PDA

View Full Version : cua cuon austdoor


daunhotkimhien3
08-01-2016, 07:53 PM
Công ty cổ phần Tập Đoàn cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com):

Là đơn vị đã đóng góp một vai trò quan trọng trong ngành cung cấp các giải pháp tổng thể cho các hệ thống cửa bảo vệ như cửa cuốn công nghệ Úc, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn tốc độ cao, cửa sổ và cửa ra vào bằng nhựa uPVC, cửa gỗ an toàn GK…vv…..được sản xuất lắp ráp ở trong nước và các hãng sinh sản cửa lừng danh trên thế giới như SKB của Malaysia, Chungtai của Hồng kông, Efaflex của cộng hòa liên bang Đức.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp cửa bảo vệ trên thị trường Việt nam và với kinh nhiệm được san sớt từ các nhà sản xuất lớn từ nước ngoài cộng với sự xây dựng mối quan hệ kinh doanh vững mạnh và lâu dài với các đại lý cung cấp cửa bảo vệ trên toàn cương vực. Kết quả là chúng tôi có thể cung cấp các sản phẩm cửa bảo vệ với chất lượng tốt nhất , hệ thống dịch vụ hậu mãi hoàn hảo và giá thành mỗi sản phẩm mang tính cạnh tranh cao.

Bằng công nghệ hiện đại cộng với sự thế không ngừng để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động nhằm đem đến sự hà tiện tốt nhất cho khách hàng duyệt sản phẩm có giá thành thấp cùng với hệ thống dịch vụ khách hàng tận tụy,hoàn toàn thực lòng đến tuyệt hảo …Nhờ vậy tất cả những sản phẩm của chúng tôi đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được yêu thích nhất của người tiêu dùng trong cả nước.Với thế mạnh đi đầu về công nghệ mới,đã mang đến sự nức tiếng về độ vững chắc và độ tin cẩn,chính xác tuyệt đối của mỗi sản phẩm mà không có đối thủ nào vượt qua được,cùng hàng ngũ công nhân viên chuyên nghiệp và sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của người tiêu dùng,các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn tích hợp công nghệ đương đại nhất mang tính thẩm mỹ cao và thứ hạng góp phần làm cho cuộc sống người Việt Nam phong phú hơn và đa dạng hơn.

Ưu điểm vượt trội cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com):

quờ hệ thống mành ray cửa bằng hợp kim nhôm.
kích tấc cửa sinh sản theo đề nghị của khách hàng.
Động cơ có thiết bị chống đẩy lên AOS và phanh an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu.
Chuyển động êm với hệ thống LLS.
sử dụng công nghệ truyền động Semi-Austmatic được tích hợp trong phần mềm của hộp điều khiển giúp cho cửa cuốn Alu-Roll có tính năng đảo chiều khi gặp vật cản đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong ngôi nhà
thành viên trong ngôi nhà.
- Kết nối báo động, báo cháy, đèn báo sáng, camera quan sát.
- đảm bảo an ninh với hệ thống chống bẩy cửa nhập khẩu cao cấp.
- Điều khiển từ xa bằng sóng radio.
- Vận hành bằng tay từ bên trong, rất hiệu quả trong trường hợp nguy cấp.
* Cửa cuốn Austdoor tích hợp công nghệ ARC được xây dựng dựa trên nền tảng thuật toán mã hóa công khai RSA – thuật toán được sử dụng để phát triển công nghệ Token Key đang được áp dụng rộng rãi tại các ngân hàng trên toàn thế giới.
* Với công nghệ này, hệ điều khiển cửa cuốn austdoor có khả năng sinh ra hàng tỷ mã tình cờ, không lặp lại trong mỗi lần sử dụng. Các mã điều khiển này được sinh ra khi người sử dụng bấm nút điều khiển từ xa để vận hành cửa. Ngay sau phiên làm việc, mã điều khiển tình cờ này sẽ tự hủy và được thay thế bởi một mã tình cờ khác. Do đó kẻ gian chỉ có thể sao chép được mã tại thời điểm bấm nút nhưng không thể mở được cửa do mã trong hộp điều khiển và tay điều khiển đã được thay đổi ngay sau đó.
*Bảo vệ an toàn tránh đột nhập.
* Cấu tạo đặc biệt với lớp xốp được ép bên trong khoảng rỗng của thanh nhôm làm màn cửa nên có khả năng tăng cường tính cách âm, cách nhiệt.

Nhằm khắc phục nhược điểm thiếu ánh sáng đối với tuốt các dòng cửa cuốn khe thoáng Austdoor phổ thông. Austdoor vừa cho ra mắt sản phẩm cửa cuốn khe thoáng ALUROLL đời mới là Cửa cuốn Austdoor Siêu thoáng Combo C70.
Ưu điểm cửa cuốn austdoor siêu thoáng C70:
Siêu thoáng do kích tấc các lỗ thoáng là lớn hơn rất nhiều. Nan cửa thiết kế đẹp, phối màu ngay trên thân cửa, màu sắc nhã nhặn Đồng bộ các tuyển lựa khác theo tiêu chuẩn của Austdoor Độ bền và ổn định cao Bảo hành 5 năm các sản phẩm chính hãng trên toàn quốc.
Sản phẩm cửa cuốn austdoor trượt trần có 2 loại Overhead & Overlux:

Overlux: Cửa cuốn trượt trần dạng tấm Thân cửa cấu tạo bởi các tấm thân cửa được dập ô pano nổi ( với 2 lớp thép và 1 lớp xốp PU dầy 4cm nằm ở giữa). Các tấm thân cửa này được liên kết với nhau bằng hệ thống bản lề, chuyển động theo cơ chế trượt lên trên đồng thời và sát với trần nhà.

Overhead: Cửa cuốn trượt trần dạng tấm liền Thân cửa cấu tạo bởi tấm thép Colorbond được dập sóng tạo cứng giống như thân cửa eadcuốn Tấm liền. Trên than cửa được lắp các con lăn để giúp cho cửa có khả năng kéo trượt lên sát trần nhà một cách dễ dàng. Ưu điểm của loại cửa này là có chiều cao hộp kỹ thuật rất nhỏ tối đa 200mm, và giá cả hợp lý hơn so với loại Overlux

Trong các công trình lớn như trọng tâm thương mại, bãi đậu xe, tòa nhà cao tầng, việc đảm bảo phòng cháy chữa cháy là khôn cùng quan yếu. cho nên khách hàng nên chọn lắp đặt những loại cửa có khả năng ngăn hoặc chống cháy lang trong khoảng thời gian nhất quyết bảo đảm cho con người có thể thoát nạn trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn. Austdoor giới thiệu dòng cửa cuốn chống cháy, than cửa có chừng độ chống cháy tới 1h, 2h được cấp giấy chứng nhận của Cục cảnh sát PCCC, là giải pháp đáng tin cho các công trình nhằm hạn chế tối đa các thiệt hai về người và tài sản do hỏa hoạn gây ra.

Tập đoàn Austdoor là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm cửa cuốn - cửa nhựa cao cấp số 1 trên thị thường Việt Nam. Được thành lập năm 2003 bởi những kỹ sư trẻ đam mê công nghệ và đầy tâm huyết, tiên phong du nhập dòng cửa cuốn Tấm liền công nghệ Úc vào Việt Nam. Cửa cuốn Tấm liền với những tính năng vượt trội như: tốc độ mở cửa nhanh, không gây tiếng ồn, có chức năng mở cửa bằng tay rất nhẹ nhõm khi mất điện, tự động đảo chiều khi cửa lên xuống gặp trở ngại vật, thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp... đã được đông đảo khách hàng tin dùng.

Dịch vụ tu chỉnh cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com):

Để đáp ứng nhu cầu càng ngày càng cao của Quý khách hàng, Tập đoàn Austdoor đã giới thiệu dòng sản phẩm cửa cuốn đời mới mang tính đột phá về công nghệ: Siêu thoáng, Siêu êm, gioong Giảm chấn trên từng nan cửa, bít tất các tham số kỹ thuật được xác định chính xác tại nhà máy, cửa dùng công nghệ đảo chiều SEMI - AUSTMATIC được tích hợp trong phần mềm hộp điều khiển, đảo bảo an toàn cho mọi thành viên trong ngôi nhà.

Đến nay, GECKO là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm cửa cuốn, cửa nhựa uPVC, cửa nhôm cao cấp trên thị trường Việt Nam được, sua cua cuon khách hàng tin dùng tuyển lựa, như: Thương hiệu lừng danh Quốc gia năm 2010, Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2011, Huy chương vàng sản phẩm xuất sắc, Cúp vàng thương hiệu ngành Xây dựng …

Không ngừng đổi mới công nghệ ngày một tốt hơn để có những dòng sản phẩm đáp ứng và hiệp nhu cầu của người sử dụng, song song hoàn thiện và nâng cao hệ thống dịch vụ trông nom và phục vụ khách hàng, đó là định hướng tiên phong mang lại người cạnh tranh mạnh mẽ của, sua cua cuon Tập đoàn trong quá trình hội nhập và phát triển.

Chiến lược phát triển của GECKO vươn lên trở nên nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp đa dạng hóa các loại cửa ở vị thế hàng đầu Châu Á và hơn thế nữa.

Nhắc đến cửa cuốn, Sản phẩm cửa cuốn của Austdoor là một trong những thành quả trước hết trong ngành cửa cuốn về công nghệ tấm liền xuất xứ từ Úc, hoàn thiện về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Đến nay, Austdoor đã là thương hiệu quen thuộc trong thị trường cửa cuốn tại Việt Nam trong suốt 10 năm qua.

Nhắc đến cửa cuốn, Sản phẩm cửa cuốn của Austdoor là một trong những thành quả trước tiên trong ngành cửa cuốn về công nghệ tấm liền xuất xứ từ Úc, hoàn thiện về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Đến nay, Austdoor đã là thương hiệu quen thuộc trong thị trường cửa cuốn tại Việt Nam trong suốt 10 năm qua.





Mở ra thời kì mới cho dòng cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) tại thị trường Việt:



Tự tin tiền phong nhập cảng cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc vào Việt Nam những năm 2003. Austdoor đã tạo nên bước ngoặc mới trong thị trường cửa cuốn Việt, cho ra đời dòng sản phẩm cửa cuốn đương đại, sáng ý và an toàn hàng đầu lúc bấy giờ. Với cấu trúc khe thoáng thế hệ mới sáng dạ vượt trội nên Austdoor chọn lọc cho mình một đường hướng tập trung và cố gắng trên thị trường cửa cuốn cao cấp dành cho kiến trúc hiện đại.