PDA

View Full Version : Chi phí điều trị bệnh lậu có tốn kém không?


khuongtrung12
18-04-2016, 11:05 AM
Lo lắng mình mắc bệnh, lo lắng về chi phí khám chữa bệnh,…đây chính là những nỗi băn khoăn của người bệnh, đặc biệt là đối với những bệnh xã hội như bệnh lậu. Chi phí chữa bệnh lậu có tốn kém không? được xem là câu hỏi khá phổ biến và được người bệnh quan tâm.

Chị Nguyễn Thị Ng. (29 tuổi, Vĩnh Phúc) đi khám biết mình mắc bệnh lậu do “tình cũ không rủ cũng đến”, nhưng lại sợ đi khám tốn kém mà chịu đựng bệnh tật. Chị tìm đến các thầy lang với các bài thuốc dân gian chữa bệnh lậu. Khi các biểu hiện tiểu rắt tiểu buốt ở phụ nữ (http://dieutribenhlau.info/tieu-buot-tieu-rat-co-phai-da-mac-benh-lau-khong) thuyên giảm những tưởng bệnh sẽ khỏi và chỉ mấy vài trăm nghìn cho mỗi thang thuốc nhưng bệnh không những không khỏi mà ngày càng nặng.

http://dieutribenhlau.info/wp-content/uploads/2016/03/tu-van-ve-cac-bieu-hien-benh-lau-o-nu-gioi.jpg
Tâm lý tiếc tiền, sợ tốn kém khá phổ biến, chị em thường chỉ nghĩ đến mức chi phí trước mắt là vài trăm nghìn là rẻ, nhưng không nghĩ thời gian điều trị kéo dài thì số tiền vài trăm cũng lên vài triệu, rồi chục triệu mà bệnh cũng không khỏi. Do đó, tốt nhất chị em nên từ bỏ tâm lý này, hãy đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám bệnh. Căn cứ vào mức độ bệnh, tái nhiễm hay nhiễm lần đấu, các bác sĩ sẽ đưa ra những cơ sở khoa học cho những phác đồ cho từng bệnh nhân.

khám và chữa bệnh lậu ở đâu (http://dieutribenhlau.net/kham-va-dieu-tri-benh-lau-o-dau-tai-ha-noi.html)Chi phí chữa bệnh lậu ở mỗi bệnh nhân là khác nhau, ở mỗi cơ sở y tế là khác nhau. Do mức độ bệnh ở mỗi trường hợp là không như nhau, điều kiện cơ sở y tế, trình độ các bác sĩ khác nhau nên mức chi phí sẽ có sự khác nhau. Giả sử bệnh nhân đến khám chữa ở những cơ sở y tế công lập, những bệnh viện lớn sẽ thì mức chi phí sẽ khác ở những cơ sở y tế tư nhân, các bệnh viện quốc tế,… Bởi mức chi phí lúc này không chỉ là khám chữa bệnh mà còn cả các dịch vụ kèm theo nhằm mang đến cho bệnh nhân sự thoái mái, tiện lợi cho mỗi lần khám.

Thông thường, việc điều trị bệnh lậu thường dùng các loại kháng sinh đặc hiệu, bệnh lậu mãn tính (http://dieutribenhlau.info/benh-lau-man-tinh-va-thuoc-dieu-tri-benh-lau-man-tinh), thời gian dùng, liều dùng ở mỗi bệnh nhân khác nhau. Mức chi phí của những người mắc bệnh lậu cấp tính sẽ khác những bệnh nhân bệnh lậu chuyển mãn tính,…
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2016/02/chia-se-ve-dau-hieu-cua-benh-lau-o-nu-gioi-1.jpg
Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, để tiết kiệm chi phí tốt nhất người bệnh nên đi khám chữa bệnh càng sớm càng tốt. Bệnh để lâu thì thời gian điều trị, chi phí điều trị sẽ tăng lên, hơn nữa nếu bệnh nhân tự ý điều trị khi chưa có chỉ định thì việc điều trị sẽ khó khăn hơn, thời gian dùng chữa trị kéo dài hơn, đây là chưa kể đến việc bệnh sẽ kháng thuốc, khó điều trị. Bởi như chúng ta đã biết, hiện nay đã có một số chủng bệnh lậu đã kháng thuốc.