PDA

View Full Version : Vị trí nào phân phối thuốc bổ tổng hợp one a day nhanh chóng tại khu vực Hậu Giang


batdong149608261
21-12-2015, 06:52 PM
Bổ sung đầy đủ các vi chất cần thiết tác động rất tích cựcđối với sức khỏe của chúng ta.Bạn có chắc mình đã nạp đủ các vitamin và khoáng chất này qua các thực phẩm hàng ngày? Vitamin tổng hợp One A Day cung cấp đầy đủ những vitamin và khoáng chất quan trọngnhất tới sức khỏe và được nhiều khách hàng trên thế giới quan tâm và tin dùng nhất là ở Việt Nam hiện nay .

Xem thêm : vitamin tổng hợp one a day ( http://e24h.com.vn/doi-tuong-can-bo-sung-vitamin-tong-hop/)

Các vi chất có ảnh hưởng tích cực đến nhiều sự trao đổi chất cũng nhưduy trì cơ quan trong cơ thể hoạt động bình thường. Nếu các vi chất bị thiếu , khả năng trao đổi chất và chức năng của những tế bào làm việc kém sẽ làm cơ thể suy nhược có thể mắc những bệnh nguy hiểm. Vì vậy , phải thường xuyên cung cấp các vitamin cho cơ thể.So sánh Vitamin có trong thức ăn và Vitamin tổng hợp thì về mặt hóa học và vai trò thì hai loại Vitamin này gần như không có sự khác biệt . Tuy nhiên , vitamin tổng hợp sẽ được hấp thụ hoàn toàn khi nạp vào cơ thể qua ruột và hết sức an toàn.

Cơ thể chúng ta không có khả năng tự tổng hợp các vitamin này, mà cần phải bổ sung bằng những loạithực phẩm khác nhau như hải sản , thịt, rau xanh, hoa quả… Nhưng, theo các nghiên cứu cho thấy, việc nạp vitamin và khoáng chất vào cơ thể từ nhữngthực phẩm tự nhiên không đáp ứng đủ nhu cầu của cơ thể.Do những nguyên nhân khác nhau như chất lượng thực phẩm kém, trong quá trình chế biến thức ăn các vi chất bị mất đi… Vì vậy , việc uống thuốc bổ tổng hợp có chứa đầy đủ các vi chất là rất quan trọng.

http://i0.wp.com/wowmart.vn/wp-content/uploads/2015/07/Chua-cac-cong-thuc.jpg?resize=960%2C459

Theo những chuyên gia nghiên cứu cho thấy rằng sức khỏe của các tế bào đóng một vai trò quan trọng đến toàn bộ cuộc sống . Thuốc bổ tổng hợp One A Day cung cấp 7 chất chống oxy hóa có khả năngtăng cường số lượng tế bào, bổ sung collagen giúp bôi trơn khớp cũng nhưlàm đẹp da. Thuốc bổ tổng hợp One A Day có tới hơn 20 vitamin ( A, B6, B12, D, C…) và 10 khoáng chất (canxi, magie, kẽm,…) hỗ trợ trí não giúp minh mẫn, tăng cường trí nhớ ; phòng tránh bệnh loãng xương; tăng cường thị lực cho mắt; bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa đột quỵ và cao huyết áp ; nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể;…

Theo số liệu tư dịch tễ học, có 30% bệnh ung thư có nguyên nhân tới sử dụng thuốc lá; 35% liên quan đến việc ăn uống; rượu chiếm 3% và do các chất cho vào thực phẩm chiếm 1%.

Ở nước ta , vào những năm 60, tỷ lệ tăng huyết áp chỉ chiếm khoảng 1% dân số, tuy nhiên hiện nay tỉ lệ này cao hơn rất nhiều, theo số liệu của Viện tim mạch thì tỉ lệ này cao hơn 10%, như vậy tăng huyết áp đã trở thành một vấn đề sức khỏe cộng đồng nghiêm trọng.

Nên, hãy chủ động chăm sóc sức khỏe của bạn và người thân trước khi quá muộn.