PDA

View Full Version : Xu hướng áo măng tô nam tươi sáng lên ngôi


bichvan92
04-11-2015, 03:43 PM
Trong những bức hình ghi lại quang cảnh thời trang đường phố New York trong tuần lễ thời trang mới đây, có thể thấy rằng "đất diễn" đã tạm thời bị độc chiếm bởi những kiểu áo măng tô nam với vẻ đẹp tươi sáng và nhiều đột phá.

Những tín đồ thời trang đến với New York trong sự kiện này đều là những nguời sở hữu gu thẩm mỹ đặc biệt tinh tế. Sự đơn giản trong trào lưu ao mang to (https://aomangtonamhanghieublog.wordpress.com/2015/10/17/cac-chang-me-man-mang-to-hang-hieu-sanh-dieu/) năm nay đã được họ xử lý một cách khéo léo để tạo nên một set đồ hoàn hảo, cân bằng giữa các chi tiết mà không hề đơn điệu, nhàm chán.

file:///C:\Users\ADMINI~1\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\ 01\clip_image001.jpg

Những set đồ sáng màu với áo măng tô nam gam màu rực rỡ như vàng chanh, cam, xanh navy,... làm những ngày New York ẩm ướt cũng trở nên tươi sáng hơn.

Phong cách bụi bặm giữa quần jeans rách, áo măng tô nam dáng dài sang trọng và các phụ kiện thời thượng đi kèm như đồng hồ, giầy da, tạo nên tổng thể đẹp và vô cùng nổi bật.

Anh chàng này lựa chọn set đồ sang trọng với áo măng tô nam Cheterfield thanh lịch phối theo lối layer và giày da nam của Gucci.

Những ô kẻ caro nổi bật là điểm nhấn của tuần lễ thời trang nam với đông đảo thiết kế màu mè và tươi tắn năm nay.

Áo măng tô nam họa tiết caro chính là những nhân tố tạo nên phong cách hiện đại, thanh lịch cho các quý ông và góp phần khiến cho thời trang đường phố New York tuần qua thêm nhộn nhịp, thu hút.

Các quý ông tại New York luôn tràn đầy sự tự tin và nam tính, nhưng cũng không kém phần lãng mạn và bay bổng. Bằng chứng là những thiết kế áo măng tô nam dáng dài cổ điển, mềm mại vẫn giữ chỗ đứng nhất định trong tủ đồ của các chàng

Những chiếc áo dáng dài có phần hơi khoa trương khi sử dụng trong thời trang đường phố, nhưng không hề quá đà khi vẫn giữ được phong thái hiện đại, thanh lịch của các quý ông.

Benry Homme là thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc nức danh tại Hà Nội với những https://aomangtonamhanghieublog.wordpress.com/ (https://aomangtonamhanghieublog.wordpress.com/) thời thượng, đa dạng và chất lượng, trong khi giá cả lại hết sức cạnh tranh. Với phương châm đặt uy tín và dịch vụ lên hàng đầu, Benry Homme mong muốn mỗi chốc lát mua sắm tại đây đều là những trải nghiệm ưa đối với khách hàng. Các bạn có thể ghé thăm Benry Homme ngay bữa nay tại các địa chỉ:

can dự:
Holine: 0932.388.388
Website: BenryHomme.com
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi.
Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nôi.
Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
Add4: 65 Lý Thường Kiệt, đô thị Thanh Hóa

duchcm88
04-11-2015, 05:41 PM
Thưởng thức các loại bánh bột lọc, cháo bánh canh cá lóc, sườn (hay còn gọi là bánh canh, cháo canh) Quảng Bình ngay tại Hà Nội.

Nhà em vừa mới KHAI TRƯƠNG quán chuyên bánh canh (cá lóc, sườn), bánh bột lọc của Quảng Bình, Miền Trung tại Cầu Giấy, Hà Nội mong các anh chị ghé thăm ủng hộ và cho ý kiến ạ.


Quán nhà em gồm có các món ăn chính sau:
- Cháo bánh canh (cá lóc, sườn)
- Bánh bột lọc trần
- Bánh bột lọc rán
- Bánh bột lọc lá
- Ram giòn
- Nộm bò khô làm theo công thức đặc biệt của Quảng Bình
và các loại đồ uống theo mùa.

Tất cả các loại bánh lọc đều được nhập trực tiếp từ những cơ sở làm bánh bột lọc nổi tiếng nhất tại Quảng Bình như Sông Hương, Mệ Xuân, Chị Hoài.

Địa chỉ quán: Quảng Bình Ơi - C30, Tổ 25, Khu Tập Thể ĐH Thương Mại, Cầu Giấy, Hà Nội.(Ngõ Hồ Tùng Mậu cạnh nhà sách Trí Tuệ đi vào 250m)
Xem chỉ dẫn đường đi TẠI ĐÂY: http://quangbinhoi.com/lien-he/
Thời gian mở cứa hàng: tất cả các ngày trong tuần
Sáng - Trưa: từ 7g00 - 13g30
Chiều tối: từ 17g00 - 21g30
Hotline: 0985.087.951 - 0986.613.674
Webiste: http://quangbinhoi.com - Fanpage: fb.com/qbo.73

Menu:

https://lh3.googleusercontent.com/-eQQGNo2RyNs/VRpPofHf2SI/AAAAAAAAJwY/LWgML0Kd2fs/s0/www.quangbinhoi.com_menu-quang-binh-oi-resize.png

Món ăn & không gian:

https://lh3.googleusercontent.com/-NS7Hc-qBusU/VSsqzUJ-H5I/AAAAAAAALow/xgJluvm4LP4/s0/www.quangbinhoi.com_banh-canh-quang-binh.jpg
Bánh canh đặc biệt (cá + sườn + giò) tại Quảng Bình Ơi quán !

https://lh6.googleusercontent.com/-712eOfR_fuc/VSsq0aHB1-I/AAAAAAAALnQ/1zEYyZbV38c/s0/www.quangbinhoi.com_banh-bot-loc-quang-binh.jpg
Bánh bột lọc lá và bánh bột lọc trần tại Quảng Bình Ơi

https://lh3.googleusercontent.com/-PfJRqMHt-aU/VSsq5rt9-lI/AAAAAAAAMcM/438yOsbKrSk/s0/www.quangbinhoi.com_khong-gian-trong-quang-binh-oi.JPG
Không gian quán rộng rãi đậm chất miền trung Quảng Bình

https://lh3.googleusercontent.com/-MXMRhnPjEEo/VSsq1qRtbwI/AAAAAAAALnY/hURIynAxMBs/s0/www.quangbinhoi.com_khong-gian-ngoai-quangbinhoi.JPG
Quán có chỗ để xe rộng rãi thoải mái, có chỗ để oto

https://lh6.googleusercontent.com/-_wSetpNPC5A/VSs-rYAVIRI/AAAAAAAANFQ/Ri6yYVzTnHs/s0/www.quangbinhoi.com_ban-do.jpg
Bản đồ đến Quảng Bình Ơi

Cảm ơn tất cả mọi người !