PDA

View Full Version : Sưng tinh hoàn trái là vệt tiệm của bệnh gì?


Hgnamhp01
22-11-2015, 04:23 PM
Sưng dịch hoàn là một trong những vấn đề khó nói và khiến nam giới rất ngần ngại không dám đi khám. Nhưng nam giới có biết rằng, điều đó gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe về sau. Chứng sưng dịch hoàn thường gặp nhất là sưng dịch hoàn trái. cho nên, để mọi người hiểu hơn triệu chứng là do bệnh gì gây ra, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây
===>>> điều trị bệnh viêm mào tinh hoàn (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-dieu-tri-benh-viem-mao-tinh-hoan/)
Thông tin về tinh hoàn ở nam giới
dịch hoàn ở nam giới được coi là nơi sản xuất ra tinh trùng, có chức năng khôn cùng quan trọng trong việc duy trì khả năng sinh sản. Nam giới đều có hai tinh hoàn là tinh hoàn trái và tinh hoàn phải và được bao bọc bởi bìu. Mỗi ngày, hai tinh hoàn này có khả năng sản xuất ra khoảng 120 triệu tinh trùng. Bên cạnh đó, dịch hoàn còn có một vai trò hết sức quan yếu nữa đó là bài tiết hormone sinh dục nam, điều khiển hoạt động sinh dục ở nam giới.
===>>> cách điều trị bệnh viêm mào tinh hoàn (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-dieu-tri-benh-viem-mao-tinh-hoan/)
bởi vậy, nếu một trong hai dịch hoàn có vấn đề thì sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Đặc biệt là vấn đề đau sưng dịch hoàn. Trong các trường hợp bệnh nhân đến khám tại Phòng khám nam khoa Thiên Hòa cho thấy, phần đông trường hợp là nam giới bị sưng tinh hoàn trái. Vậy sưng dịch hoàn trái là dấu hiệu của bệnh gì?
Sưng dịch hoàn trái dấu hiệu của bệnh gì?
Theo các chuyên gia, thầy thuốc bệnh nam khoa cho biết: nam giới có dấu hiệu sưng dịch hoàn trái là do mô tả của rất nhiều bệnh lý liên hệ đến bộ phận sinh dục ở nam giới, cụ thể:
- Viêm mào tinh hoàn: Khi bị viêm mào dịch hoàn, thì triệu chứng thường thấy rõ nhất là tinh hoàn bị đau và sưng. Viêm mào tinh hoàn có thể gây sưng ở cả hai bên nhưng đẵn là gây sưng bên trái.
- Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Đây là duyên cớ phổ thông nhất gây ra sưng dịch hoàn bên trái (chiếm 80% trường hợp). Bệnh do dòng máu chảy ngược vào trong các tĩnh mạch gây ứ đọng mạch máu phía trên tinh hoàn, gây ra sưng dịch hoàn. Giãn tinh mạch cấp độ 2, 3 sẽ gây ra cả đau buốt tinh hoàn.
===>>> điều trị viêm mào tinh hoàn (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-dieu-tri-benh-viem-mao-tinh-hoan/)