PDA

View Full Version : Muốn có dáng mũi cao phải làm gì?


thienphu1504
23-04-2016, 08:07 AM
Câu hỏi:

Chào bác sĩ. Sống mũi của tôi khá thấp, tôi nghe nói hiện nay có nhiều phương pháp nâng mũi cao hơn, nhưng tôi không biết mình phù hợp với phương pháp nâng mũi nào? Mong bác sĩ tư vấn. Cảm ơn bác sĩ.

Trả lời:
Thuộc chủng tộc Mongoloid nên hình dáng sống mũi của người Việt thường thấp khiến cho khuôn mặt mất đi sự hài hòa, cân đối. Vì thế, nên nhiều bạn cảm thấy tự ti, ngại ngùng khi giao tiếp trước đám đông. Để biến chiếc mũi mà mình đang sở hữu thành mũi thẳng, cao tự nhiên và quý phái trước tiên bạn Diệu Thương cần thiết phải biết được tình trạng chiếc mũi của mình để lựa chọn cách nâng mũi hiệu quả và phù hợp nhất.
Xem thêm về kỹ thuật gọt cằm nhọn (http://vienthammynhathan.com/phau-thuat-got-cam-nhon) tại Thẩm mỹ Nhật Hàn.

Thông thường các dạng mũi khá xấu được liệt vào danh sách cần chỉnh sửa để có khuôn mặt đẹp bao gồm: mũi hếch, mũi tẹt, mũi gồ, mũi két, mũi vẹo và mũi lân. Mũi tẹt để chỉ những người có sống mũi thấp, xương mũi to bè, đầu mũi lớn, lỗ mũi rộng.

http://vienthammynhathan.com/wp-content/uploads/2015/10/nang-mui-tao-hinh-sline-tham-my-23.jpg


Nếu chính xác đang sở hữu một chiếc mũi tẹt bạn có thể sử dụng phương pháp nâng mũi s line (http://vienthammynhathan.com/nang-mui-s-line) với công nghệ 3D. Phương pháp này sẽ giúp làm nhỏ xương mũi to bè, thu nhỏ đầu mũi, cắt cánh mũi, nâng sống mũi bằng sụn tự thân (sụn lấy từ cơ thể của chính người làm phẫu thuật) nên hoàn toàn tránh được các biến chứng nguy hiểm. Phương pháp sửa mũi tẹt bằng công nghệ 3D sẽ nâng cao mũi tẹt thành sống mũi cao tự nhiên, dáng mũi cong hình chữ S, cánh mũi nhỏ và lỗ mũi thon gọn hình hạt chanh, nhìn rất tự nhiên.

Trong phương pháp nâng mũi S line, các bác sĩ sẽ kết hợp nâng mũi và chỉnh sửa dáng mũi cân đối từ: đầu mũi, thân mũi, trụ mũi để tạo dáng hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Mặt khác đầu mũi được tạo hình bằng sụn tự thân được định dạng rõ hình tứ giác như đầu mũi chuẩn của người phương Đông: thon gọn theo chiều rộng, nhô cao phân biệt rõ với sống mũi, được đẩy hơi nhô ra trước so với trụ mũi, không bị hếch lên trên.

Từ những ưu điểm trên, chắc chắn phương pháp nâng mũi S line rất phù hợp với mong muốn chỉnh sửa dáng mũi tự nhiên, an toàn, không lộ dấu vết "dao kéo" mà bạn Diệu Thương đã yêu cầu. Bạn sẽ có dáng mũi đẹp tự nhiên, tồn tại vĩnh viễn chỉ sau một giờ ba mươi phút thực hiện phẫu thuật. Bên cạnh đó, bạn Diệu Thương sẽ không bị làm phiền bởi những rắc rối như cần thay chất liệu độn sau vài năm, hay hiện tượng bóng đỏ đầu mũi, lộ chất liệu độn sống mũi, co rút đầu mũi như khi thực hiện theo các phương pháp thông thường.

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc (http://vienthammynhathan.com/nang-mui-cau-truc) được bác sĩ trực tiếp thực hiện theo đúng quy trình Y Tế, đảm bảo về an toàn cũng như mang đến một kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên cho bạn.