PDA

View Full Version : Bệnh nang thừng toàn ở trẻ có nguy hiểm không?


Hgnamhp01
21-11-2015, 04:05 PM
Nang thừng tinh là bệnh gặp rất nhiều ở trẻ nhỏ, từ khi còn trong bụng mẹ. Đây có hiểu là một tật bẩm sinh ở bé trai. Một mối băn khoăn, lo âu của không ít các bậc bác mẹ, đó là nang thừng tinh ở trẻ có nguy hiểm và có cần phải điều trị không? thành thử, các chuyên gia Thiên Hòa sẽ có những giải đáp cụ thể qua bài viết sau.
===>>> viêm tinh hoàn kiêng gì (http://phongkhamnamkhoa.biz/viem-tinh-hoan-nen-kieng-gi/)
Bệnh lý nang thừng tinh ở trẻ là gì?
Nang thừng tinh ở trẻ, được hiểu là một bẩm sinh tồn tại trong một ống nhỏ từ ổ bụng xuống bìu và tạo thành nang. thông thường ở trẻ nhỏ, khi vẫn là bào thai, tinh hoàn từ trong bụng chuyển di xuống bìu, kéo theo lớp phúc mạc tạo thành một ống phúc tinh mạc, thông từ bụng tới bìu. Sau khi sinh ống này teo và đóng lại, trong trường hợp ống phúc màng tinh không đóng không kín sẽ làm cho nước màng bụng tiết ra, tụ lại thành nang thừng tinh.
===>>> viêm tinh hoàn kiêng ăn gì (http://phongkhamnamkhoa.biz/viem-tinh-hoan-nen-kieng-gi/)
Bệnh lý nam thừng tinh ở trẻ rất thường gặp, theo thống kê y tế cho thấy, cứ 10 đứa trẻ sinh ra thì có 1 đứa trẻ bị mắc chứng bệnh này. Đây cũng là điều mà nhiều bậc cha mẹ lo lắng và không biết, bệnh có gây tai hại gì đến trẻ về sau hay không?
Nang thừng tinh ở trẻ có nguy hiểm không?
Theo các bác sĩ Phòng khám nam khoa Thiên Hòa cho biết, không phải trường hợp nang thừng tinh nào ở trẻ cũng gây ra hiểm. bình thường, khi trẻ bị nang thừng tinh sau một thời kì, ống phúc tinh hoàn đóng lại, dịch sẽ không chảy và sẽ khô lại và dịch hoàn sẽ trở lại thường ngày. Tuy nhiên, nhiều trường hợp trẻ bị nang thừng tinh hơn 1 năm rồi mà vẫn chưa khỏi lúc này sẽ rất nghiêm trọng, các bậc cha mẹ phải đi điều trị cho trẻ ngay. Bởi nang thừng tinh ở trẻ phát triển sẽ gây chèn lấn bó mạch thừng tinh, điều này sẽ gây ra những nguy hại về sau, cụ thể là:
===>>> viêm tinh hoàn nên kiêng gì (http://phongkhamnamkhoa.biz/viem-tinh-hoan-nen-kieng-gi/)