PDA

View Full Version : CR7 bị dân chơi bóng chọc quẹo là trùm ghi ban ăn hên


Zonbee401
11-12-2015, 12:34 PM
đánh bài online ăn tiền thật (http://nhacaiso1.com/News/detail/97)
Cristiano Ronaldo cảm thấy bị ức chế trước tên gọi mang tính chế giễu.
Siêu sao người Bồ Đào Nha bị một nhóm người gọi là “Penaldo” ám chỉ về việc anh thường ghi bàn trên chấm phạt đền.

tuy thế, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tỏ ra khá tức giận khi được hỏi về biệt danh nói trên. CR7 cho rằng những CĐV nào gọi anh như thế cần xem kỹ lại các bàn thắng mà anh đã ghi cho Real.

http://nhacaiso1.com/upload/files/2371472_heroa.jpg

“Bạn cần phải nhìn vào các số liệu thống kê”, Goal dẫn lời của Ronaldo. “Tôi đã ghi được bao lăm bàn thắng cho Real rồi nhỉ? Có ai dám chắc tất cả đều là penalty. Nếu cần thắc mắc hãy tự lên mạng và xem Youtube những bàn thắng của tôi”.

Mùa này phong độ của CR7 không thực sự ổn định vì lý do tuổi tác, tuy nhiên, ngôi sao của Real vẫn "nổ súng" mỗi khi có thời cơ và là chân sút chủ lực của "kên kên trắng".

Cách đây hai hôm, chân sút người Bồ Đào Nha đã lập một poker vào lưới Malmo tại Champions League để qua lập một loạt kỷ lục về ghi bàn.

Ngoài việc trở thành cầu thủ trước nhất ghi được 11 bàn thắng ở vòng bảng Champions League, CR7 còn lọt vào nhóm những cầu thủ của Real ghi được 4 bàn trong một trận đấu tại cúp châu Âu.

Mới đây, ngôi sao 30 tuổi này cũng đã vượt qua Raul để trở nên cầu thủ làm bàn hàng đầu của Madrid với 334 bàn thắng sau 320 trận khoác áo Real kể từ khi chuyển từ Manchester United vào năm 2009. “Tôi sẽ ghi nhiều bàn hơn nữa, khoảng 600-700 bàn”, CR7 nói về đích của mình.