PDA

View Full Version : Để có được bộ ảnh cưới lý tưởng tại Đà Nẵng


ancungtkh
23-12-2015, 03:36 PM
Đà Nẵng là nơi có rất nhiều phong cảnh đẹp lý tưởng được các cặp đôi chọn làm nơi lưu giữ những bộ ảnh cưới. Một số lưu ý dành cho các cặp đôi tham khảo trước khi đến chụp hình cưới tại thành phố xinh đẹp này.

1. Chọn địa điểm chụp thích hợp:

Lựa chọn 1 địa điểm chụp hình cưới tại Đà Nẵng không quá khó khi nơi đây có rất nhiều công trình và điểm đến đẹp thu hút.
Những địa điểm phổ biến như công viên biển Phạm văn đồng, bãi biển Đà nẵng, bán đảo Sơn trà, Bà Nà Hills…

Ngoài ra còn có một số nơi cũng lý tưởng không kém như: Hồ Xanh, cánh đồng lau, các resort lớn Furama, Hayat…

Cô dâu chú rể nên chọn không gian bối cảnh chụp ảnh phù hợp với sở thích bỡi khi đó mới tạo cảm hứng để có được tấm hình đẹp

2. Trang phục phải phù hợp với địa điểm chụp
Mỗi địa điểm chụp có bối cảnh riêng, chụp ở bãi biển thì chọn những bộ trang phục gọn gàng, mát mẻ. Còn chụp ở các resort sang trọng thì chọn những trang phục lộng lẫy bắt mắt giúp bạn nổi bật hơn khi lên hình.

Nếu cặp đôi nào thích phong cách tự do, đường phố thì chọn những trang phục đơn giản, trẻ trung, năng động là phù hợp nhất.

3. Sắp xếp thời gian hợp lý

Các địa điểm chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng thường cách xa nhau nên các cặp đôi nên chú ý vấn đề thời gian để di chuyển khi muốn chụp tại nhiều nơi khác nhau.

Thường thì để hoàn thành 1 bộ ảnh cưới đẹp bạn phải dành trọn 1 ngày. Bắt đầu chụp từ lúc sớm bình minh bắt kịp tia nắng đầu tiên của ngày mới đến lúc đón hoàng hôn rực rỡ buổi chiều tà. Buổi tối bạn có thể chọn phố cổ Hội An để thêm những tấm hình lung linh cho bộ ảnh cưới của mình.

4. Tin tưởng vào nhiếp ảnh gia mà bạn đã chọn

Trước khi chụp ảnh cô dâu chú rể nên tham khảo từ nhiều nguồn như báo chí, bạn bè người thân…

Đến trực tiếp các studio ảnh cưới để tìm hiểu kỹ phong cách, tay nghề của nhiếp ảnh gia để bạn được tấm hình ưng ý nhất.

Nguồn tham khảo: http://wikicuoihoi.com/de-co-duoc-bo-anh-cuoi-ly-tuong-tai-da-nang.html