PDA

View Full Version : Cung cấp giá kệ siêu thị thành phong giá rẻ


giakesieuthigiare
20-03-2016, 09:46 PM
Ngoài cung cấp lắp đặt kệ siêu thị (http://tuvansieuthi.com/gia-ke-sieu-thi) cho cửa hàng và tạp hóa tại Miền Bắc với nhiều tính năng đa dạng

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn mở và cung cấp giá kệ siêu thị (http://tuvansieuthi.com/gia-ke-sieu-thi) tại Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc, chúng tôi đã hình thành hệ thống siêu thị bán lẻ cho khách hàng các tỉnh


https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/55/57/ae/5557aeea3b78116fc2733cec5e1c7000.jpg
Chúng tôi cung cấp nhiều loại thiết bị siêu thị (http://tuvansieuthi.com/thiet-bi-sieu-thi) như kệ sắt với nhiều mẫu mã đẹp và đa dạng về độ dày mỏng khác nhau hay hệ thống an ninh cho khách hàng

phan3tu90
21-03-2016, 07:56 AM
Hyundai Thành Công khuyến mại dịch vụ

I. Techcombank khuyến mại Tết với tổng trị giá giải thưởng hơn 3,5 tỷ

Từ ngày 25/12 đến ngày 31/12/2010, Hệ thống siêu thị điện máy Media Mart tổ chức chương trình: “Tưng bừng khuyến mại cuối năm” – đợt 2 tại 56 Nguyễn Chí Thanh và 29F Hai Bà Trưng. Trong ngày hôm nay, người tiêu dùng được hưởng các chương trình khuyến mại với mức giảm giá từ 20 - 50%, với ít nhất 20% mặt hàng của các doanh nghiệp đang kinh doanh. Từ các chi nhánh con tọa lạc tại thành phố biển Vũng Tàu và thủ đô Hà Nội, sự xuất hiện của chi nhánh thứ ba tại thành phố Cần Thơ sẽ trở thành dấu mốc mới của Dencos Luxury. Vừa qua, vào ngày 8/12/2014, Bảo Việt Nhân thọ cũng đã long trọng tổ chức Ngày hội tri ân dành cho hơn 300 khách hàng tại tỉnh Đồng Nai, đồng thời tổ chức gửi mã số quay thưởng may mắn cho các khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ ngay trong Hội nghị.

Cửa chống muỗi tự cuốn có bộ tự làm sạch lưới giúp lưới luôn sạch, không mất thời gian làm vệ sinh. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www. Để tham gia chương trình mua sắm BigOFF khách hàng cần truy cập vào địa chỉ http://bigoff. Tại Hà Nội: tầng 9, tòa nhà BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà NộiĐiện thoại: (04) 39262808. Đây là chương trình lớn nhất từ trước đến nay mà TTP gửi đến khách hàng. op cho biết siêu thị tại Hoàng Mai sẽ lên kế hoạch triển khai và phủ dày hệ thống phân phối không chỉ ở Hà Nội mà các tỉnh thành phía Bắc đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

II. Vinatexmart khuyến mại dịp sinh nhật

Yamaha Motor Việt Nam mong rằng chương trình khuyến mại này sẽ góp phần đem lại một cái Tết vui vẻ, nhiều tiếng cười cho các khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Ông Vũ Vinh Phú, Chủ tịch Hiệp hội siêu thị Hà Nội cho rằng vào thời điểm thị trường đang trầm lắng, sức mua giảm sút thì việc đưa ra các chương trình khuyến mãi là điều cần thiết để kích sức mua. Hàng loạt chương trình khuyến mãi lớnĐể chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, ngay thời điểm này một số “ông lớn” trong ngành điện gia dụng cũng như những trung tâm bán lẻ đã rục rịch tung những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút người tiêu dùng chi tiêu vào dịp cuối năm. Ngoài 6 xe Toyota Land Cruiser (trị giá hơn 1 tỉ đồng/xe) chương trình còn có các giải thưởng có giá trị khác, như: 50 máy quay phim kỹ thuật số Sony DCR-HC43; 100 máy chụp ảnh kỹ thuật số Sony DSC-W5; 3. Phone: 1 408 440 9749 - Grand Century Shopping Mall, Angel's World, 1011 Story Road, Suite 1012, San Jose, California. Yes24 kết hợp với nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm Revlon tại Việt Nam tổ chức đợt khuyến mãi giảm giá đến 77% trên website bán hàng online Yes24.

Xem thêm: Mã giảm giá Zalora http://faktencheckhellas.weebly.com

Mọi chi tiết về chương trình khuyến mại xin liên hệ theo Hotline: 016 260 99999 hoặc tới thăm showroom chính hãng Bentley Hà Nội - Số 2 Tôn Thất Thuyết - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội. Dân trí Hôm nay 14/11, hầu hết các siêu thị trên địa bàn Hà Nội đều đông nghẹt người đi mua hàng khuyến mại. Chúng tôi muốn Viettel 178 luôn là người đi tiên phong trong việc đưa ra các chương trình mới”. Công ty du lịch TST tourist áp dụng chương trình giảm giá đặc biệt, tiết kiệm đến 30% so với giá tour niêm yết tại hội chợ ITE.Đối với xe Everest 4x4, khách hàng sẽ được tặng một vỏ bọc ghế bằng da sang trọng và hiện đại cùng với phiếu mua xăng trị giá 4. Trường Trung cấp Trường Sơn (Đắc Lắc) với chính sách “khuyến mại chiêu sinh” hấp dẫn, liên kết với nhiều trường trong cả nước để đào tạo rất nhiều ngành, từ trung cấp đến đại học.

III. Rộn ràng lộc xuân gửi mọi nhà với chương trình khuyến mại của Bảo Việt Nhân Thọ

VNPT Hà Nội triển khai gói cước đặc biệt dành cho sinh viên, đồng thời thực hiện chương trình khuyến mại ưu đãi và cơ hội trúng thưởng xe máy Vespa Primavera, máy tính bảng iPad, cùng nhiều quà tặng giá trị khác khi đăng ký lắp đặt các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin của VNPT Hà Nội qua 2 số điện thoại (04)38700700;18001166. Được biết, các siêu thị điện máy lớn như Media Mart chi tới hàng tỷ đồng cho chiến dịch khuyến mại chuẩn bị diễn ra trong tháng tới. Nhìn nhận nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng còn rất lớn, Pico đã chủ động quyết định tăng Thêm 7 Ngày Vàng (từ 15-21/11), nâng tống sổ lên 12 ngày vàng “Đồng loại hạ giá – Đồng loạt quà tặng” trong Tháng khuyến mại Hà Nội. CE là chứng nhận bắt buộc về an toàn, sức khỏe, môi trường và bảo vệ người tiêu dùng đối với một số hàng hóa được sản xuất hoặc nhập khẩu vào Liên minh châu Âu. San Xem thêm :vàng, hà nội, việt nam, philippines, bangkok, games, văn phòng đại diện, máy lọc nước, tại mỹ, Kangaroo, Xếp hàng chờ mua hàng khuyến mãi, Sydney 2000. Ông Nguyễn Chí Thanh, Giám đốc hệ thống bán lẻ Viettel cho biết “Ngoài các hoạt động chăm sóc và phục vụ khách hàng, chúng tôi thường xuyên có những chương trình ưu đãi để khách hàng hài lòng nhất khi mua sản phẩm trên hệ thống kênh bán lẻ của Viettel, và đây là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất”.

Hàng người xếp hàng chờ thanh toán tại các cửa hàng điện máy dịp cuối nămCác hãng phân phối hàng điện máy, công nghệ đều cho biết sức mua tăng khá mạnh trong dịp này, giúp các hãng cải thiện doanh thu bết bát trong thời gian qua. Bolenno-S77 - 7 cm Louiso- S66 - 6,5 cm. Một số sản phẩm tiêu biểu trong Ngày vàng khuyến mại:- Tivi LED Toshiba 39”, giá ngày vàng: 7,990,000 đồng- Máy giặt Panasonic 7,6Kg, giá ngày vàng: 3,790,000 đồng- Lò vi sóng Sharp, 20 Lit, có nướng, giá ngày vàng: 1,290,000 đồng- Nokia Lumia 520, giá ngày vàng: 3,098,000 đồng- Laptop Toshiba L40AS100, giảm trực tiếp 2,300,000 đồngNgoài ra các khâu chuẩn bị về cơ sở vật chất, nhân sự phục vụ khách mua hàng cũng được Pico tăng cường tối đa; thiết lập đường dây nóng, nâng cao bộ phận dịch vụ khách hàng để tư vấn cho khách… Bên cạnh đó, Pico thực hiện vận chuyển miễn phí cho khách hàng trong phạm vi lên tới 100km, cung cấp thêm gói bảo hành mở rộng cho khách hàng, bán hàng trả góp lãi suất 0% với kỳ hạn 3, 6 hoặc 12 tháng, giảm giá thêm cho khách khi thanh toán qua thẻ ngân hàng vào ngày cuối tuần… Có thể nói Pico đang nỗ lực không ngừng để xứng đáng với trọng trách “Điểm vàng” mà Sở Công thương và người tiêu dùng đã tin tưởng lựa chọn. Những tháng cuối năm, nhiều mặt hàng tiêu dùng và kể cả xe cộ liên tục tung ra các chương trình khuyến mại. Với kích thước vừa phải, giá cả hợp lý, những chiếc tivi này phù hợp với không gian phòng khách cũng như phòng ngủ của đa phần các gia đình Việt. Tuy nhiên, theo nhiều DN, kết quả đó không hẳn do Tháng bán hàng khuyến mãi.