PDA

View Full Version : Những mẫu đầm dạ hội đẹp cho cô dâu và phụ dâu


ntkh-phununet
07-05-2016, 11:44 PM
Ngày nay, xu hướng chọn đầm dạ hội đẹp cho cô dâu và phụ dâu (http://aocuoi.me/nhung-mau-dam-da-hoi-dep-cho-co-dau-va-phu-dau/) ngày càng phổ biến hơn. Cô dâu trở nên sang trọng và hiện đại, phụ dâu xinh đẹp và trẻ trung hơn.

Đầm dạ hội màu hồng cánh sen ngọt ngào và nổi bật với kiểu xòe nhẹ cổ điển. Phần cúp ngực gợi cảm được đính đá và kim sa cầu kỳ. Chất liệu voan mềm mại tạo độ rủ duyên dáng và tôn dáng người mặc.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/11/dam-da-hoi-cho-co-dau-va-phu-dau-01.jpgMàu hồng ngọt ngào và quyến rũ

Đầm dạ hội đỏ đô được làm bằng chất liệu voan mềm mại. Dáng váy suôn dài, xòe rộng tạo vẻ thướt tha trong mỗi bước đi. Phần vai áo được xếp bèo giúp các cô dâu che được khuyết điểm vai thô và bắp tay to. Phần eo được đính đá tỉ mỉ và tinh tế tạo nên điểm nhấn sang trọng và quý phái.


http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/11/dam-da-hoi-cho-co-dau-va-phu-dau-02.jpg

Với theme tiệc cưới màu xanh Placid Blue dịu êm, váy phụ dâu cũng có kiểu dáng mềm mại và hết sức nữ tính từ chất liệu voan mỏng hoặc lụa. Váy phụ dâu màu xanh Placid Blue có thể kết hợp dễ dàng với các màu sắc của hoa cưới và hoa trang trí, tạo cảm giác lãng mạn, dễ chịu.




http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/11/dam-da-hoi-cho-co-dau-va-phu-dau-03.jpg

Đầm dạ hội phụ dâu màu xanh, cúp ngực dành cho đám cưới tổ chức ở biển. Chất liệu voan thướt tha, bay bổng giúp khoe dáng và thể hiện nét nữ tính. Bạn có thể chọn kiểu dài hoặc ngắn tùy theo sở thích và ý tưởng cưới của mình.