PDA

View Full Version : Tìm hiểu benh herpe sinh duc đàn bà


khuongtrung12
17-03-2016, 09:53 AM
Tìm hiểu điều trị herpes sinh dục ở đâu (http://benhxahoi.info/herpes-sinh-duc.html) sẽ giúp cho nữ giới phòng ngừa bệnh được tốt nhất. Để giải đáp thắc mắc này những bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có chia sẻ dưới đây.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2016/03/benh-lau-co-bi-ngua-khong.jpg
Bệnh herpes sinh dục do herpes simplex virus gây ra. Cũng giống như những bệnh xã hội khác, dấu hiệu bệnh herpes sinh dục (http://benhxahoi.info/herpes-sinh-duc/1659-benh-herpes-sinh-duc-va-cac-bieu-hien-cua-benh.html) thường rất khó phát hiện do dấu hiệu của bệnh thường bị nhầm lẫn với bệnh lí khác. Triệu chứng bệnh chỉ có ngứa rát trong giai đoạn đầu sau đó hình thành nốt mụn nước. Sau đó, những nốt mụn này tự vỡ loét chảy dịch và máu, đóng vảy vàng sau đó hình thành sẹo. Nữ giới bị bệnh herpes sinh dục cũng dễ bị tái nhiễm nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời dẫn tới những biến chứng nặng nề cho sức khỏe.

http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2015/10/benh-lau-man-tinh-o-nu-co-chua-duoc-khong.jpg
Lời khuyên: khi thấy biểu hiện khác lạ như hinh anh herpes sinh dục (http://benhxahoi.info/herpes-sinh-duc/912-hinh-anh-herpes-sinh-duc-o-nam-va-nu.html) cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất. Thực hiện theo phác đồ chữa bệnh mà bác sĩ điều trị chỉ định, không được quan hệ trong quá trình chữa bệnh, không tự ý mua thuốc về điều trị tránh virus kháng thuốc.
Trên đây là chia sẻ về herpes sinh dục nữ mọi người cần chú ý. Còn băn khoăn về bệnh hãy đến phòng khám để được tư vấn tận tình chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net