PDA

View Full Version : Vinhomes Golden River gay ra một cơn sốt “BĐS” 2016


cafeci1205
05-05-2016, 12:28 AM
Ngay từ khi ra mắt Dự án Vinhomes Golden River đã tạo ra một cơn sốt “BĐS” vô cùng “Hot”. Với vị trí dự án chiến lược, chủ đầu tư uy tín và những tiện nghi đẳng cấp mà Vinhomes Golden River mang lại cho khách hàng thì mức cạnh tranh căn hộ của dự án có mức cạnh tranh rất cao, vượt mặt cả Vinhome Central Park. Số lượt cữ về thông báo D? án Vinhomes Golden River đạt mốc hàng trăm nghìn lượt tìm kiếm. đây là con số khổng lồ vầ đáng ghi nhận trên mặt bằng BĐS
D? án Vinhomes Golden River tọa lạc tại ngay mặt tiền đường Tôn Đức Thắng- Nguyễn Hữu Cảnh. Khu vực này có vị trí chiến lược về kinh tế, các hạ tầng kỹ thuật đang trong tuổi hoàn thành. Bên cạnh đó, cư dân chọn sinh sống ở đây có thể di chuyển sang các khu vực lân cận mau chóng. Ngoài ra những tiện nghi đẳng cấp qua mà dự án mang lại, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, mô hình dự án sẽ trở nên một khu thị thành xanh bậc nhất và trong tương lai sẽ trở nên biểu trưng của TP HCM và cả nước.


Tham khảo: vinhomes golden river (http://www.vinhomesbason.com.vn/vinhomes-golden-river-phai-chang-la-du-an-moi-nhat-cua-vingroup.html)


D? án Vinhomes Golden River là “đứa con” tinh thần tầm cỡ về quy mô vả cả tầm vóc vượt trội, đânhs đấu mốc quan trọng vể sự phát triển của tập đoàn Vingroup. Với mong muốn mang đến khách hàng của mình một môi trường sống tốt, những căn hộ qua bên cạnh dòng sông Sài Gòn, tạo một không gian thoáng mát, qua thơ mộng làm cho cư dân ở đây có mức sống tốt nhất có thể.

Cặn hộ Vinhomes Golden River sở hữu những tiện ích tuyết vời từ Vingroup, khách hàng có thể thoải mái mua sắm ở các trọng điểm, các khu vui chơi tiêu khiển dành cho trẻ con, công viên đi dạo, tập thể dục hay các tiệc BBQ với gia đình, các phồng Gym, spa, hồ bơi… đương đại, sang trọng vượt trội trong khu vực. hơn thế nữa là với vị trí thuận tiện , diện tích căn hộ được phân bố hợp lý mà Vingroup đưa ra cho giá trị của D? án Vinhomes Golden River càng cao, vượt mặt các dự án trong khu vực.
.