PDA

View Full Version : Xu hướng chụp hình cưới 2016


ntkh-phununet
07-04-2016, 11:44 PM
Qua thời gian các xu hướng cũng sẽ thay đổi và chụp hình cưới cũng không phải là ngoại lệ. Bước vào mùa cưới 2016 xu hướng chụp hình cưới phim trường (http://www.chuphinhcuoiphimtruong.com/) được nhiều người dự đoán sẽ thay đổi rất nhiều so với trước đó. Không còn là những bức hình khô khan, ít cảm xúc như trước mà thay vào đó là lối chụp ảnh tự do, để cho chủ thể được tự nhiên biểu hiện cảm xúc đó mới chính là những giây phút đáng nhớ nhất trong ngày vui của 2 người.

Nếu bạn đang có ý định thực hiện một bộ album cưới sao không cùng khám phá xu hướng chụp hình cưới 2013 để giúp bạn có thêm một vài ý tưởng tuyệt vời cho cuốn album cưới sắp tới nhỉ!

Xu hướng tự do, cá tính

Thay vì diện những trang phục áo cưới, quần âu nặng nề thì bạn trẻ sẽ tự do mặc những bộ đồ mà mình thích như đồ đôi, váy nhẹ nhàng…là những trang phục thường ngày sẽ đem đến cho đôi bạn sự thoải mái để nhiếp ảnh gia có thể nắm bắt được những khoảnh khắc đáng yêu, tự nhiên nhất. Xu hướng này rất thích hợp cho những đôi uyên ương yêu phong cách tự do, phóng khoáng và vô cùng cá tính.
http://chuphinhcuoi.biz/wp-content/uploads/2013/03/chup-hinh-cuoi-ao-doi-4.jpghttp://chuphinhcuoi.biz/wp-content/uploads/2013/03/chup-hinh-cuoi-ao-doi.jpg
Xu hướng kể chuyện

Sẽ thật tuyệt vời khi cuốn album ảnh cưới phim trường (http://www.chuphinhcuoiphimtruong.com/category/album-mau) của bạn lưu lại những ký ức ngọt ngào từ thời mới gặp nhau, quen nhay, yêu nhau cho tới lúc đơm hoa kết trái bằng lễ cưới ngọt ngào. Bạn sẽ như sống lại trong những ký ức với người yêu như được tái hiện lại qua từng shoot hình dễ thương đó. Để làm được điều này, hai bạn nên lên kế hoạch một cách chi tiết và tỉ mỉ về ý tưởng, trang phục, phụ kiện, cốt truyện…một cách phù hợp để nhiếp ảnh gia có thể dễ dàng giúp bạn.

Xu hướng cổ điển kết hợp hiện đại
http://chuphinhcuoi.biz/wp-content/uploads/2013/03/xu-huong-chup-hinh-cuoi-2013-3.jpg
Có thể nói đây là xu hướng hot nhất hiện nay và được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Xu hướng chụp hình cưới trọn gói (http://aocuoi.me/dich-vu-chup-hinh-cuoi-tron-goi-gia-re-tai-tphcm/) này vừa mang âm hưởng nhẹ nhàng, lãng mạn vừa mang nét hiện đại, cá tính nên không làm mất đi nét tự nhiên, giàu cảm xúc của đôi bạn.