PDA

View Full Version : sơn epoxy chất lượng


betong.gecko
09-01-2016, 09:59 PM
Giới thiệu về sơn epoxy (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/son-epoxy-52/) Gecko:

Lời trước tiên, thay mặt cho Công ty Sơn Gecko với thương hiệu “Phuong Nam Coatings” , tôi xin gửi tới Quý Khánh Hàng lời chúc Sức khỏe, Hạnh phúc, Thành công và lời chào trân trọng nhất! Trong suốt thời gian 03 năm hoạt động vừa qua, “Phuong Nam Coatings” đã kiến lập cho mình một thương hiệu có uy tín tại Phía Nam. Dòng sản phẩm sơn epoxy của “Phuong Nam Coatings” đáp ứng được tất tật các loại nhà xưởng, với các yêu cầu cao nhất. Với nhiều dự án lớn đã được Công ty Sơn Gecko thi công như:

§ Cao ốc Khu Phức hợp Cantavil An Phú, Quận 2, TP.HCM.

§ Tòa nhà PV Gas , Quận 7, TP.HCM.

§ Nhà xưởng Công ty Nhựa Duy Tân, Q.Bình Tân, TP.HCM.

§ Nhà máy Dược Phẩm Hasan Dermapharm, KCN Đồng An, Bình Dương.

§ Nhà máy Dược Phẩm & Sinh học Y Tế – Mebiphar, KCN Tân Bình, TP.HCM.

§ Nhà xưởng Bánh Bao Thọ Phát, Bình Chánh, TP.HCM.

§ Nhà máy Bao Bì Đạm Phú Mỹ, huyện Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu.

§ Nhà xưởng Huhtamaki, KCN VSIP, Bình Dương.

§ Nhà máy SADO Group, KCN Tam Phước, Đồng Nai.

§ Trường Đại học RMIT, Quận 7, TP.HCM; và nhiều dự án quy mô lớn khác…

\Qui mô về công ty sơn epoxy (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/son-epoxy-52/) Gecko:

Nhằm mở mang quy mô kinh dinh, đầu tháng 3/2015 Công ty Sơn Gecko thành lập Văn phòng Đại Diện tại TP.HCM để thuận tiện giao thiệp, và mong muốn đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của Quý Khánh Hàng.

EPOXY FLOOR TOPCOAT ET5660 là loại sơn hai thành phần, dựa trên cội nguồn oxy hóa nhựa epoxy với độ bóng cao. Nó cứng và bám chắc hoàn hảo để chống thấm nước, chống trầy xướt.

Hướng dẫn sử dụng Như là một lớp giữa hay hoàn thiện được sử dụng trên bề mặt bê tong hay bề mặt vữa xi măng, được dùng trong những môi trường cần chống bám bụi cao, chống hóa chất, chống mài mòn, chống trượt nhiều cấp độ khác nhau như bãi đậu xe, nhà máy dược, nhà máy sản xuất linh kiện điện tử bệnh viện, phòng chứa hàng, nhà kho, xưởng sinh sản và các khu vực khác.

TÍNH NĂNG VẬT LÝ

Màu sơn hoàn thiện Bóng, Xanh, Xám. Những màu khác sẳn sàng cung cấp khi có nhu cầu.

Sản phẩm Sơn tàu biển của Gecko đã được kiểm chứng nhận tế sử dụng trên quơ vùng biển trên toàn thế giới và được tương trợ bởi dịch vụ tư vấn, giám sát kỹ thuật chuyên nghiệp và giải pháp bảo dưỡng, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những hệ sơn kinh tế nhất và giải pháp chống ăn mòn hiệu quả nhất.

Trong lĩnh vực tàu đóng mới, sơn tàu biển Gecko đảm bảo cung cấp những giải pháp bảo vệ tối ưu nhất bảo vệ các tàu đóng mới song song hoàn toàn thân thiện với môi trường biển.

Với kinh nghiệm trong ngành Hàng hải và sự hiệp tác dài lâu với các đối tác khách hàng trong ngành giúp Gecko hiểu sâu sắc về ngành, các sản phẩm và các giải pháp. Từ đó Gecko liền đổi mới công nghệ, đưa ra những sản phẩm và những giải pháp tiên tiến nhất đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường.

Công Ty Phân Phối Sơn Gecko chúng tôi là đại lý chuyên phân phối cung cấp mua bán: sơn công nghiệp Epoxy Gecko, sơn sàn công nghiệp, sơn nước, sơn dầu, sơn trong nhà ngoài trời Dulux Maxilite Gecko Nippon, sơn trang trí nội ngoại thất Dulux Maxilite Gecko Nippon chính hãng kinh tế cao cấp với giá tốt nhất.

Gecko còn chuyên phân phối cung cấp mua bán các loại sơn Epoxy Gecko, tư vấn kỹ thuật:sơn tàu biển, sơn chống thấm, sơn chịu nhiệt, sơn hàng hải, sơn tàu sông, sơn tàu đánh cá, sơn chống rỉ, sơn chống ăn mòn kim khí, sơn chống hà kinh tế chính hãng với giá cạnh tranh nhất.

Công Ty Phân Phối Sơn Gecko với đội thợ thi công sơn chuyên nghiệp chuyên: thi công sơn sàn công nghiệp Epoxy Gecko, thi công sơn nước, thi công sơn sửa nhà, thi công xây dựng giá rẻ, uy tin nhất.

Không ngừng nâng cao sản phẩm, nhận thấy ở Việt Nam đang trong tuổi thành phố hoá và phát triển mạnh mẽ nên chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tự thi công các dòng sản phẩm sơn epoxy, sơn sàn công nghiệp.

Năm 2011 chúng tôi thành lập công ty TNHH Gecko hợp tác với các nước như: Hàn Quốc, Na Uy, Thuỵ Sỹ, Anh, Nhật Bản...ngoài cung cấp và thi công sơn epoxy, chúng tôi còn phát triển thêm dòng sơn nước và chống thấm của các hãng nổi danh.

sơn epoxy (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/son-epoxy-52/) khắp cả nước:

Hiện nay chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp và thi công sơn hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều dự án ở nhiều thị thành trong cả nước như: Nhà máy bao bì Đạm Phú Mỹ, trụ sở các ngân hàng Nam Việt, Vietinbank..., các trung tâm thuong mai như: Vincom A &B, các nhà xưởng dự án trong các KCN Vsip, Đồng An, Hoà Cầm, Dung Quất, Linh Trung, Minh Hưng, Việt Hương, Nhà Bè, Tịnh Phong Quảng Ngãi....

Năm 2013 được sự tương trợ từ các đối tác chúng tôi thành lập chi nhánh đối diện với cổng chính KCN Vsip Tịnh Phong- Quảng Ngãi, năm này chúng tôi là đơn vị được vinh dự được bầu là đơn vị xuất sắc trong các hội thảo, hội nghị ngành sơn.

Năm 2014 tiếp đà phát triển chúng tôi đạt doanh thu kỷ lục ngành sơn, với hệ thống các nhà xưởng phục vụ cho việc nghiên cứu phát triển thêm sản phẩm sơn, là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam trong các công ty thi công sơn epoxy tự sản xuất sơn epoxy.

Sang năm 2015 chúng tôi đặt mục tiêu đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới chất lượng và thi công nhiều công trình của khách hàng đề nghị.

Bằng bản lĩnh và khát vọng vươn lên của những người trẻ tuổi, sau khi tốt nghiệp cử nhân các trường Đại Học trong và ngoài nước, cùng hợp sức theo đuổi và học hỏi công nghệ các nước tiền tiến. Năm 2007 chúng tôi đã đưa công nghệ sơn sàn công nghiệp, sơn epoxy và hệ thống sơn công nghiệp vào Việt Nam và đã nổ lực đưa các thương hiệu như: Gecko, Sika, KCC... đến đông đảo người tiêu dùng.

Tập đoàn Vingroup chính thức công bố gia nhập lĩnh vực nông nghiệp với thương hiệu VinEco. Và công ty TNHH TM XD Công Nghiệp Nhật Hoa (GECKO) đã chính thức trở nên nhà thầu chính thiết kế và thi công trọn gói hai nhà máy chế biến rau củ quả tại Long Thành và Củ Chi.

Tổng quát về sơn epoxy (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/son-epoxy-52/):

GECKO với gần 15 năm trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp tại Việt Nam, chúng tôi đã tích lũy kinh nghiệm với một đội ngũ chuyên gia kỹ sư, công nhân chuyên nghiệp và hệ thống trang thiết bị máy móc, cơ sở hạ tầng tốt nhất. Nhật Hoa luôn tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất của khách hàng, đặc biệt là các dự án với quy mô lớn và đòi hỏi cao về công nghệ, đáp ứng các tiêu chuẩn công nghiệp khắc khe.


Để bảo đảm chất lượng, VinEco quy hoạch các vùng sinh sản theo mô hình tụ hợp và khép kín. tuốt tuột các khâu từ nghiên cứu, công nghệ giống, sinh sản, thu hoạch, bảo quản sau thu hoạch đến chế biến, vận chuyển… đều được thực hiện theo quy trình khoa học, tuân thủ nghiêm nhặt các tiêu chí về chất lượng và an toàn, vệ sinh thực phẩm. khai triển trên quy mô lớn và được sự đầu tư bài bản từ Tập đoàn Vingroup, VinEco có điều kiện đưa các loại máy nông nghiệp hiện đại và tân tiến nhất vào quy trình sinh sản nhằm tối ưu hiệu quả và đảm bảo chất lượng nông phẩm.

Với những thành quả đã đạt được, may mắn được hiệp tác với nhiều công ty trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Sơn Gecko đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ các đối tác, Kỹ năng Singapore, Chất lượng Nhật Bản, Tốc độ Hàn Quốc, Sáng tạo Việt Nam để tạo nên những công trình đạt chất lượng cao nhất.

Sơn Gecko với phương châm “Thách thức thời kì” cho mọi công trình, sẽ đem lại sự ưng ý cho Quý khách hàng.