PDA

View Full Version : sơn epoxy cao cấp


betong.gecko
07-01-2016, 07:17 PM
Công ty TNHH sơn epoxy (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/son-epoxy-52/) Việt Nam

Giới thiệu chung về sơn epoxy (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/son-epoxy-52/)

Đã chính thức giới thiệu hai sản phẩm sơn ngoại thất và nội thất cao cấp nhất của Epoxy: Jotashield Bền Màu Tối Ưu và Majestic Đẹp & coi sóc Hoàn Hảo

Sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp nhất của Epoxy, Jotashield Bền Màu Tối Ưu được phát triển và nghiên cứu hợp với thời tiết khắc nghiệt, độ ẩm cao và tình trạng khói bụi tại Việt Nam. Sản phẩm giúp bảo vệ ngôi nhà bạn luôn như mới trong 12 năm. Bộ sưu tập màu sắc đa dạng của Jotashield cùng các tính năng ưu việt đã được chứng minh khi trở thành sự chọn lựa hàng đầu của các tuyệt bút kiến trúc và trở nên sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp nhất trong dòng sản phẩm sơn ngoại thất của Epoxy hiện thời.

Ông Johnny Kolding, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Sơn Epoxy Việt Nam cho biết: “Khi dùng sơn Epoxy, bạn hoàn toàn yên tâm khi ngôi nhà và cuộc sống của mình sẽ luôn được bảo vệ như cách Epoxy bảo vệ và làm đẹp cho các kiệt tác kiến trúc trên thế giới như tháp Eiffel của Paris, Tháp đôi Petronas và tháp Khalifa”.

Công Ty Phân Phối Sơn Ong Thợ chúng tôi là đại lý chuyên phân phối cung cấp mua bán: sơn công nghiệp Epoxy Epoxy, sơn sàn công nghiệp, sơn nước, sơn dầu, sơn trong nhà ngoài trời Dulux Maxilite Epoxy Nippon, sơn trang hoàng nội ngoại thất Dulux Maxilite Epoxy Nippon chính hãng kinh tế cao cấp với giá tốt nhất.

Ong Thợ còn chuyên phân phối cung cấp mua bán các loại sơn Epoxy Epoxy, tư vấn kỹ thuật:sơn tàu biển, sơn chống thấm, sơn chịu nhiệt, sơn hàng hải, sơn tàu sông, sơn tàu đánh cá, sơn chống rỉ, sơn chống ăn mòn kim khí, sơn chống hà kinh tế chính hãng với giá cạnh tranh nhất.

Công Ty Phân Phối Sơn Ong Thợ với đội thợ thi công sơn chuyên nghiệp chuyên: thi công sơn sàn công nghiệp Epoxy Epoxy, thi công sơn nước, thi công sơn sửa nhà, thi công xây dựng giá rẻ, uy tin nhất.

Đã bao giờ bạn nghĩ tới chuyện làm mới công trình vốn thân thuộc với gạch men, sơn nước bằng những thay đổi nho nhỏ nào đó về sơn đè trên gạch men hay thay thế sơn nước bằng sơn epoxy như khoác lên công trình của mình những “chiếc áo sắc màu” đáng yêu chả hạn? sơn epoxy với những màu sắc sinh động và thi công đa dạng sẽ giúp bạn làm được điều đó...

Chọn sơn epoxy để trang trí cho công trình hay một gian phòng lớn, nhỏ đều không phải là một việc đơn giản. Bởi vì sơn epoxy cũng quan yếu như phông của một bức tranh, nó phải vừa ăn nhập với tổng thể công trình lại vừa phải thật hài hòa sao và nổi bật những nội thất khác bên trong nó. Có như vậy thì sơn epoxy mới mang lại một sự phối hợp hoàn hảo trong mọi góc nhìn.
Những màu sơn epoxy vừa mang nét đương đại, trẻ trung lại rất sang trọng là sự chọn lọc sạch cho những không gian đậm chất Tây, hay những nơi để gặp gỡ vui chơi (Bar, nhà hàng v..v..)

làng nhàng giá những loại sơn epoxy này thi công trọn gói giao động khoảng từ 75-90 nghìn/ mét vuông. Đây là một cái giá không quá đắt. Bạn nên biết rằng những nguyên liệu sơn kì dị nảy sinh thêm nhiều tổn phí, nhưng với thi công trọn gói bạn sẽ tằn tiện được tiền mua, thuê máy móc, thợ phun sơn hay bả matít.
Mặc khác, thi công sơn epoxy trọn gói họ có kỹ thuật và máy móc hiện đại nên họ sẽ đảm bảo có độ bền cao. Phai màu, ố vàng hoặc thậm chí thấm và bong tróc là những dấu hiệu thường gặp khi bạn tự sơn tường còn đội thi công chuyên nghiệp thì hạn chế!

Với đội ngũ viên chức chuyên nghiệp đã nghiên cứu và sáng tạo những giải pháp thi công SMART nhất.

Chúng tôi còn ứng dụng các quy trình thi công sơn sàn epoxy đạt chuẩn quốc tế, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng bạn. \

Với công nghề sơn sàn, sơn nền mới nhất 2015 của chúng tôi, chúng tôi tự tìn bảo đảm chất lượng.

son nen epoxy

Dịch vụ sơn sàn epoxy, sơn nền epoxy của chúng tôi:
Thi công Sơn sàn epoxy, sơn nền epoxy phủ cho nhà xương, sân nền bê tông, khu vực đậu xe, nhà máy sản xuất.

son nen epoxy

ích lợi sơn sàn epoxy:

_ Có tính thẫm mỹ cáo, mặt sàn bóng lộn và có màu sắc phong phú.

_ Không bị bụi bẩn bám dính.

_ Chống trơn, nứt, ít bảo trì, tuổi thọ lâu đời.

_ Chống lại các hóa chất làm mòn lớp sơn.

Sản phẩm Sơn tàu biển của Epoxy đã được kiểm chứng thực tế dùng trên tất tật vùng biển trên toàn thế giới và được hỗ trợ bởi dịch vụ tư vấn, giám sát kỹ thuật chuyên nghiệp và giải pháp bảo dưỡng, bảo đảm cung cấp cho khách hàng những hệ sơn kinh tế nhất và giải pháp chống ăn mòn hiệu quả nhất.

Trong lĩnh vực tàu đóng mới, sơn tàu biển Epoxy bảo đảm cung cấp những giải pháp bảo vệ tối ưu nhất bảo vệ các tàu đóng mới đồng thời hoàn toàn thân thiện với môi trường biển.

Với kinh nghiệm trong ngành Hàng hải và sự cộng tác dài lâu với các đối tác khách hàng trong ngành giúp Epoxy hiểu sâu sắc về ngành, các sản phẩm và các giải pháp. Từ đó Epoxy liền đổi mới công nghệ, đưa ra những sản phẩm và những giải pháp tiên tiến nhất đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường.

Với lực lượng cán bộ kĩ thuật, quản ngại, công nhân có chuyên môn cao và truyền thống sẵn có, Công ty không ngừng thắt chặt quan hệ hiệp tác với các nhà khoa học đầu ngành trong nước và mở mang cộng tác quốc tế. Công ty cổ phần Sơn Tổng hợp Hà Nội đã được cấp chứng chỉ ISO 9001:2008 cho hệ thống quản lý chất lượng và chứng chỉ ISO 14001:2004/Cor.1:2009 cho hệ thống quản lý môi trường.

Bên cạnh các sản phẩm sơn truyền thống: sơn Alkyd, sơn Alkyd Melamin, sơn trang trí và bảo vệ cho các công trình xây dựng dân dụng. chuẩn y hợp tác với các tập đoàn nước ngoài, Công ty đã sản xuất các loại sơn đặc chủng: sơn Acrylic , sơn Epoxy, sơn Cao su clo hoá, sơn Polyurethan… cung cấp cho các công trình công nghiệp (Hệ thống bồn chứa xăng dầu, Nhà máy Hoá chất; Nhà máy Xi măng; Nhà máy nhiệt điện, Thủy điện; Nhà máy chế tạo biến thế, cột điện đường dây 500 KV, màng lưới cột, trạm viễn thông; Các công trình xây dựng liên lạc chuyển vận: sơn kẻ đường băng trường bay, kẻ đường quốc lộ, cầu sắt…; công trình biển: Ụ nổi, Cầu cảng…)

Từ năm 1997, Sơn Đại Bàng đã hợp tác với các hãng sơn hàng đầu thế giới như: PPG (Mỹ), KAWAKAMI & MITSUI (Nhật Bản), đã đưa ra các sản phẩm đạt chất lượng quốc tế được các liên doanh trong nước và các công ty 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam chấp nhận như HONDA Vietnam, YAMAHA Vietnam, FORD Vietnam...

Bên cạnh đó, Sơn Đại Bàng cũng hăng hái tham dự các sự kiện thể thao lớn của tổ quốc và khu vực, năm 2003 Sơn Đại Bàng là nhà tài trợ chính thức và độc nhất vô nhị về Sơn cho Seagames 22 tại Việt Nam. Sơn Đại Bàng cũng đồng thời là nhà tài trợ chính thức cho đội bóng đá Hoà Phát tại giải V-league các mùa bóng 2005-2006; 2006-2007; 2007-2008 và 2009-2010

Ngày 25 tháng 4 năm 2008 Hiệp hội Sơn - Mực in Việt Nam thành lập tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Sơn Tổng hợp Hà nội là một trong những thành viên trước nhất của hiệp hội.

Công ty EPOTECH chuyên thi công sơn epoxy và sơn polyurethane(PU) có uy tín trên cả nước, ngoài thi công sơn nền, sơn sàn epoxy tại Tphcm, các khu vực phía nam như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tây Ninh, Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre... chúng tôi còn thi công tại Hà Nội, các khu vực phía bắc như Bắc Ninh, Hải Dương, Epoxy, Thái Nguyên…

Hạng mục thi công sơn sàn epoxy của Epotech như sau:

1. Thi công sơn epoxy hệ lăn hoặc phun 03 lớp dày từ 150µm đến 500 µm

2. Thi công sơn nền epoxy hệ tự san phẳng dày từ 1000 µm trở lên

3. Thi công sơn chống trượt epoxy, sơn epoxy chống thấm, chống acid, hóa chất, chống tĩnh điện cho sàn bê tông hoặc gạch men…



Công ty cổ phần sơn epoxy (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/son-epoxy-52/) thành lập ngày 25 tháng 01 năm 1960.



- Liên doanh với hãng Chugoku Marine Paints - Nhật Bản.



- Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn: ISO 9001-2008.



- Phòng thử nghiệm đạt tiêu chuẩn ấp nhà nước ISO/IEC 17025.



- Hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn: ISO 14001:2004.



- Các kỹ sư giám sát đạt chứng chỉ giám sát quốc tế Nace & Frosio.



Đến nay, HPP là nhà sản xuất và cung cấp sơn hàng đầu Việt Nam tại các lĩnh vực:



- Sơn tàu biển và công trình biển.



- Sơn các công trình công nghiệp.



- Sơn container.



- Sơn liên lạc và xây dựng...

Công ty TNHH TM và XD Gecko chuyên cung cấp sơn epoxy (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/son-epoxy-52/)

Với lực lượng cán bộ kĩ thuật, quản lí, công nhân có chuyên môn cao và truyền thống sẵn có, công ty sơn Epoxy không ngừng thắt chặt quan hệ cộng tác với các nhà khoa học đầu ngành trong nước và mở mang hiệp tác quốc tế. Công ty sơn Epoxy đã được cấp chứng chỉ,và hủi bằng khen, các cúp giải thưởng trong nghành sinh sản sơn.

Bên cạnh các sản phẩm sơn truyền thống: sơn dầu Alkyd, sơn sấy Alkyd Melamin, trang trí và bảo vệ cho các công trình xây dựng dân dụng. duyệt hợp tác và nhập khẩu vật liệu với các tập đoàn nước ngoài, công ty đã sinh sản các loại sơn đặc chủng: sơn Acrylic , sơn Epoxy cho kim khí, sàn bê tông, sơn Polyurethan, sơn chịu nhiệt … cung cấp cho các công trình công nghiệp (Hệ thống bồn chứa xăng dầu, nhà máy Hoá chất, sàn bê tông nhà xưởng, gara ô tô, sân tenis, công trình Thủy điện, Nhà máy chế tác biến thế, màng lưới cột, trạm viễn thông, các công trình xây dựng giao thông chuyên chở: sơn kẻ đường băng phi trường, kẻ đường quốc lộ, cầu sắt…, công trình biển: Ụ nổi, Cầu cảng…)

Sự kết hợp giữa sơn men đa năng và sơn 2K chống ố vàng thay thế được ắt các dòng sơn: PU, NC, Alkyd dùng cho gỗ MDF, Okal, Veneer, kim khí, bê tông, nhựa polyester với quy trình thi công 2 bước đơn giản, nhanh gọn, giá cả hiệp, chất lượng vững bền.

ngoại giả, sơn men đa năng thay thế sơn tĩnh điện dùng cho nội thất, sơn đặc chủng chống ố vàng thay thế sơn tĩnh điện dùng cho ngoại thất.