PDA

View Full Version : Những phương pháp điều trị sỏi cật tuần tra ngoại khoa


hnamkn01
28-11-2015, 08:15 AM
Có rất nhiều phương pháp để điều trị sỏi thận, trong bài ngày bữa nay benhsoithan.net giới thiệu một số phương pháp điều trị sỏi thận bằng ngoại khoa. Mỗi phương pháp điều trị sỏi thận có một ưu và nhược điểm riêng. Nên tham khảo thêm quan điểm của thầy thuốc để chọn lọc phương pháp điều trị hạp.
===>>> bị ngứa vùng kín khám ở đâu (http://phongkhamnamkhoa.biz/bi-ngua-vung-kin-kham-o-dau/)
Tán sỏi ngoài thân: được lưa chọn nếu bệnh nhân đến bệnh viện khi sỏi còn nhỏ; sỏi chưa gây hậu quả xấu đến thận tức là chức năng bài tiết của thận còn tốt, đường tiết niệu không bị hẹp, đảm bảo đường ra của sỏi an toàn và thông thạo, người bệnh không mắc các bệnh về đông máu hay bệnh lý tim mạch kèm theo..

Tán sỏi ngược dòng: Dùng ống soi niệu quản đi từ niệu đạo, lên bọng đái và lên niệu quản tiếp cận trực tiếp viên sỏi, dùng nguồn năng lượng bằng laser hoặc khí nén để phá vụn sỏi, bơm rửa lấy hết sỏi. Vị trí: sỏi 1/3 giữa và 1/3 dưới niệu quản đối với nam giới, ở đàn bà có thể tán sỏi cao hơn lên ngang đốt sống L3, L4.
===>>> biện pháp chữa ngứa vùng kín (http://phongkhamnamkhoa.biz/bien-phap-chua-ngua-vung-kin-nam-gioi/)
Tán sỏi bằng laser: đang được thực hành ở những nước phát triển thế giới, đây là một ứng dụng mới của laser trong lĩnh vực tán sỏi mang lại hiệu quả cao giúp quá trình tán sỏi hiệu quả và an toàn. Tốt hơn so với tán sỏi bằng khí nén và siêu âm. Laser có thể tán được mọi loại sỏi (thậm chí cả sỏi có polyp), kích thước nhỏ hơn 2cm, không gây thương tổn niệu quản và thời gian nằm viện ngắn.Tuy nhiên, phương pháp này chống chỉ định trong trường hợp người bệnh bị nhiễm trùng tiểu nặng và rối loạn đông máu.
===>>> lá trầu không chữa ngứa vùng kín (http://phongkhamnamkhoa.biz/la-trau-khong-chua-ngua-vung-kin-hieu-qua/)