PDA

View Full Version : Wenger đang tiến “rất gần” đến sao Porto


bmtaikhoan2
04-12-2015, 03:10 PM
(truc tiep bong da hd (http://dichvuchothue.net) ) – Không phải Isco, Lars Bender hay những cái tên quen thuộc khác, BLĐ Arsenal và HLV Arsene Wenger đang cực kỳ thể hiện sự quan tâm đến ngôi sao trẻ của Porto, Ruben Neves.
http://www.bongda.com.vn/wp-content/uploads/2015/12/2D9C30DF00000578-0-image-m-29_14454375037121.jpgRuben Neves đã được các trinh sát của Arsenal theo dõi trong mọi trận đấu thời gian qua.Vài ngày trước, báo chí Anh và Bồ Đào Nha đưa tin Arsenal sẵn sàng chi 22 triệu bảng cho tiền vệ trẻ tài năng này. Và hôm nay, trang tin Sports Witness dẫn lời báo chí Bồ Đào Nha cho biết, đội ngũ tuyển trạch của Arsenal đã được gửi đến mọi trận đấu trên sân nhà, sân khách của Porto ở mùa giải năm nay. Điều giống như Chelsea từng làm với Matic hai mùa giải trước.


link trực tiếp bóng đá hôm nay (http://thoitrangkhoanguyen.com) Chi tiết hơn, báo chí Bồ Đào Nha còn tiết lộ một thông tin, rằng cựu cầu thủ BĐN Luís Boa Morte – người từng thi đấu cho Arsenal đã được giao nhiệm vụ quan sát và tiếp cận cầu thủ này, để thảo luận trực tiếp với HLV Arsene Wenger về khả năng mua cầu thủ.

Đáng chú ý ở đây là người đại diện của Neves và Jorge Mendes – siêu cò mà HLVArsene Wenger không ưa thích, và hiếm khi làm việc cùng. Dù vậy, trong phát biểu mới nhất với báo chí, HLV người Pháp không loại trừ mọi khả năng.

“Tôi sẽ làm tất cả những gì trong khuôn khổ để giúp CLB, nhưng chỉ nếu ông ấy (Mendes) có một cầu thủ cực kỳ cần thiết với chúng tôi, tôi sẽ làm điều đó,” Wenger trả lời phóng viên khi được hỏi vè Jorge Mendes.

live score (http://bongda.pro) Có lẽ Ruben Neves là một cầu thủ như vậy. Sinh năm 1997, nhưng hồi tháng 10, anh là cầu thủ trẻ nhất được đeo băng đội trưởng tại đấu trường Champions League, khi ra sân cho Porto ở độ tuổi 17, 5 tháng và 8 ngày. Chỉ mới được đôn lên đội 1 Porto từ mùa trước, nhưng cho tới nay Neves đã có hơn 30 lần ra sân cho CLB Bồ Đào Nha, với khả năng đánh chặn và xử lý bóng hết sức thông minh.