PDA

View Full Version : Một số căn do phổ sẽ được chuyên gia Phòng khám Thiên Hòa san sẻ dưới đây.


Hgnamhp01
11-11-2015, 02:00 PM
Các vấn đề bất thường về tinh trùng là duyên cớ cốt dẫn tới hiếm muộn, vô cơ ở nam giới. Trong các dạng thất thường đó, đặc biệt phải kể tới hiện tượng không có tinh trùng. Có nhiều nguyên cớ khiến người đàn ông rơi vào tình cảnh không có tinh trùng. Một số nguyên nhân phổ sẽ được chuyên gia Phòng khám Thiên Hòa san sớt dưới đây.
===>>> cắt bao quy đầu nên ăn gì (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-kieng-an-gi/)
dịch hoàn không sản xuất tinh trùng
Nam giới bị suy tinh hoàn hoặc giãn tĩnh mạch thừng tinh thì các ống sinh tinh trong tinh hoàn không có khả năng sản xuất tinh trùng, dẫn đến không tinh trùng.
Suy dịch hoàn: Đây là tình trạng các ống sinh tinh trong tinh hoàn không sinh sản được tinh trùng. Tình trạng này có thể là do ở các ống sinh tinh không có loại tế bào để tạo tinh trùng hay quá trình sinh tinh bị ngắt quãng nửa chừng, không sản xuất được tinh trùng trưởng thành. Trong đa số trường hợp, cả hai tinh hoàn teo nhỏ và không hoạt động. Các nguyên do có thể có hệ trọng đến di truyền hoặc theo dịch hoàn mắc phải.
===>>> cắt bao quy đầu có lợi gì (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-kieng-an-gi/)
duyên cớ không có tinh trùng
Các bệnh lý tinh hoàn khiến nam giới rơi vào tình trạng không có tinh trùng
Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Trường hợp này cũng có thể dẫn tới không có tinh trùng. Quá trình sinh tinh có thể bình phục 1 phần sau khi mổ giãn tĩnh mạch.
Tinh trùng sinh sản quá ít, không đủ tìm thấy trong tinh khí
Hai dịch hoàn suy giảm chức năng nặng và sinh sản rất ít tinh trùng. Tuy nhiên, khi sinh thiết tinh hoàn và có thể tìm thấy ít tinh trùng ở một số nơi trong dịch hoàn. Sinh thiết dịch hoàn tại nhiều điểm và đánh giá hiện tượng sinh tinh trên khảo sát mô học là tiêu chuẩn quan trọng và phổ biến nhất để đánh giá hiện tượng sinh tinh trong những trường hợp này.
===>>> cắt bao quy đầu có lợi ích gì (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-kieng-an-gi/)