PDA

View Full Version : Nội thất căn phòng khách đẹp mắt cùng sofa gỗ tự nhiên


Cautoan
02-04-2016, 11:10 AM
Không gian phòng khách (http://noithattoancau.vn/ban-ghe-sofa-go.html) được thiết kế sang trọng và quý phái dành cho ngôi nhà của bạn với các mẫu thiết kế bộ bàn ghế sofa phòng khách, kệ tivi...Toàn bộ được bên nội thất chúng tôi tạo kiểu đầy ấn tượng mang đến không gian căn phòng bền bỉ với thời gian, tạo điểm nhấn mát mắt
http://noithattoancau.vn/uploads/images/sofa-go/ban-ghe-phong-khach-9.jpg
Bàn ghế phòng khách (http://noithatthanghoa.com/) bằng gỗ được tạo dáng với chất liệu gỗ óc chó sang chảnh, ấn tượng.Sự kết hợp tinh tế cùng chất liệu đệm tạo nên cảm giác êm ái, thoải mái cho chủ nhân ngôi nhà.
http://noithattoancau.vn//uploads/images/ke-tivi/ke-tivi-go-tu-nhien-2.jpg
Kệ tivi phòng khách nhỏ ngày càng chiếm giữ vai trò to lớn trong căn phòng khách ngày nay.Các kiểu kệ tivi (http://dogonghethuat.com/) được thiết kế phù hợp với không gian căn phòng khách và vô cùng tiện dụng được sử dụng chất liệu gỗ là chủ yếu.
http://noithattoancau.vn//uploads/images/sofa-go/sofa-go-ban-ghe-phong-khach-dep-47.jpg
Bàn uống nước được tạo kiểu vuông vắn, tạo vẻ nổi trội trong phòng khách ngôi nhà, kết hợp ăn ý cùng với các bộ sofa gỗ hiện đại. Mẫu bàn trà nhỏ kết hợp ăn ý với những thiết kế bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại tạo sự bắt mắt.

http://noithattoancau.vn//uploads/images/sofa-go/ban-ghe-phong-khach-sofa-go-tc1008c.jpg