chóng.

Hoạt hình Anime:

Với những người yêu thích thể loại phim hoạt hình thì mục Anime sẽ có đầy đủ thể loại,hình thức, cho đến nội dung,cốt truyện phong phú để bạn chọn lựa.Từ những phim có tầm ảnh hưởng nhất như Thám tử Conan,Naruto,hay 7 viên ngọc rồng,cho đến những thể loại phim hoạt hình tình cảm,tâm lý,tất cả đều gói gọn trong chuyên mục “Anime” này.

Các kênh E-Sports được tích hợp:

Hiện nay,thể loại game DOTA hay Liên Minh Huyền Thoại đang có tầm ảnh hưởng khá lớn đến giới trẻ Việt,với số lượng người chơi đông đảo,ngày một tăng,game play hấp dẫn,với nhiều giải đấu trong nước và quốc tế được tổ chức.Vậy có phải bạn thường theo dõi các trận đấu giải đang diễn ra qua Smart phone hay máy tính?,cả 2 thiết bị trên đều có màn hình không đủ lớn,nên khi xem không mang lại cảm giác sảng khoái và thư giãn nhất,vậy thì hãy nghĩ ngay đến việc thưởng thức các trận DOTA hay LMHT qua một chiếc màn hình TV lớn,thông qua một chiếc Android TV Box nhỏ gọn.

Chương trình Thiếu nhi:

Đối với các bậc phụ huynh,việc giáo dục và dạy rỗ con trẻ luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu,đặc biệt là những trẻ đang ở trong độ tuổi thiếu nhi,thì việc cho bé tiếp xúc sớm với những thể loại phim hoạt hình vui nhộn,âm nhạc sẽ góp phần hình thành nên tính cách cho trẻ,giúp trẻ năng động hơn,sáng tạo hơn.Nắm bắt được nhu cầu đó,FPT Play có dành riêng một chuyên mục rành cho các bé,giúp các bậc phụ huynh có nhiều phương án lựa chọn hơn trong việc giáo dục và dạy rỗ những đứa con cưng của mình.Với 3 mục thiết yếu là “Phim truyện”,”Âm nhạc” và “Chơi mà học”.

Chương trình Tổng hợp:

Sau những giờ làm việc căng thẳng,bạn có thể giải trí,thư dãn bằng cách chọn mục Hài kịch,hay bạn là một người đam mê thể loại “cải lương” thì mục “cải lương” sẽ có sẵn dành cho bạn.Những bài học cuộc sống ý nghĩa trong chuyên mục “Quà tặng cuộc sống”,hay chuyên mục “Sức khỏe”,giúp bạn làm chủ được tình trạng sức khỏe của mình,tất cả đều nằm trong mục “Tổng hợp” vô cùng tiện lợi.

Với tất cả những yếu tốt trên, FPT Play xứng đáng là ứng dụng giải trí hàng đầu cho thiết bị Android TV Box,nếu bạn chưa sở hữu một chiếc Android TV Box thì có thể đặt mua ngay một chiếc tại bộ phận kinh doanh FPT để có thể trải nghiệm trực tiếp ứng dụng FPT Play vô cùng hữu ích này.