PDA

View Full Version : Hậu về Mohamed Elneny đã về Asernal trong dịp giáng sinh


Zonbee401
28-12-2015, 05:19 PM
đánh bài online ăn tiền thật (http://nhacaiso1.com/News/detail/97)
Arsenal đang hướng tới nhiều cái tên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
Dù đang thi đấu rất thăng hoa tại giải trác việt Anh mùa này, song Arsenal kiên cố vẫn cần phải bổ sung lực lượng nếu muốn nghĩ tới những mục tiêu xa hơn.

Bởi lẽ, trong tay HLV Asene Wenger ngày nay vẫn còn một loạt cái tên đang dính chấn thương dài hạn gồm Santi Cazorla, Jack Wilshere, Francis Coquelin, Tomas Rosicky và Danny Welbeck. Hơn nữa, chặng đường còn lại ở mùa giải năm nay còn rất dài và đầy rẫy khó khăn.
http://nhacaiso1.com/upload/files/151225_084922_381.jpg

Mohamed Elneny thuộc số những đích mua sắm của Pháo thủ

Theo nguồn tin của tờ Metro, Arsenal đang dạo một tiền vệ phòng vệ và đứng trước hai sự chọn lựa: một được cho là Mohamed Elneny của FC Basel và người còn lại là Danilo Pereira của Porto.

Trong số hai cái tên nói trên thì Elneny hiện được cho là cái tên khả dĩ hơn cả bởi giá của cầu thủ này khá rẻ, chỉ khoảng 3 triệu bảng. Điều này phù hợp với chính sách mua sắm của Pháo thủ những năm qua. Trong khi đó, Pereira đắt hơn, khoảng 29 triệu bảng.

Bên cạnh việc dạo một tiền vệ phòng vệ, đội bóng thành London cũng lóng thêm một tiền đạo nhằm chia lửa với Oliver Giroud. Và mục tiêu của Arsenal là Javier Hernandez, cựu cầu thủ Man Utd và hiện đang thi đấu cho Bayer Leverkusen.

Kể từ khi chuyển tới Đức chơi bóng, trung phong người Mexico đang chứng minh được giá trị khi anh tỏa sáng ma lanh trong màu áo mới bằng cách ghi 11 bàn cho Leverkusen ở Bundesliga từ đầu mùa. Tính tổng cộng, Javier Hernandez đã ghi tới 19 bàn/22 trận cho đội bóng Đức ở các giải. Theo Goal, Javier Hernandez có giá khoảng 13,2 triệu bảng.