PDA

View Full Version : Áo dài bưng quả cách tân


ntkh-phununet
10-05-2016, 04:20 PM
Khi sắp bước vào ngày trọng đại nhất trong đời người, những cô dâu tương lai luôn lo lắng phải làm thế nào để mình trở nên xinh đẹp nhất, dịu dàng nhất. Ngoài những chiếc váy cưới lộng lẫy, áo dài bưng quả là một phần không thể thiếu trong phong tục cưới hỏi của người Việt Nam. Chiếc áo dài cưới (http://aocuoi.me/ao-dai-cuoi/) thướt tha, dịu dàng làm tôn lên những gì đẹp nhất của người con gái Việt trong sáng, giản dị nhưng không kém phần quyến rũ, kiêu sa.



Áo dài cưới truyền thống (http://aocuoi.me/product-tag/ao-dai-cuoi-truyen-thong/) của người Việt từ ngàn xưa được thiết kế gồm một chiếc áo dài với chất liệu lụa hay gấm bên trong và khoác ngoài bởi một chiếc áo choàng lộng lẫy được in, thêu hay kết hạt hình rồng phụng.



Theo xu hướng hiện đại, chiếc áo dài đính hôn (http://aocuoi.me/product-tag/ao-dai-dinh-hon/) đang dần được cách tân từ thiết kế cho tới chất liệu, không còn khoác áo choàng ngoài mà áo dài được tập trung tô điểm trực tiếp trên nền vải để tôn lên vẻ đẹp tinh tế của con người. Những loại vải voal, ren nhiều màu sắc và họa tiết dần thay thế phi và gấm truyền thống.



Không những vậy, màu sắc của áo cưới (http://aocuoi.me) bưng quả cũng không kém phần quan trọng. Theo thời gian và những xu hướng cách tân mới cũng như theo sở thích cá nhân, đã có rất nhiều màu sắc được lựa chọn cho chiếc áo dài bưng quả trở nên đa dạng như màu hồng, màu vàng, màu trắng, màu cam hay tím.