PDA

View Full Version : Mắc tiểu buốt tiểu rắt, tiểu ra mủ bệnh nhân không nên chủ quan


khuongtrung59
02-04-2016, 02:04 PM
Nếu như bạn đang gặp phải tình trạng tiểu đau, tiểu rắt, tiểu có mủ thì đừng nên khinh! Bởi, đây là dấu hiệu tiêu biểu của căn bệnh xã hội hiểm nguy - Bệnh lậu.
Lậu do song cầu khuẩn có tên Neisseria Gonorrhoeae gây ra, cốt lây qua đường tình dục, hoặc do tiếp xúc gián tiếp với mầm bệnh qua vật dụng, đồ đoàn cá nhân,… của người mắc bệnh. Một số trường hợp, bệnh lậu còn lây từ mẹ sang con khi sinh thường.
http://dieutribenhlau.info/wp-content/uploads/2016/03/benh-lau1.jpg
Mắc lậu, thân sẽ xuất hiện những dau hieu nhan biet benh lau (http://dauhieunhanbietbenhlau.blogspot.com) gì?
Sau 72 giờ kể từ lúc nhiễm bệnh, ngoài triệu chứng điển hình là tiểu đau, tiểu rát và tiểu có mủ ở cả 2 giới, thân thể người bệnh còn xuất hiện các triệu chứng:
Ở nam giới: Bị chảy dịch nhầy trong suốt vào sáng sớm, lỗ sáo sưng tấy, ngứa rát. Khi tiểu có cảm giác đau dọc niệu đạo, đau khi quan hệ và cương dương, xuất tinh. Thậm chí, có trường hợp còn bị xuất tinh ra máu.
Ở phụ nữ: Thường không có nhiều triệu chứng rõ ràng, tuy nhiên, quan sát kĩ sẽ thấy cửa mình và lỗ niệu đạo sưng tấy, nóng rát, tiết nhiều dịch mủ. Âm đạo ra nhiều khí hư có mùi hôi khó chịu. Vùng xương chậu đau nhức, khi quan hệ có thể bị ra máu bất thường.
Mắc lậu sẽ gặp phải những ác hại nào?
Với nam giới:
Mắc bệnh lậu có thể dẫn đến chít hẹp niệu đạo, gây bí tiểu: Tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến viêm nhiễm lan ngược, ảnh hưởng đến các cơ quan khác, gây khó khăn cho việc điều trị sau này.
Gây vô sinh: Bệnh lậu gây ra tình trạng viêm mào tinh hoàn, viêm dịch hoàn, túi tinh và ống dẫn tinh có thể dẫn đến tình trạng vô sinh ở nam giới nếu không điều trị bệnh lậu ở nam giới (http://dieutribenhlau.net/cach-chua-va-dieu-tri-benh-lau-o-nam-gioi.html) sớm.
Với nữ giới: Song cầu lậu thâm nhập và gây nhiễm trùng các cơ quan sinh sản, để lại sẹo ở các cơ quan này và dẫn đến hẹp vòi trứng hoặc tắc vòi trứng, viêm vùng chậu. Điều này sẽ khiến việc mang thai bị ảnh hưởng, gây thai ngoài tử cung hay thậm chí là vô sinh.
Ở trẻ nhỏ: Mẹ mắc lậu có thể lây cho trẻ qua đường sinh thường, gây mù bẩm sinh.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2015/11/benh-lau-o-nu-gioi-chua-co-kho-khong.1.jpg
Lời khuyên: khi thấy thai đổi trên cơ thể cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được chẩn đoán và điều trị tốt nhất. Người bệnh cần tìm được khám chữa bệnh lậu ở đâu (http://dieutribenhlau.net/kham-va-dieu-tri-benh-lau-o-dau-tai-ha-noi.html) để được thăm khám và điều trị tốt nhất tránh trường hợp tiền mất mà không khỏi bệnh. Còn thắc mắc gì về bệnh hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net