PDA

View Full Version : Tổng quan dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì đẳng cấp


Thanhthuyle14
02-04-2016, 09:07 AM
Vinhomes Paradise (http://timescityminhkhai.com/vinhomes-paradise-me-tri) mang tới cuộc sống tại các căn liền kề trong Công trình khu thị thành cao cấp , bạn sẽ được tận hưởng môi trường sống thoáng mát, hoàn toàn im tĩnh giống như ở khu nghỉ dưỡng, đây là nơi mang lại sức khỏe và sự thư giãn cho cả gia đình.

Điểm đặc biệt trong ko gian tiện ích nhà liền kề Vinhomes Paradise (http://timescityminhkhai.com/6-ly-do-nen-chon-lien-ke-vinhomes-paradise) chính là bề ngoài căn hộ hiện đại, phối hợp với hệ thống cảnh quan tình cờ đem đến môi trường sống phối hợp và rét mướt cho người ở. bên cạnh đó, mỗi căn hộ đều mang khuôn viên rộng to, kiến trúc hòa quyện giá trị truyền thống mang vườn hoa, cây cỏ và các chậu tiểu cảnh sẽ mang đến cho bạn cảnh quan rẻ nhất, không gian sống trong sạch cũng như sự riêng tây nhu yếu.

Bỏ sau nhưng bộ bề cuộc sống, trở về sở hữu căn nhà liền kề vinhomes paradise của mình là bạn đã trở về với ko gian thư giãn tuyệt đối. Căn nhà được thiết bị phần nhiều tiện ích để thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn. Hãy cộng gia đình sẻ chia những khoảnh khắc ấm áp tại phòng khách yên ấm. Hay cộng nấu các bữa ăn thật ngon cho cả gia đình trong gian bếp nhỏ gọn gàng, sạch sẽ. Phong ngủ ấm áp mang đồ nội thất cao cấp, đẳng cấp. với các khuông cửa sổ rộng mở, tầm nhìn thoáng rộng, bạn sẽ thức dậy ngập tràn năng lượng mỗi ngày.

Ngoài ra, mang tiêu chí phát triển thành không gian sống lý tưởng, nơi khơi nguồn cho mọi cảm hứng sống, đem đến hạnh phúc bền vững cho gần như cư dân. Vinhomes Paradise Mễ Trì vật dụng rất nhiều tiện ích đa dạng và phong phú dành tặng cho cư dân sống tại khu nhà liền kề. Chỉ có vài bước chân bạn đã sở hữu thể tới khu trọng tâm mua tìm sa sầm uất hay trải nghiệm các nhà sản xuất trông nom nhan sắc đương đại. Sân chơi cho trẻ em, bể bơi ngoài trời, sân Tenis,… sẽ giúp bạn và gia đình rèn luyện sức khẻo qua những môn thể thao năng động,… toàn bộ đang chờ đón bạn và gia đình tại Vinhomes Paradise Mễ Trì!

Tham khảo thêm tại website: http://timescityminhkhai.com/vinhomes-paradise-me-tri