PDA

View Full Version : Bí Quyết Chụp Hình Cưới Đẹp Cho Đám Cưới


ntkh-phununet
07-05-2016, 01:59 PM
Đâu là bí quyết chụp hình cưới đẹp (http://aocuoi.me/bi-quyet-chup-hinh-cuoi-dep-cho-dam-cuoi/) nhất hiện nay? Chắc cặp đôi nào cũng muốn mình sở hữu những shot hình lung linh trong ngáy cưới của mình. Với những chiếc áo cưới đầy sang trọng, đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp…sẽ mang đến cho cô dâu chú rể những thước ảnh độc đáo, lung linh. Tuy nhiên, sẽ không khó nhận ra gương mặt với nụ cười gượng, những tư thế tạo dáng lặp đi lặp lại trong các thước hình của cặp đôi. Do đó, để vừa có được một album cưới hoàn hảo đảm bảo được yếu tố tự nhiên và rạng ngời thì phong thái của cô dâu chú rể chính là thành phần chính quyết định chính trong bộ ảnh cưới.

NgoiSao Bridal xin chia sẻ đến các bạn một số bí quyết chụp hình cưới (http://www.chuphinhcuoiphimtruong.com/) đẹp để các bạn có cho mình những trang ảnh cưới tự nhiên, mới mẻ và không lẫn với album cưới nào khác hiện nay.

http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/10/bi-quyet-chup-hinh-cuoi-dep.jpg

Tạo khoảnh khoắc cười đùa

Ở đây không phải là hai bạn cố gắng toét miệng cười với nhau mà chẳng có lý do gì ngoại trừ yêu cầu của nhiếp ảnh. Hãy kể cho đối phương nghe những câu chuyện cười nào đó, hoặc hai bạn có thể chia sẻ những kỉ niệm đáng yêu của cả hai những ngày đầu yêu nhau. Chắc chắn hai bạn sẽ có những khoảnh khắc cười vui thật tự nhiên, đến lúc này đây các nhiếp ảnh gia sẽ “khá mệt” để bắt kịp nhịp cảm xúc đang trào dâng của đôi lứa đấy

http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/10/bi-quyet-chup-hinh-cuoi-dep-1.jpg

http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/10/bi-quyet-chup-hinh-cuoi-dep-2.jpg

http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/10/bi-quyet-chup-hinh-cuoi-dep-3.jpg

Mới mẻ trong biểu cảm

Đừng cố định gương mặt của bạn trong một biểu cảm dù cho biểu cảm ấy khi lên hình là rất đẹp vì bạn sẽ không thể nào biết được mình còn tạo được bao nhiêu biểu cảm khác. Bên cạnh đó, khi lật giở từng trang hình bạn sẽ cảm thấy thật tẻ nhạt khi album ảnh hai bạn chỉ có đúng một sắc thái cảm xúc. Hãy thể hiện biểu cảm của cả hai từ vui mừng, ngại ngùng đến giận yêu hay âu yếm…Bạn sẽ không phải tiếc hùi hụi vì những trang ảnh cưới của hai bạn ngập tràn những sắc thái tình yêu đến đáng yêu.

http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/10/bi-quyet-chup-hinh-cuoi-dep-4.jpg

http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/10/bi-quyet-chup-hinh-cuoi-dep-5.jpg
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/10/bi-quyet-chup-hinh-cuoi-dep-6.jpg

Thư giãn cơ mặt

Đa phần các cô dâu chú rể thường hay mắc lỗi “đơ trong nụ cười”. Một phần có lẽ do cả hai cứ phải nhoẻn miệng cười suốt cả nửa ngày chụp ảnh đến độ hai bạn không thể nào cười nổi. Tránh nụ cười gượng ép, méo xệch đến xấu xí làm ảnh hưởng đến những thước ảnh cưới của bạn bằng cách cho gương mặt mình có thời gian “nghỉ hơi”. Hai bạn không nhất thiết phải cười suốt trong các shoot ảnh, hai bạn có thể nhìn nhau hay nhìn về xa xăm, trao nhau một nụ cười nhẹ, một nụ hôn hay sự âu yếm cũng đủ để khiến bức ảnh cưới của bạn sống động và đầy lãng mạn.

http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/10/bi-quyet-chup-hinh-cuoi-dep-7.jpg

http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/10/bi-quyet-chup-hinh-cuoi-dep-8.jpg

http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/10/bi-quyet-chup-hinh-cuoi-dep-9.jpg
Mọi thông tin về chụp hình cưới trọn gói (http://aocuoi.me/dich-vu-chup-hinh-cuoi-tron-goi-gia-re-tai-tphcm/) xin vui lòng liên hệ: Website: aocuoingoisao.com