PDA

View Full Version : Phương pháp thẩm tra với nam giới chả giàu rặt trùng


Hgnamhp01
11-11-2015, 02:13 PM
Bằng mắt thường chẳng thể xác định một người đàn ông có bị thiếu hoặc không có tinh trùng hay không. Việc xác định này cần được tiến hành ở các cơ sở y tế chuyên khoa, bằng các thiết bị có độ tin cao và dưới sự giám sát của bác sĩ chuyên môn. Tại Phòng khám Thiên Hòa, phương pháp rà soát về tình trạng không có tinh trùng được thực hiện bằng xét nghiệm tinh dịch đồ.
===>>> Cắt bao quy đầu để làm gì (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-de-lam-gi/)
Theo số liệu thống kê cho thấy, 40% trong các trường hợp vô sinh là do nam. Để đánh giá chuẩn xác hơn, bác sỹ sẽ tiến hành thực hiện tinh dịch đồ. Qua tinh khí đồ sẽ đưa ra được những kết luận về khả năng sinh sản của nam giới. Nếu kết quả trước tiên bất thường, nên soát chí ít 2 lần, cách nhau ít ra 2 tuần giữa mỗi lần kiểm tra. Với xét nghiệm tinh dịch đồ này hoàn toàn không ảnh hưởng lên sức khỏe của nam giới.
===>>> cắt bao quy đầu làm gì (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-de-lam-gi/)
Quá trình lấy mẫu xét nghiệm
Bệnh nhân cần kiêng xuất tinh trong thời gian từ 3 – 5 ngày. Nếu kiêng dưới 3 ngày, có thể giảm số lượng tinh trùng. Nếu kiêng trên 5 ngày, có thể giảm độ di động và tăng tỷ lệ tinh trùng chết.
Sau thời gian 3 ngày này, nhân viên y tế sẽ lấy mẫu tinh lực để xét nghiệm. tinh khí phải được lấy bằng tay (như thủ dâm). Không được dùng bao cao su vì bao cao su thường có chất diệt tinh trùng. Cần rửa tay sạch trước khi lấy nhưng tránh rửa tay bằng xà phòng vì có thể làm chết tinh trùng.