PDA

View Full Version : Làm thế nào để phát hiện được benh lau ở phụ nữ


khuongtrung59
18-04-2016, 01:42 PM
Khi nhiễm bệnh, đa phần đàn bà thường rất khó phát hiện ra bệnh ngay vì thường 80% nữ giới không có những triệu chứng rõ ràng trong những tuần đầu, cả trong những tháng đầu khi ủ bệnh. Vậy làm thế nào để phát hiện ra bệnh lậu ở nữ giới khi không may mình nhiễm bệnh?
Trả lời câu hỏi này, các thầy thuốc của phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết những triệu chứng của bệnh lậu giúp phụ nữ dễ nhận biết như: nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn tới biểu hiện viêm tuyến tiền liệt (http://dieutribenhlau.info/bieu-hien-cua-benh-viem-tuyen-tien-liet), viêm tử cung... viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2015/10/benh-lau-man-tinh-o-nu-co-chua-duoc-khong.jpg
- Tiết dịch âm đạo: Dịch âm đạo ra nhiều, có mủ, có mùi hôi khó chịu. Dịch chảy nhiều về buổi sáng ngay sau khi ngủ dậy. Tuy nhiên, ở một số bệnh nhân mủ xuất hiện rất ít và không dau hieu cua lau (http://dauhieucualau.blogspot.com) triệu chứng rõ ràng, nên người bệnh không biết đã bị mắc bệnh.
- Tiểu khó, tiểu buốt, tiểu ra mủ: Người bệnh có cảm giác rát khi đi tiểu tiện.
- Viêm hậu môn trực tràng: xuất hiện triệu chứng viêm đau, khó chịu ở lỗ đít và trực tràng.
- Đau họng do nhiễm lậu cầu sau khi quan hệ dục tình qua miệng với bạn tình bị lậu
- Đau và sưng các môi, âm môn có thể do viêm tấy tuyến Bartholin, gây đau. Các tuyến đó có thể có mủ hay hình thành áp xe chứa nhiều song cầu khuẩn lậu.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2016/02/chia-se-ve-dau-hieu-cua-benh-lau-o-nu-gioi-1.jpg
Bệnh lậu ở nữ giới hầu như không có triệu chứng tiêu biểu và rất khó phát hiện. Kể cả thầy thuốc khám trực tiếp vẫn không cho phép chẩn đoán xác định bệnh, mà cần có kết quả xét nghiệm đầy đủ mới kết luận được một cách chắc chắn.
bây giờ tại phòng khám đa khoa Khương Trung, các bác sĩ đã khám và bệnh lậu mãn tính ở nam giới (http://dieutribenhlau.net/benh-lau-man-tinh-o-nam-gioi-va-cach-dieu-tri.html) thành công cho rất nhiều bệnh nhân bị mắc bệnh lậu. Với đội ngũ y thầy thuốc giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, phối hợp với trang thiết bị y tế hiện đại. Phòng khám đa khoa Khương Trung là một địa chỉ uy tín trong việc khám và điều trị bệnh lậu mang lại hiệu quả cao, giúp người bệnh lấy lại tự tín trong cuộc sống.