PDA

View Full Version : Nguyên nhân dịp đừng giàu rành trùng


Hgnamhp01
11-11-2015, 01:40 PM
Các vấn đề bất thường về tinh trùng là nguyên nhân cốt dẫn tới hiếm muộn, vô sinh ở nam giới. Trong các dạng bất thường đó, đặc biệt phải kể tới hiện tượng không có tinh trùng. Có nhiều nguyên nhân khiến người đàn ông rơi vào hoàn cảnh không có tinh trùng. Một số nguyên do phổ sẽ được chuyên gia Phòng khám Thiên Hòa chia sẻ dưới đây.
==>>> sau khi cắt bao quy đầu kiêng ăn gì (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-kieng-an-gi/)
dịch hoàn không sinh sản tinh trùng
Nam giới bị suy tinh hoàn hoặc giãn tĩnh mạch thừng tinh thì các ống sinh tinh trong tinh hoàn không có khả năng sản xuất tinh trùng, dẫn đến không tinh trùng.
Suy tinh hoàn: Đây là tình trạng các ống sinh tinh trong tinh hoàn không sản xuất được tinh trùng. Tình trạng này có thể là do ở các ống sinh tinh không có loại tế bào để tạo tinh trùng hay quá trình sinh tinh bị đứt quãng nửa chừng, không sản xuất được tinh trùng trưởng thành. Trong phần nhiều trường hợp, cả hai dịch hoàn teo nhỏ và không hoạt động. Các nguyên cớ có thể có can hệ đến di truyền hoặc theo tinh hoàn mắc phải.
===>>> cắt bao quy đầu cần kiêng gì (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-kieng-an-gi/)
Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Trường hợp này cũng có thể dẫn tới không có tinh trùng. Quá trình sinh tinh có thể hồi phục 1 phần sau khi mổ giãn tĩnh mạch.
Tinh trùng sinh sản quá ít, không đủ tìm thấy trong tinh khí
Hai dịch hoàn suy giảm chức năng nặng và sinh sản rất ít tinh trùng. Tuy nhiên, khi sinh thiết dịch hoàn và có thể tìm thấy ít tinh trùng ở một số nơi trong dịch hoàn. Sinh thiết tinh hoàn tại nhiều điểm và đánh giá hiện tượng sinh tinh trên khảo sát mô học là tiêu chuẩn quan trọng và phổ biến nhất để đánh giá hiện tượng sinh tinh trong những trường hợp này.
Tinh trùng không đi ra được bên ngoài
Không có ống dẫn tinh 2 bên bẩm sinh, tắc đường dẫn tinh… có thể cản ngăn việc dẫn tinh trùng ra ngoài, gây ra tình trạng không có tinh trùng.
===>>> cắt bao quy đầu nên ăn gì (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-kieng-an-gi/)