PDA

View Full Version : cần mua dau nhot chinh hang


daunhotkimhien3
25-11-2015, 08:44 AM
dau nhot chinh hang (http://daunhotkimhien.com) có thực sự tốt?

Như quý khách đã biết, chúng ta nên thay nhớt trong thời kì khoảng một tháng đến một tháng rưỡi để đảm bảo cho động cơ được khoẻ mạnh và tùng tiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, tình trạng nhớt không đảm bảo độ an toàn, cũng như chất lượng vẫn được bày bán tràn lan trên thị trường, gây ra tình trạng rúp-bê máy và tốn rất nhiều phí cho việc tu chỉnh. Để đảm bảo tính an toàn cho quý khách, cũng như kiệm ước được chi phí bảo dưỡng xe, chúng tôi chia sẽ 5 lý do tại sao nên sử dụng dầu nhớt Castrol cho xe máy của quý khách

1. Để chọn một loại nhớt tốt đầu tiên chúng ta nên xét đến độ nhớt SAE J300 (do hiệp hội các kỹ sư ô tô của Mỹ ban hành). Hệ thống nhớt của SAE J300 của castrol đã được cập nhật, bổ sung nhiều lần để hiệp với nhiều điều kiện thời tiết và công nghệ chế tác động cở, đặc biệt là Việt Nam nói chung và châu Á nói riêng. SAE chuẩn cho mọi điều kiện gồm các tham số về dầu nhớt như: SAE 15w-40 (xe máy 4 thì), SAE 10w-40 (xe tay ga), SAE 20W-40 (4 thì).

5. Giá cả của nhớt Castrol. Chúng ta có thể thấy rằng, một thương hiệu uy tín được thành lập trên 100 năm và hoạt động trên 100 quốc gia, với các chuyên gia hàng đầu về nhớt, ngay nghiên cứu và cho ra những công nghê tiên tiếng nhất và xoành xoạch nghĩ đến khách hàng tà tà sao khi sử dụng dầu nhớt Castrol cho xe máy thì có thể tiện tặn được phí tổn nhiên liệu và bảo dưỡng xe máy. Tuy nhiên, với khuynh hướng là “Ai đi xe máy đều là khách hàng”, nên giá của Catrol lại nhàng nhàng, hợp cho mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm đều có thể thay nhớt và dùng nhớt



Qua bài phân tích trên, chúng tôi tin rằng quý khách có thể chọn sản phẩm dầu nhớt nào tốt cho chiến mã của mình, không chỉ là nhớt Castrol, có thể là các loại nhớt khác ưng chuẩn bao bì thông tin về sản phẩm.

hiệp tác mua bán dau nhot chinh hang (http://daunhotkimhien.com) với công ty chúng tôi, Quý khách sẽ được:



sử dụng sản phẩm chất lượng cao và ổn định của thương hiệu hàng đầu thế giới đã được khách hàng tin dùng và khẳng định hơn 100 năm qua.

Giá gốc được phân phối từ nhà máy sản xuất đến trực tiếp người sử dụng

Chủng loại sản phẩm đa dạng, phong phú phù hợp với từng loại máy móc thiết bị chuyên dụng khó tính khó nết nhất của Quý khách

Kéo dài tuổi thọ cho máy móc, thiết bị và thời gian thay dầu nhớt

tiện tặn tổn phí năng lượng, bảo trì, bảo dưỡng, tu chỉnh, tăng hiệu xuất làm việc tạo ra hiệu quả kinh tế cao

Tư vấn tận tình, chóng vánh từ các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu dầu nhớt SHELL BP -CASTROL - TOTAL với bất kỳ mọi đề nghị, thắc mắc nào của Quý khách

Lấy mẫu nhớt đang dùng của Quý khách về thẩm tra thử nghiệm, đánh giá kết quả, chuẩn đoán chỉ số chất lượng nhớt và tình trạng sức khỏe máy móc hiện tại, sẽ đưa ra lời khuyến cáo cho Quý khách

Qua thư này, công ty chúng tôi mong muốn được vinh diệu phục vụ Quý khách và trở thành nhà cung cấp thân thiết gắn bó lâu dài cùng Quý khách, chia sẻ tương trợ lẫn nhau để cùng phát triển thịnh vượng

+++ ngày nay em có vài thùng nhớt Castrol Magnatec Professional A5 ( nhập cảng Malaysia)..hãng FORD đang dùng loại này cho khách,nhưng TOYOTA hay HYUNDAI hay KIA, ISUZU hay hãng gì chạy vẫn rất rất ok,chiếcToyota altis,và chiếc Jolie của cậu em vẫn đang dùng rất tốt.nhớt xịn và giống hãng 100%...nhớt giả hay không giống hãng thì em đền các bác gấp 5 và tùy các bác xử em.. em bán tại nhà rất nhiều anh em ủng hộ rồi..uy tín nhé!!! nói sai các bác cứ việc thẻo tờ rym em!!! :3
+++ tham số : Nhớt đa cấp tổng hợp API SN/CF(tới nóc nhà), Độ nhớt 5W-30,nhớt màu xanh lá đặc trưng ( nhìn là biết nhớt xịn ngay)...nhớt chạy được tận 10.000km nha mọi người..nhớt bình thường chỉ 5.000km thôi ===> tiện tặn thời kì và tiền nong nhé!!
+++ Giá : em tham khảo khá tận tường trong hãng FORD bình 4 lít giao động(tùy chổ bán) từ 660k đến 720k...em bán giá cực tốt 560k..các bác mua về đem vào thay tốn tiền công thôi nhé..thay 2 bình của em dư ra thùng bia rồi nhé :v

Khởi nghiệp, chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh và những khó khăn chung của nền kinh tế, trong tiêu chí phát triển thị trường, nhưng được sự ủng hộ của khách hàng, chúng tôi đã tìm ra đúng vị trí của mình và hướng đi kinh dinh thich hợp.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, đến nay khách hàng bộc trực sử dụng sản phẩm dầu, mỡ nhờn của chúng tôi đẵn tập chung là các nhà máy Nhiệt điện, Thủy điện, Xi măng và thép, các nhà máy tại các khu công nghiệp trong cả nước.

Toàn thể nhân viên Công ty cổ phần TM và ĐT PT Thăng Long sẽ ráng hết mình để đem lại lợi. tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi xác định lợi. của khách hàng chính là ích lợi của mình, cung cấp các sản phẩm tốt với chất lượng phục vụ cao nhất. xoành xoạch tuân thủ tôn chỉ của công ty là : “Phục vụ khách hàng là trách nhiệm của mình”.

Chúng tôi cam kết và làm việc theo tôn chỉ đã đưa ra. Vì niềm tin và sự khích lệ cao cả của khách hàng, chúng tôi sẽ đấu phát triển hằng ngày. xoành xoạch trung thực và trở thành doanh nghiệp mạnh.

Người tiêu dùng có thể mua dầu nhớt tại các kênh bán hàng khác nhau như sau:

Cửa hàng dầu nhớt – bán dầu nhớt và các loại lọc nhớt cho vơ các loại xe

Cửa hàng phụ tùng - bán phụ tùng, phụ kiện, và dầu nhớt

Cửa hàng sửa xe - những cửa hàng này không liên kết với một nhà sản xuất xe đặc biệt nào. Một số cửa hàng trữ và dùng dầu nhớt để thay dầu cho khách hàng, một số cửa hàng chỉ sửa sang & thay dầu.

Cửa hàng sửa xe nhượng quyền - được ủy quyền bởi các nhà sản xuất xe; họ tích và dùng dầu nhớt theo khuyến cáo của hãng sản xuất xe.

Các trạm xăng dầu – thường bán dầu nhớt cho công ty xăng dầu chủ quản.

Ai sẽ thay dầu?

Có một số người tiêu dùng tự thay dầu nhớt. Họ là người tự làm (Do It Yourself) hoặc là người tiêu dùng DIY.

Những người tiêu dùng khác không muốn tự thay dầu, nhưng nhờ người khác như thợ máy làm giúp họ. Những người tiêu dùng này được gọi là Hãy làm giúp tôi(Do It for Me) hoặc người tiêu dùng DIFM.

Nghiên cứu cho thấy rằng số những người tiêu dùng hãy làm giúp tôi (DIFM) nhiều hơn người tiêu dùng Tự làm( DIY).

Ai là người chọn các thương hiệu dầu nhớt?

Nhiều người tiêu dùng chọn mua thương hiệu dầu nhớt từ một cửa hàng bán lẻ hoặc các điểm sửa xe. Người tiêu dùng này được gọi là Người tiêu dùng tự chọn (Choose it Yourself) hoặc người tiêu dùng CIY.

Những người khác để cho Cửa hàng hoặc thợ máy chọn giúp họ. Họ là Người tiêu dùng Chọn giúp tôi (Choose it for me) hay người tiêu dùng CIFM.

Nghiên cứu cho thấy rằng người tiêu dùng tự chọn thương hiệu dầu nhớt (CIY) nhiều hơn người tiêu dùng Chọn giúp tôi (CIFM).

Sản lượng bán ra của Castrol BP Petco dẫn đầu thị phần, chiếm 24% toàn thị trường dầu nhớt, Petrolimex 14%, các hãng dầu thương hiệu nước ngoài gồm Shell,Caltex, Total, Motul chiếm 23%, các nhà cung cấp động cơ Honda, Toyota, SYM, Suzuki, Yamaha, (OEM) chiếm 13%, Các hãng Vilube, Mipec, Mekong, Nikko và các hãng nội địa khác chiếm 26%.

Tại Việt Nam, Castrol BP Petco đang phục vụ hơn 50.000 điểm bán hàng với các sản phẩm dau nhot chinh hang (http://daunhotkimhien.com) gồm :

Dầu xe máy với các nhãn hàng Power1 Racing, Power1 Scooter, Power1, Activ, Scooter gear oil, Vistra 300 Scooter, Vistra 300.

Dầu xe hơi với các nhãn hàng Edge, Magnatec, GTX Modern Engine, GTX.

Dầu xe tải, tàu thuyền với Vecton, CRB Turbo plus, CRB, Vanellus multi.

Dầu chuyên dụng bao gồm dầu cầu Axle, dầu hộp số tay Manual, dầu hộp số tự động Transmax multivehicle, dầu trợ lực lái ATF Dex III, nước làm mát Radicool premix, dầu thắng Brake fluid Dot3, Dot 4.

Dầu công nghiệp bao gồm dầu thủy lực chống mài mòn Hyspin, dầu bánh răng công nghiệp Alpha SP, dầu máy nén khí trục vít Aircol MR, …..

Mỡ bò Multipurpose Grease, High Temperature Grease

khuynh hướng thị trường dau nhot chinh hang (http://daunhotkimhien.com) trong 5 năm tới tăng trưởng bình quân 6%/năm, xe máy đăng ký mới hàng năm khoảng 2,7 triệu chiếc, trong đó xe tay ga dự định sẽ tăng lên đến 12 triệu chiếc trong năm 2019, xe hơi tăng trưởng khoảng 15% năm, và xe tải tăng trưởng khoảng 10% năm.