PDA

View Full Version : Địa điểm chụp hình cưới mới lạ


ntkh-phununet
13-04-2016, 11:53 PM
Không thiếu gì những địa điểm chụp hình cưới đẹp nhưng bạn phải xác định được xu hướng của phong cách chụp hình cưới của mình từ đó mới chọn địa điểm cho phù hợp. Với phong cách chụp hình cưới truyền thống có thể lựa chọn một số địa điểm ở Sài Gòn như nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố…nét hoang sơ, cổ kính nơi đây sẽ làm bạn hài lòng. Còn với xu hướng chụp hình cưới mới lạ (http://chuphinhcuoi.biz/dia-diem-chup-hinh-cuoi-moi-la/) với những đặc điểm độc đáo chúng ta có thể lên một bản danh sách những địa điểm phù hợp để bạn dễ dàng lựa chọn. Dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn.

Phan Thiết

Phan Thiết – Bình Thuận rất nổi tiếng với những vườn thanh long xanh mướt bạt ngàn đầy sức sống. Màu xanh của những nhánh cây non, của những mần non, của những nụ hoa chưa nở, của những trái non trĩu cành… cho ta một cảm giác thật nhẹ nhàng và bình yên. Trên cây xanh lại điểm tô những quả thanh long đỏ rực tạo nên một điểm nhấn nổi bật nơi đây, cô dâu chú rể được say đắm khi hòa mình vào những vườn thanh long như vậy.

Thời điểm vào tháng 3 tới tháng 8 là lúc thanh long bắt đầu nở hoa tới khi trái chín đỏ bạn nên chọn những ngày đẹp trời, trời xanh ảnh chụp lên sẽ đẹp rực rỡ cùng váy cưới trắng tinh hoặc đơn giản là những bộ váy thường ngày, xinh xắn.
http://chuphinhcuoi.biz/wp-content/uploads/2013/03/dia-diem-chup-hinh-cuoi-moi-la-1.jpg

Vũng Tàu

Khi nghĩ tới Vũng Tàu, nhiều cặp đôi đều nghĩ tới biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Nhưng không chỉ có vậy! Nếu bạn từng bị thu hút bởi sắc vàng rực của những cánh đồng hoa cải của Hà Nội, thì nay những bông hoa cải li ti đáng yêu đó đã hiện diện tại miền Nam. Cứ mỗi độ xuân sang là lúc Bình Châu – Vũng Tàu tràn ngập sắc vàng của những cánh đồng hoa cải trải dài miên man. Dưới ánh nắng ấm áp, màu hoa cải rực rỡ vẫn mang nét dịu dàng mà lại giản dị, bình yên, tạo nên một khung cảnh không thể tuyệt vời hơn. Những bức hình cưới được thực hiện ở đây được sắc vàng của hoa cải làm nền, chiếc váy trắng của cô dâu làm điểm nhấn tạo nên một khung hình rất ngọt ngào và lãng mạn.